Những mẫu giày bạn có thể có thể đi bộ đường dài một cách thoải mái

1. Giày bệt Plaka 

Mọi người đều yêu thích chúng vì sự thoải mái và dây bện chống nước khiến chúng trở thành trang phục đi biển tuyệt vời nhất. 

giày

Hơn 9.400 người đánh giá 5 sao của Amazon đã thề trước những kỳ quan được làm thủ công, có đế cao su này.

Đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi đã mua những thứ này cho một chuyến đi đến New Orleans, nơi có rất nhiều hoạt động đi bộ trong điều kiện độ ẩm cao. Tôi thực sự nhận được lời khen về chúng ở mọi nơi chúng tôi đến và chúng rất thoải mái, tôi có thể đeo chúng cả ngày. Chúng tôi đã đi bộ hàng km và hàng dặm mà chân tôi không bị đau (đó là một phép màu nhỏ khi tôi bị viêm khớp). Chúng bền một cách đáng kinh ngạc và vải dệt cực kỳ mềm mại. Ngay cả khi chân tôi sưng lên do nóng và ẩm, chúng vẫn bình thường. khá dễ chịu. Tôi thực sự giới thiệu đôi dép này và dự định mua thêm một vài đôi vào mùa xuân này. ”

2. Giày đế xuồng ren Soludos

Giày rất thoải mái mặc dù cao 4cm.  Những người đánh giá nói rằng những thứ này nhẹ và thoải mái mặc dù có gót lớn.

giàyĐánh giá đầy hứa hẹn: “Chất lượng tuyệt vời. Những chiếc espadrilles này rất mềm, trọng lượng nhẹ và chất liệu ôm sát vào hình dạng bàn chân của bạn ngay từ lần thử đầu tiên. -inch có thể quá cao. Không hề. Hãy đi loại 4 inch. Nó đáng giá và rất thoải mái. Chắc chắn hãy đặt mua một nửa cỡ. Tôi sẽ không giới thiệu đôi giày này nếu bạn vừa vặn rộng rãi. “

3. Giày thể thao Sorel Kinetic Impact pha ren

với một trọng lượng nhẹ, thiết kế thoáng khí tự hào với một duy nhất hai pod đối với một số đệm rất cần thiết. Phần đế hình vỏ sò dễ thương chỉ là quả anh đào bên trên.

giày
giày

Bài đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi đã mua những thứ này cách đây vài tuần và TÔI YÊU CHÚNG! Chúng siêu thoải mái và rất dễ thương. Tôi thực sự bị ám ảnh bởi vẻ ngoài của chúng. Tôi đã có rất nhiều lời khen ngợi về chúng. Chúng chạy một chút lớn, vì vậy hãy đặt mua một nửa cỡ hoặc lâu hơn (điều này hoàn hảo khi bạn mặc cỡ 11,5). Có thể sẽ mua một đôi khác. ”

4. Những con la tuyệt vời cho những ai yêu thích căn hộ nhưng lại phát ốm và chán những căn hộ nữ diễn viên ballet. 

giày

BTW – Zou Xou Shoes là một doanh nghiệp do phụ nữ Da đen làm chủ, đã tạo ra những đôi giày thủ công bởi những người thợ đóng giày người Argentina từ năm 2015. Kiểu dáng dễ dàng và cổ điển nên chúng có thể được mang trong nhiều năm. Những con la này được làm thủ công để đặt hàng theo kích thước châu Âu và họ đề xuất tăng kích thước. Vì vậy, nếu bạn đeo US 8, hãy chọn 39.

Đánh giá đầy hứa hẹn: “Đôi giày này thật tuyệt! Da mềm và thoải mái – không cần thiết bị gãy

5. Một đôi  dép lê ” oh yeah ” mềm mại của Ugg

để bạn có thể chữa trị cho đôi chân của mình khi bạn di chuyển qua lại từ đi văng vào tủ lạnh 100 lần mỗi ngày. Có thể trong chuyến đi thứ 101 của bạn, một món ăn nhẹ mới sẽ xuất hiện một cách kỳ diệu. 

giày
giày

Đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi sẽ nói rằng hãy đi với kích thước của bạn mà bạn mặc trong UGGs và nếu bạn không có, hãy giảm kích thước so với kích thước thông thường của bạn đối với những gì bạn mang trong đôi dép. Chúng rất dễ thương !!!! Bạn Sẽ yêu nếu bạn có một đôi.

6. Đôi giày đi mưa của Sam Edelman

kiểu dáng chụp lén không khác gì những đôi giày Chelsea thông thường. Giữ khô ráo * mà không * phải đối phó với những chiếc Wellies khó nhằn. 

giày
giày

Tôi ghét giày đi mưa. Chúng thật cồng kềnh, khó chịu và chỉ là những con quái vật cồng kềnh chiếm quá nhiều không gian trong tủ quần áo của tôi. Và hữu ích như chúng được cho là, tôi không bao giờ có thể tìm ra khi nào để mặc chúng. Có vẻ như bất cứ khi nào tôi mặc chúng vào, mưa ngừng một giờ sau đó và tôi là người thường xuyên mang ủng đi mưa vào một ngày nắng. Dù tôi muốn bỏ giày đi mưa mãi mãi, nhưng tôi không thực sự cảm thấy muốn chuyển đến Arizona, và tôi chán ngấy việc trở về nhà trong đôi giày thể thao bị thấm nước. Điều đó có nghĩa là phải tìm ra một thỏa hiệp: giày không thấm nước có thể trôi qua như giày bình thường.

Nhưng rất may, tôi đã tìm thấy những đôi ủng Sam Edelman này trên Amazon. Những đôi ủng mờ rất tinh tế và có thể dễ dàng trôi đi như những đôi giày bình thường. Chúng thoải mái và quan trọng nhất, chắc chắn không thấm nước. Tôi có bàn chân bẹt nên có thêm một chút khoảng trống giữa bàn chân và mặt trước của giày bốt, nhưng điều đó không làm cho việc đi lại khó khăn hay đau đớn. Chúng có một số mấu nhỏ trên gót, giúp bạn dễ dàng giật và tháo giày. Cuối cùng, tôi có thể thức dậy vào một ngày mưa và không gặp phải sự cố nhỏ khi cố gắng tìm đôi giày để đi.

7. Giày thể thao Converse 

với thiết kế dễ thương lấy cảm hứng từ hoàng hôn thập niên 70, có thể được mô tả tốt nhất là “quyến rũ”. 

giày

8. Một đôi giày thể thao của Cole Han

vì hãy nhìn xem, Cole Han nổi tiếng với việc làm ra những đôi giày thoải mái. Đây cũng không phải là ngoại lệ nhờ lớp đệm xốp và đế ngoài nhẹ. 
giày
Bài đánh giá đầy hứa hẹn: “Đây là những lần chụp lén Cole Haan đầu tiên của tôi và tôi không nghĩ rằng mình sẽ bị cám dỗ để mua từ một công ty khác. Chúng được làm đẹp mắt nhưng tinh tế về mặt phong cách và ngay lập tức rất thoải mái. Tôi có thể mặc chúng với mọi thứ trong mình tủ quần áo và chúng hiện là đôi giày đi làm của tôi. Tôi thích cách da đã được phá vỡ để đôi giày bây giờ trông giống như thật nhưng vẫn rất sang trọng. Tôi luôn luôn có kích thước 9–9,5 và tôi đã mua 9. Chúng vừa khít một cách hoàn hảo, và tôi thích chúng hơn với những đôi tất mỏng hơn. Tôi không thể hài lòng hơn. ” 

9. Đôi giày thể thao tennis siêu nhẹ của Cole Haan  với kiểu dáng đơn giản giúp bạn dễ dàng mang theo và đi vào mỗi buổi sáng. 

giày
giày

Bài đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi đã mua đôi giày này trước khi khởi hành một chuyến đi mà tôi sẽ phải đi bộ rất nhiều. Tôi đã rất hồi hộp khi đi ra ngoài trong một ngày trong kỳ nghỉ, nơi tôi sẽ đi bộ gần 10 dặm trong đôi giày mới, nhưng hãy lo và hãy xem chúng những đôi giày thật tuyệt vời! Chúng cực kỳ thoải mái! Thêm một phần thưởng nữa là chúng cũng siêu dễ thương! Không thể nói hết những điều tốt đẹp về chúng! ”

10. Giày cao gót thấp cho những ngày bận rộn

khi bạn vẫn phải di chuyển, hay còn gọi là khi bạn đi dự đám cưới và muốn trở thành người đầu tiên ghi được một miếng bánh.

Đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi đã mua một đôi bằng da lộn màu nude và rất vui. Tôi thường không mua một đôi giày cao gót thấp như vậy khi tôi cần phải trông thật trang nhã, nhưng chúng thật tuyệt vời! Rất tôn da, rất thoải mái và màu nude hoàn hảo. Thật tiếc khi họ đi phỏng vấn xin việc và họ thật hoàn hảo! Thực sự vui vì tôi đã mua và sẽ mặc chúng đi làm, tôi chỉ biết điều đó. Cần thêm màu sắc! ”

11. Những đôi giày bệt Everlande

được thiết kế ôm sát vào chân khi bạn mặc chúng, có nghĩa là bạn sẽ ngày càng yêu thích chúng hơn mỗi khi đi dạo bên ngoài. 

giày

Đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi thực sự yêu thích găng tay ban ngày và tôi có chúng với nhiều màu sắc. Chúng rất phong cách và thoải mái ngay khi xuất xưởng. Chúng rất phù hợp cho công việc. Vừa vặn với kích cỡ.”

12. Dép tông Sanuk

với phần đệm mô phỏng chất liệu thảm tập yoga, có nghĩa là đôi chân ướt đẫm mồ hôi của bạn sẽ được vận động tốt. Ồ, và chúng kéo dài FOR-EVERRR. 

giày

Bài đánh giá đầy hứa hẹn: “Đây là những món đồ yêu thích của tôi. Là một người dân miền Nam California, tôi đi dép xỏ ngón quanh năm. Đôi dép tông có thảm tập yoga Sanuk cuối cùng mà tôi mua đã tồn tại qua gần ba năm mặc liên tục (về cơ bản chúng là đôi giày duy nhất Tôi đã mặc trong ba năm, vì vậy tôi nghiêm túc khi tôi nói là không đổi). Chúng đủ thoải mái để mặc trong một ngày ở Disneyland, ngay cả khi bị khớp. ”

Hoặc một đôi dép quai hậu Sanuk sặc sỡ nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó sôi động hơn một chút. 

giày
giày

Đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi đã mua những thứ này khi đang mang thai vì tôi cần một đôi sandal thoải mái. Chúng rất thoải mái và chất lượng tuyệt vời , tôi thích chúng đến nỗi tôi đã mua một đôi khác có màu khác. Rất khuyến khích.”

13. Giày thao đế cao

để có được vẻ ngoài sành điệu dễ dàng mà bạn đang cố gắng làm chủ. Những đôi giày mát mẻ nhưng bình thường này sẽ che giấu thực tế rằng bạn đã đặt rất nhiều công sức vào bộ trang phục “ồ, tôi vừa ném cái gì đó vào”. 
giày
Psst, những người đánh giá lưu ý rằng những đứa trẻ này phải mặc một vài lần trước khi chúng hoàn toàn bị hỏng!

Bài đánh giá đầy hứa hẹn: “Tôi là một phụ nữ đi giày bốt, nhưng tôi cũng thích sự thoải mái. Chúng gần như giống như một đôi ủng khi nói đến trang phục, tôi đã mặc chúng với đầm, váy, quần jean và quần âu và chúng thật tuyệt vời Mỗi lần sử dụng. Da mặc đẹp và đẹp hơn theo thời gian. Chúng cũng rất vừa vặn. Đúng với kích thước

Macarena Collection là một doanh nghiệp nhỏ có trụ sở tại Buena Park, California. Tất cả những đôi giày đều được làm thủ công bởi các nghệ nhân Mexico. Vì họ chỉ làm toàn bộ kích cỡ, họ đề nghị giảm kích thước nếu bạn đang ở giữa vì đôi giày sẽ giãn ra và khuôn vào chân của bạn khi bạn mang chúng.

14. Đôi giày da lộn

với phần đệm mút sang trọng và phần gót hình trụ, chunky để bạn có thể bánh bèo (giày siêu sang chảnh) và ăn ý (không bị phồng rộp to sau 30 phút mang).

giày

Đây là những thứ thoải mái đáng ngạc nhiên! Da mịn như bơ và đệm bọt tạo cảm giác tuyệt vời trên gót chân. Có dây đai điều chỉnh giúp giữ chân bạn một cách an toàn. Tôi sẽ không nói rằng hãy đi bộ đường dài trong những thứ này, nhưng phần gót chunky thấp giúp bạn dễ dàng đi bộ, khiến chúng trở thành một đôi đi lại tuyệt vời.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *