Tử vi Quý Dậu năm 2021

Đánh giá tổng quan tử vi quý dậu 2021

Xét về tương quan Thái Tuế, người tuổi Quý Dậu gặp cục diện Bán Hợp Kim cục, Tuế Can Tân Kim tương sinh Quý Thủy, báo hiệu một năm nhiều đổi mới, nhiều cơ hội phát triển đang chờ đón.
Sự nghiệp có nhiều cơ may thăng tiến, có lợi cho các hạng mục, dự án hợp tác, mưu sự được quý nhân chỉ đường và nâng đỡ nên dễ thành công hơn.
Đồng thời trong năm đương số có nhiều cơ hội giải tỏa áp lực tinh thần như đi du lịch, tham gia các hoạt động vui chơi giải trí hoặc ẩm thực…

1. Về công việc, làm ăn

Sự nghiệp có nhiều bước đột phá đáng kể trong năm 2021. Thậm chí có thời điểm đến chính bạn cũng phải bất ngờ với những gì mình đã làm được.
Đặc biệt, quý nhân vận trong năm khá vượng giúp bạn có thể làm đâu thắng đó, dù khó cũng sẽ có người nâng đỡ, chỉ đường dẫn lối đề tìm ra lối thoát.
Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian nghiên cứu và phát triển kỹ năng chuyên môn, nâng cao nghiệp vụ của mình và nhớ là luôn giữ thái độ học hỏi, lắng nghe thì mọi việc diễn ra rất hanh thông.
Việc học hành thi cử trong năm cũng suôn sẻ, đạt thành tích như ý. Có người còn có nhiều cơ hội để thay đổi công việc, tìm cho mình việc làm phù hợp.
Nhìn chung, năm 2021 là một năm thích hợp để mưu sự cầu danh, vận trình thông thuận, không có gì đáng lo ngại.
tu vi quy dau

2. Về tiền bạc, tài chính

Đương số cơ hội tốt về tài lộc trong năm, lợi nhuận kinh doanh tăng lên, dễ được quý nhân giúp đỡ.
Đầu tư bất động sản có cơ may thu được lợi nhuận hơn người hoặc hợp tác làm ăn suôn sẻ, dễ kiếm lời.
Tuy nhiên, thời điểm có hung tinh chiếu mệnh, làm gì đương số cũng phải thận trọng, điềm tĩnh và khiêm tốn, vẫn có dấu hiệu hao tài rất mạnh nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng từ trước.
tu vi quy dau

3. Về tình duyên, gia đạo

Trong năm có sự xuất hiện của Tam Hợp, nhân duyên của tuổi Quý Dậu vượng sắc hơn, nhưng chủ về tốt cho các mối quan hệ xã hội hơn là tình cảm cá nhân.
Con giáp này có cơ hội mở rộng mối quan hệ, quen biết nhiều người bạn mới vừa thân thiết trong cuộc sống lại vừa hữu ích cho phát triển sự nghiệp, tài chính.
Tuy nhiên, về tình cảm lứa đôi lại không có đột phá rõ ràng. Có lẽ con giáp này cần phải chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình thì mới mong thay đổi tình hình hiện tại.
Đào hoa vượng cũng không tốt lắm cho những người đã có gia đình. Tình cảm vợ chồng tuy có giai đoạn thăng trầm nhất định, nhưng tựu chung mọi sự vẫn có thể nằm trong tầm kiểm soát nếu bạn bao dung và nhường nhịn đối phương hơn.
Ngoài ra, con giáp này nên nghiêm cẩn giữ mình, đừng để cảm xúc chi phối kẻo sa chân vào lưới tình tay ba phức tạp, khiến hạnh phúc đổ vỡ.
tu vi quy dau

4. Về sức khỏe

Tình hình sức khỏe của tuổi Quý Dậu trong năm 2021 nhìn chung không có vấn đề gì đáng lo ngại. Bạn đang duy trì khá tốt lối sinh hoạt lành mạnh và khoa học nên thể chất được cải thiện khá rõ. Hãy tiếp tục duy trì thói quen rèn luyện thân thể này để tăng cường sức đề kháng.
Một số nữ mạng Đinh Dậu có ý định sinh con năm 2021 nên có kế hoạch và lộ trình tập luyện cũng như chăm sóc sức khỏe hợp lý để sớm có tin vui hoặc luôn khỏe mạnh suốt thai kỳ, sớm mẹ tròn con vuông.
Xem thêm :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *