8 loại kem đánh răng nuốt được an toàn cho bé

Các loại kem đánh răng cho bé chọn từ thương hiệu uy tín đều có điểm giống nhau về chất lượng, mức độ an toàn, thành phần chính…Và khác nhau về hương vị, màu sắc, thiết kế hấp dẫn, bắt mắt trẻ em.

Và nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng để đưa ra một lựa chọn cụ thể, bạn có thể bắt đầu với các gợi ý kem đánh răng cho bé nuốt được ngay sau đây:

1. Kem đánh răng Lion

Kem đánh răng cho bé nuốt được đầu tiên phải nhắc đến chính là kem đánh răng Lion. Thương hiệu Lion đã có lịch sử phát triển hơn 100 năm với các sản phẩm chăm sóc răng miệng rất được yêu thích tại Nhật Bản.

Kem đánh răng trẻ em Nhật này sử dụng an toàn cho trẻ mới mọc răng, chưa biết nhổ. Thành phần chiết xuất từ tự nhiên. Không bao gồm các hóa chất khắc nghiệt. Mùi vị ngọt ngào từ dâu và dưa. Cộng với hình ngộ nghĩnh trên vỏ tuýp. Trẻ sẽ rất thích thú mỗi khi đánh răng.

Ở Việt Nam, kem đánh răng Lion rất phổ biến, dễ mua và giá bán thì rất “yêu thương” nên chiếm ưu thế hơn hẳn các sản phẩm kem đánh răng cho bé khác.Tuy nhiên, với mức độ phổ biến của nó thì kem đánh răng cho bé này rất dễ có hàng giả. Mẹ cần chú ý khi chọn mua.

kem danh rang nuot duoc

2. Kem đánh răng Tom’s of Maine

Tom’s of Maine là thương hiệu chăm sóc da, vệ sinh cá nhân… có tiếng tăm của nước Mỹ. Các sản phẩm của Tom’s of Maine từ kem đánh răng, sữa tắm, khử mùi… đều được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên. Trải qua quá trình sản xuất, kiểm tra khắt khe và được mọi người yêu thích.

Kem đánh răng cho bé của Tom’s of maine có dấu chứng nhận của hiệp hội nha khoa Hoa Kỳ (ADA). Thay vì Fluoride nó sử dụng canxi và silica để làm sạch răng nhẹ nhàng. Hoàn toàn không có vị ngọt nhân tạo, chất tạo màu, chất bảo quản, thành phần động vật…Và không thử nghiệm trên động vật. Tuýp kem đánh răng cũng không đựng trong hộp giấy, vừa tiết kiệm lại thân thiện hơn với môi trường.

Các loại kem đánh răng cho bé của Tom’s of Maine được chia theo độ tuổi. Hương vị trái cây nhẹ nhàng, dâu tây, cam xoài… cho các bé dưới 2 tuổi và trên 2 tuổi. Trẻ lớn hơn 8 tuổi có thể làm quen với hương bạc hà nhẹ thơm mát. Có loại kem đánh răng cho bé nuốt được (Fluoride free) và loại có một chút ít fluoride khi bé đã biết nhổ.

kem danh rang nuot duoc3. Kem đánh răng hữu cơ Jack n’Jill

Từ thực phẩm, quần áo đến chăm sóc răng miệng, thương hiệu Jack n’Jill là nhà cung cấp đáng tin cậy cho tất cả nhu yếu phẩm của bé. Nếu bạn là fan của các sản phẩm Organic thì nên thử dùng kem đánh răng hữu cơ Jack n’Jill của Úc này cho con. Tất cả các thành phần đều là tự nhiên. Vì thế nó cực kỳ an toàn, nhẹ nhàng và phù hợp với các em nhỏ nhạy cảm nhất.

Thành phần kem đánh răng hữu cơ Jack n’Jill giàu Xylitol để làm sạch và ngăn ngừa sâu răng. Chiết xuất quả việt quất giúp chống lại vi khuẩn. Chiết xuất calendula làm dịu viêm và kích ứng ở nướu, lợi. Mùi vị dâu tây, chuối, nho, mâm xôi…thơm ngon. Sẽ thật bất ngờ nếu có em nhỏ nào không thích nó.

Kem đánh răng cho bé nuốt được này không có fluoride, đường, chất tạo màu chất bảo quản, sls… Vỏ tuýp kem cũng được làm bằng chất liệu BPA free rất an toàn và có thể tái chế. Tuy nhiên giá kem đánh răng đắt. Và kem trong veo, không màu nên hơi khó nhìn khi lấy ra bàn chải.

kem danh rang nuot duoc

4. Kem đánh răng cho bé Babyganics

Nói đến các sản phẩm tự nhiên, nhẹ nhàng và an toàn cho trẻ em không thể bỏ qua thương hiệu Babyganics. Các sản phẩm rất được yêu thích của thương hiệu này phải kể đến: kem chống nắng, xịt chống muỗi, sữa tắm cho trẻ sơ sinh…

Kem đánh răng cho bé của Babyganics hoàn toàn không có Fluoride, parabens, sulfate, hương vị nhân tạo…Thay vào đó, nó được sản xuất với các thành phần hoàn toàn tự nhiên từ thực vật. Cùng với Natri Citrate, kali Sorbate, Xylitol, nước tinh khiết… nên tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ kể cả khi con chưa biết nhổ.

Trẻ em rất thích mùi vị dâu tây ngọt ngào của kem đánh răng cho bé nuốt được này. Cũng còn có thêm lựa chọn khác là vị dưa hấu. Tuy nhiên nhìn chung, giá bán các sản phẩm thương hiệu Babyganics thường không rẻ lắm.

kem danh rang nuot duoc5.Kem đánh răng pigeon

Một kem đánh răng cho bé nuốt được nữa đến từ đất nước mặt trời mọc, kem đánh răng Pigeon. Thương hiệu Pigeon thì đã quá quen thuộc, đến mức với nhiều mẹ khi nói đến mua đồ cho con sẽ nghĩ đến ngay đầu tiên.

Kem đánh răng Pigeon rất phổ biến ở Việt Nam. So với người anh em kem đánh răng Lion cùng quê hương Nhật Bản, thì bạn này đắt hơn kha khá. Đổi lại, có nhiều mùi vị trái cây hơn cho con bạn lựa chọn, như vị dâu, vị nho, vị bạc hà nhẹ nhàng thơm mát…

Mẹ cũng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng cho con khi con chưa biết nhổ. Thành phần sử dụng từ nguyên liệu thực phẩm. Xylitol để tạo vị ngọt, loại bỏ mảng bám. Acid Silixic làm sạch răng miệng nhẹ nhàng, không làm tổn thương men răng…

kem danh rang nuot duoc

6. Gel đánh răng Weleda

Weleda là công ty sản xuất đồ chăm sóc cá nhân đáng tin cậy bằng cách sử dụng phương pháp sinh học, cực kỳ an toàn. Các sản phẩm của Weleda luôn nhận được nhiều lời khen ngợi trên diễn đàn cho mẹ và bé. Đây là kem đánh răng cho bé nuốt được bạn không nên bỏ qua.

Thành phần đặc trưng trong tất cả các sản phẩm của Weleda là chiết xuất Calendula (hoa cúc). Gel đánh răng Weleda này cũng không phải ngoại lệ. Biodynamic calendula giúp làm dịu răng và nướu cho bé trong khi mọc răng.  Hương vị tự nhiên của calendula cũng rất thú vị với trẻ em. Điểm này khác với hương vị trái cây phổ biến thường thấy.

Dạng gel chứ không phải kem, nên nó nhẹ nhàng hơn rất nhiều với lợi và nướu của trẻ sơ sinh. Chăm sóc răng miệng cho bé bằng silica tự nhiên. Không chứa bạc hà, fluoride hay bất kỳ hóa chất khắc nghiệt nào. Mẹ không cần phải lo lắng vì tất cả các thành phần là an toàn với hệ tiêu hóa còn non nớt của bé. Tuy nhiên, bao bì đóng gói không hấp dẫn trẻ em lắm.kem danh rang nuot duoc

7. Kem đánh răng Orajel

Được khuyên dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi bởi các bác sĩ nhi khoa và dược sĩ. Được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng. Đạt được nhiều giải thưởng danh giá. Orajel chính là một trong những thương hiệu chăm sóc răng miệng cho trẻ nhỏ đáng tin cậy nhất.

Nói về thành phần thì thực sự kem đánh răng cho bé Orajel không có gì đặc sắc hơn các loại đã nói ở đây. Nó cũng là loại kem đánh răng cho bé nuốt đươc, không chứa: fluoride, chất tạo màu, đường nhân tạo…Nên rất an toàn nếu con nuốt phải. Và cũng có dòng có một chút ít Fluoride dành cho trẻ lớn hơn.

Điểm thu hút các con nhất nằm ở bao bì sản phẩm. Thật dễ dàng tạo thói quen đánh răng tốt cho bé với các nhân vật hoạt hình quen thuộc. Elmo vui nhộn; đội chó cứu hộ thông minh, đoàn kết; Pony và những câu chuyện về tình bạn diệu kỳ; tàu hỏa Thomas vui vẻ, cần mẫn và tốt bụng… Nhưng giá kém đánh răng cũng không rẻ.kem danh rang nuot duoc 7

8. Kem đánh răng hữu cơ trẻ em Urtekram

Urtekram đến từ Đan Mạch là thương hiệu hữu cơ lớn nhất Scandinavia. Sản phẩm của Urtekram rất đa dạng từ thực phẩm, chăm sóc cơ thể… tất cả đều là hữu cơ và hữu cơ đã được chứng nhận. Đừng ngần ngại thử dùng kem đánh răng cho bé nuốt được của thương hiệu này.

Kem đánh răng hữu cơ trẻ em Urtekram làm sạch hiệu quả nhưng rất nhẹ nhàng. Với thành phần 100% tự nhiên như hoa cúc, magnoliebank, lô hội… Được chứng nhận bởi tổ chức Ecocert Cosmos Organic. Hoàn toàn không có: fluoride, paraben, nước hoa nhân tạo…Không thử nghiệm trên động vật.

Mùi hương hoa quả tự nhiên, nhẹ nhàng, trẻ sẽ rất thích. Tuy nhiên, kem đánh răng có màu xám nhạt, vỏ tuýp kem cũng không phải là các nhân vật hoạt hình, ngộ nghĩnh có thể sẽ không hấp dẫn lắm với một số bé. Giá kem đánh răng cũng hơi cao.

kem danh rang nuot duoc

Xem thêm :

Chia sẻ kinh nghiệm chọn sữa tắm trị rôm sảy cho bé

Những điều cần biết về kem đánh răng để tránh sâu răng ở trẻ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *