10 LOẠI SON MÔI ĐỎ TỐT NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Không thiếu những thỏi son đỏ ngoài kia, nhưng chỉ có một số ít màu đạt được trạng thái biểu tượng. Vậy, điều gì đã làm nên một màu son đỏ vượt thời gian? Màu sắc đậm, mờ đục, kết cấu dạng kem và công thức lâu trôi mà không làm khô và bong tróc trên môi là một vài yêu cầu quan trọng.

Một số cái tên quen thuộc bao gồm Ruby Woo của MAC, màu son cửa ngõ cho nhiều người hâm mộ son môi đỏ cứng và Fire and Ice của Revlon, một màu đỏ cam giá cả phải chăng rất phổ biến, cứ 4 phút lại có 1 thỏi được bán ra tại Mỹ.

Cho dù bạn là người mới sử dụng son môi màu đỏ hay đang tìm kiếm một loại son bóng mới, những thỏi son môi màu đỏ vượt thời gian nhất đều có nhiều công thức và kết cấu khác nhau, từ dạng kem satin đến dạng chì lì dạng lì. Phía trước, một danh sách chắc chắn các màu son đỏ đẹp nhất mọi thời đại.

son

1. MAC Matte Lipstick in Ruby Woo

Nếu bạn lớn lên gần một trung tâm mua sắm, rất có thể buổi giới thiệu các sản phẩm trang điểm của bạn đã diễn ra tại quầy MAC trong cửa hàng bách hóa địa phương của bạn— và thỏi son đỏ đầu tiên của bạn là Ruby Woo của thương hiệu. Bóng râm nổi tiếng vẫn là một lựa chọn phổ biến vì kết thúc bán mờ thoải mái và độ bám màu cao.

son

2.Beauty Stunna Lip Paint in Uncensored

Màu son đỏ đầu tiên từ Fenty Beauty của Rihanna là một loại bóng mờ phổ quát lỏng, không di chuyển cho đến khi bạn lau sạch vào ban đêm.

son

3.Pat McGrath Labs Mattetrance Lipstick in Elson

Bất kỳ thỏi son đỏ nào được chuyên gia trang điểm huyền thoại Pat McGrath ra mắt đều được đảm bảo là  chính . Elson là màu đỏ được lấy cảm hứng từ màu tóc đặc trưng của siêu mẫu Karen Elson. Kết thúc là một mờ mờ đục, nhưng kết cấu kem cho phép nó tiếp tục mượt mà. 

son

4. Son kem Sephora Collection Cream Lip Stain Liquid Lipstick màu Always Red

Có rất nhiều loại đá quý giá cả phải chăng được tìm thấy trong dòng sản phẩm trang điểm nội địa của Sephora, bao gồm cả vết son môi dạng lỏng yêu thích của biên tập viên làm đẹp này. Công thức dạng kem làm khô vết bẩn, mang lại cảm giác thoải mái và kéo dài cả ngày.

son

5. Revlon Super Lustrous Lipstick in Fire and Ice

Bằng chứng rằng Fire and Ice của Revlon là màu đỏ cam hợp túi tiền nhất hiện có? Cứ 4 phút lại có 1 thỏi bán trên khắp nước Mỹ.

son

6. NARS Velvet Matte Lip Pencil in Dragon Girl

Bút chì màu đỏ đậm mượt mà này trông tuyệt vời trên mọi tông màu da. Mặc dù là dạng bút chì nhưng màu lướt trên môi rất mịn và không bị dính phấn. 

son

7. Dior Rouge Dior Refillable Lipstick in 999

Màu 999 của Dior là biểu tượng vì nó trông đẹp trên tất cả mọi người. Đối với công thức thực tế, nó được truyền với các thành phần dưỡng ẩm để kết cấu kem mềm mại của nó giữ được cả ngày. Bây giờ, công thức phổ biến có trong một ống có thể nạp lại. 

son

8. InStyle Badass Lipstick in Better Off Red

Chúng tôi thấy mình thường xuyên vuốt son môi này ngay cả khi chúng tôi không tạo ra nó. Better Off Red mang lại sắc tố cao và kết cấu mượt mà lướt trên môi một cách dễ dàng, phủ một lớp kem tự nhiên lên môi. 

son

9. The Lip Bar Vegan Matte Liquid Lipstick in Bawse Lady

Son môi dạng lỏng nổi tiếng là khô như địa ngục và dễ bong tróc, nhưng bạn không cần phải lo lắng về loại son bán chạy nhất này của The Lip Bar sẽ hút hết độ ẩm ra khỏi môi của bạn. Nó tiếp tục mịn như một lớp bóng và khô dần xuống một lớp mờ thoải mái mà không bị phai hoặc chảy máu. Không có gì lạ khi Michelle Obama là một người hâm mộ.  

son

10. Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour in Pirate

Chanel có một số ít son môi màu đỏ tuyệt đẹp, nhưng loại son bóng mờ này là một sản phẩm được yêu thích vì lý do chính đáng. Pirate cung cấp độ che phủ đầy đủ, mạnh mẽ mà không bị phai hoặc đọng lại trên môi, điều này có thể làm giảm tình trạng khô môi.  

Xem thêm

LỢI ÍCH CỦA PHƯƠNG PHÁP RỬA MẶT KÉP

6 BƯỚC QUY TRÌNH CHĂM SÓC DA SÁNG – TỐI THEO BÁC SĨ DA LIỄU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *