Top 10 sữa rửa mặt tốt nhất cho phụ nữ năm 2021 (P1)

1. CeraVe Hydrating Facial Cleanser

– Sữa rửa mặt không tạo bọt, dưỡng ẩm với độ đặc giống như lotion tạo cảm giác sạch sẽ vì nó làm sạch, ngay cả trên da và lỗ chân lông mỏng manh, khô ráp. Không chứa paraben, không mùi thơm, không chứa xà phòng, không gây mụn, không làm khô và không gây kích ứng, được cấp phép bởi hiệp hội bệnh chàm trên toàn quốc.

– Bác sĩ da liễu khuyến nghị chăm sóc da cerave được phát triển với các bác sĩ da liễu và thích hợp cho da và lỗ chân lông khô, lỗ chân lông và da mỏng, lỗ chân lông và da nhờn, dễ bị mụn trứng cá, v.v.

-Rửa mặt hàng ngày kèm dưỡng da làm sạch nhẹ với axit hyaluronic, ceramides và glycerin để hỗ trợ làm ẩm lỗ chân lông và da không bị mất độ ẩm, loại bỏ lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa trên mặt, cung cấp dưỡng ẩm suốt 24 giờ và mang lại cảm giác thực sự ẩm mượt, không nhờn dính. 

-Ceramides được phát hiện tự nhiên trong lỗ chân lông và da và tạo nên 50% lipid trong lỗ chân lông và hàng rào bảo vệ da. Tất cả sản phẩm cerave đều được pha chế với ba ceramide quan trọng (1, ba, 6-ii) để giúp phục hồi và bảo tồn hàng rào tinh khiết của da.

-Chăm sóc da đa công dụng, làm sạch lỗ chân lông  cho khuôn mặt , body và có thể được sử dụng như một loại nước rửa tay, thích hợp cho mỗi ngày làm sạch buổi sáng (sáng) và buổi tối (chiều).

sua rua mat

2. La Roche-Posay Toleriane Hydrating Gentle Cleanser

-Công thức với nước nhiệt prebiotic la roche posay, ceramides, niacin amide và glycerin

-Sữa rửa mặt dạng kem mỗi ngày làm ẩm lỗ chân lông và làn da

-Sữa rửa mặt dưỡng ẩm nhẹ cho da thường và da khô lỗ chân lông và da thích hợp cho da và lỗ chân lông mỏng manh

-Làm sạch xà phòng miễn phí; dầu miễn phí; nước hoa miễn phí; không gây mụn; dị ứng đã khám; không chứa paraben

sua rua mat

3. La Roche-Posay Toleriane Face Wash Cleanser, Purifying Foaming Cleanser 

-Công thức với nước nhiệt prebiotic la roche posay, ceramides, niacin amide và glycerin

-Sữa rửa mặt tạo bọt nhẹ thanh lọc dành cho da thường và da có lỗ chân lông nhờn và da thích hợp với làn da và lỗ chân lông mỏng

-Làm sạch xà phòng miễn phí; dầu miễn phí; nước hoa miễn phí; không gây mụn; dị ứng đã khám; không chứa paraben

sua rua mat

4. Bàn chải làm sạch da mặt 

-Bàn chải quay mặt chống thấm nước PIXNOR với 7 đầu bàn chải giúp làm sạch sâu, tẩy tế bào chết nhẹ nhàng, loại bỏ mụn đầu đen, mát xa.

-Bàn chải xoay thiết kế chống thấm nước hoàn toàn. thiết kế chống thấm ipx6 đặc biệt phù hợp với những cá nhân chọn dịch vụ tắm trong phòng. tiện dụng và được bảo vệ để sử dụng trong bồn tắm hoặc bồn tắm mà không sợ hãi,tận hưởng niềm vui từ dịch vụ chăm sóc da mặt chất lượng spa tại nhà riêng của bạn.

-7 đầu hoàn toàn khác nhau đáp ứng mọi mong muốn làm sạch lỗ chân lông và da của bạn, ba bàn chải nhỏ để làm sạch da mặt, một đầu để loại bỏ lớp trang điểm, một đầu đá bọt và đánh bóng để loại bỏ các vết chai và một bàn chải mát-xa trị liệu để mát-xa trị liệu cho khuôn mặt của bạn.

-Bộ sản phẩm 7 trong 1 mang đến cho bạn những sự lựa chọn hoàn toàn khác nhau, bạn có thể điều chỉnh bất kỳ đầu nào để thích ứng với lỗ chân lông và làn da của bạn.

-Một hệ thống chăm sóc da mặt tất cả trong một lý tưởng,một bàn chải làm sạch mặt không thấm nước với bảy đầu bàn chải mặt hoàn toàn khác nhau cung cấp đầy đủ các cách làm sạch, từ làm sạch tinh tế đến làm sạch sâu mạnh mẽ, tẩy tế bào chết chuyên nghiệp cao hơn để làm sáng hơn rõ rệt, đều lỗ chân lông và màu da, thích hợp cho mọi loại da và lỗ chân lông, ngay cả với làn da và lỗ chân lông mỏng manh.

-Cài đặt hai tốc độ với năng lượng tốt. tốc độ quá cao và thấp cho các nhiệm vụ làm sạch khác nhau. tốc độ thấp đối với lỗ chân lông và da mỏng manh, quá mức đối với lỗ chân lông và da thường xuyên hoặc mài mòn, được thiết kế đặc biệt giúp bàn chải quay ít phức tạp hơn để loại bỏ lớp trang điểm, lỗ chân lông và làn da thiếu sức sống. Nó giải quyết các khuyết điểm và lỗ chân lông bị tắc với mục đích cải thiện lỗ chân lông và độ đàn hồi của da và sản xuất collagen và có thể giúp lấy đi mụn đầu đen… —–Quà tặng tốt cho bạn bè và gia đình: cọ mặt 7 trong 1 chống thấm nước etereauty là món quà tuyệt vời dành cho mẹ, chị gái và bạn bè của bạn trong những ngày đặc biệt. 7 đầu cọ hoàn toàn khác nhau với khả năng hoàn toàn khác nhau giúp lỗ chân lông và làn da của bạn trở nên tươi mới và quyến rũ.

sua rua mat

5. Olay Regenerist Regenerating Cream Cleanser

ược pha chế với nước hoa nhẹ, sữa rửa mặt dạng kem sạch này có các chất tẩy tế bào chết nhẹ, phân hủy nhanh chóng để không lấy đi độ ẩm tinh khiết của da để có được làn da ngậm nước và sáng mịn.

-Rửa mặt sáng và tối: rửa mặt vào buổi sáng và buổi tối để giúp loại bỏ bụi bẩn, lỗ chân lông thiếu sức sống và tế bào da & lớp trang điểm khó chịu.

-Sữa rửa mặt tái tạo: thành phần cực kỳ vượt trội với các chất chống lão hóa & tẩy tế bào chết nhẹ để tái tạo & làm sạch lỗ chân lông và cấu trúc da cho lỗ chân lông và làn da đương đại

-Công thức cho một lớp vải trong suốt: chất tẩy tế bào chết siêu mịn & các chất hiệu quả cao hoạt động trên các lỗ chân lông và làn da để tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp lỗ chân lông và làn da thông thoáng sảng khoái

-Làm sạch & tái tạo: làm sạch sâu đến tận cùng lớp da & tăng tốc độ tái tạo lớp nền để có làn da và lỗ chân lông trông trẻ trung hơn sau mỗi lần rửa.

sua rua mat

Xem thêm :

Sữa rửa mặt trị mụn và cách lựa chọn đúng đắn?

Top 10 nước tẩy trang tốt nhất hiện nay

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *