5 sản phẩm tốt nhất cho mái tóc khỏe mạnh hơn

Bạn có nhận thấy rằng danh mục sản phẩm phục hồi tóc đã trở nên siêu phổ biến trong một hoặc hai năm qua không? Phần sản phẩm này bao gồm mặt nạ, dầu xả, dầu gội, dầu, kem tạo kiểu tóc và các liệu pháp điều trị tại nhà và tại tiệm.

Họ thu hút sự chú ý của tôi bởi vì mái tóc của tôi khá giống nhau giữa màu tóc và các dụng cụ nóng. Tôi nhuộm tóc nổi bật mỗi 6 đến 8 tuần và tạo kiểu tóc bằng máy sấy và máy uốn tóc 3 lần một tuần. Tôi cũng được điều trị keratin hàng năm có tên là Trissola vào mùa hè để giữ cho mái tóc xoăn cứng của tôi có thể kiểm soát được trong cái nóng mùa hè của Thành phố New York.

Tóc được tạo thành từ các liên kết hóa học cực nhỏ, có thể bị đứt gãy vì bất kỳ lý do nào, bao gồm thói quen tạo kiểu tóc và tiếp xúc thường xuyên hàng ngày với các yếu tố này. Nhà hóa mỹ phẩm Ron Robinson cho biết: “Tóc của bạn được tạo thành từ một số liên kết hóa học, nhưng các liệu pháp nhuộm màu, ép tóc, nhiệt, thiếu chăm sóc và môi trường có thể khiến các liên kết này bị đứt gãy.

Mặt nạ dưỡng tóc tốt nhất cho tóc nhuộm màu: Mặt nạ ủ tóc phân tử K18 ($ 75, K18)
Mặt nạ dưỡng tóc qua đêm tốt nhất: Olaplex số 8 Bond Intense Moisture ($ 28, Dermstore)
Mặt nạ tóc Bond tốt nhất để giảm gãy rụng: Màu WOW Dream Cocktail Kale-Infused ($ 25, Dermstore)
Mặt nạ tóc Bond tốt nhất cho lịch trình bận rộn: The Kure Multi-Task Repair Treatment ($ 28, Amika)
Mặt nạ ủ tóc Bond tốt nhất: Mặt nạ ủ tóc khô IGK Antisocial Overnight Bond Building ($ 34, Ulta)

Các sản phẩm tạo liên kết nhắm vào ba loại liên kết hóa học tồn tại tự nhiên trong tóc, bao gồm liên kết disulfua, liên kết hydro và liên kết muối. Liên kết disulfua là liên kết mạnh nhất trong ba loại. Robison nói: “Các liên kết disulfide mang lại cho bạn cấu trúc, độ chắc khỏe và sức khỏe tổng thể của tóc. Ông cho biết thêm, liên kết hydro yếu hơn liên kết disulfide và có thể nhanh chóng bị phá vỡ sau đó phục hồi tùy thuộc vào những gì bạn tiếp xúc với chúng. (Ví dụ, nếu tóc ướt hoặc khi bạn ủi phẳng, điều đó có thể phá vỡ các liên kết trong tóc của bạn). Liên kết muối là yếu nhất trong ba loại. Robinson lưu ý rằng chúng chịu trách nhiệm cân bằng độ pH cho tóc của bạn. “Giữ cho tóc của bạn ở độ pH từ 3,5 đến 5,5 là điều quan trọng để duy trì sức khỏe và tình trạng của tóc.”

Chuyên gia tạo màu tóc Dana Ionato của Sally Hershberger Nomad cho biết: “Các sản phẩm tạo màu tốt nhất cho những người nhuộm tóc giống như những người nhuộm bạch kim, nâng tóc cao và các quá trình đơn lẻ mạnh mẽ (ví dụ: từ nâu trầm sang vàng hoặc đỏ). Chúng cũng giúp làm tóc bị hư tổn do nhiệt và quá trình xử lý. Hãy suy nghĩ: Phương pháp điều trị Keratin, duỗi tóc kiểu Nhật, uốn tóc. Ionato nói: “Những phương pháp điều trị này có thể dẫn đến đứt gãy các liên kết và các chất tạo liên kết có thể giúp bổ sung những gì đã mất.

Chúng có thực sự sửa chữa các lớp bị hỏng trên tóc không? Robinson nói có. Ông nói: “Chúng tôi đang bắt đầu thấy các sản phẩm xây dựng liên kết với thử nghiệm lâm sàng để chứng minh rằng chúng thực sự có hiệu quả. Các sản phẩm sửa chữa liên kết nhằm giúp cố định các liên kết này và cải thiện sức khỏe của tóc bằng cách kết hợp các chất hóa học tương tự.

1. Mặt nạ dưỡng tóc tốt nhất cho tóc nhuộm

Nhà tạo mẫu tóc Scott Fabian của Sally Hershberger Nomad nói rằng loại mặt nạ có chứa peptide này là loại mặt nạ yêu thích của anh ấy. Ông giải thích: “Về cơ bản, đó là các axit amin là thành phần cấu tạo nên tóc và nó giúp hàn gắn và tăng cường sức mạnh cho tất cả các loại tóc. Fabian khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này một hoặc hai lần một tháng.

Ionato cũng là một fan hâm mộ của loại mặt nạ này. “K18 bổ sung các liên kết disulfide đã mất đi; nó phục hồi tóc của bạn trong thời gian dài, để cuối cùng, bạn không cần phải sử dụng nó”, cô nói. Cô ấy khuyên bạn nên sử dụng sản phẩm này sau khi tô màu xong. Bạn cũng có thể sử dụng nó ở nhà nếu bạn tự làm màu tóc của mình. “Vào ngày bạn nhuộm tóc, mặt nạ này thực sự hiệu quả vì nó bảo vệ tóc và giúp màu lên đẹp hơn,” cô giải thích. Khi nói đến việc chọn một chất tạo kết dính, Ionato nói rằng kết cấu tóc rất quan trọng. Ionato cho biết thêm: “Mặt nạ K18 dày và dễ dàng massage vào phần đuôi tóc gợn sóng.

toc

2.Mặt nạ ủ tóc qua đêm tốt nhất

Phương pháp điều trị đậm đặc này được bào chế để hấp thụ vào tóc từ trong ra ngoài. Có một phiên bản chuyên nghiệp của mặt nạ Olaplex, được gọi là Mặt nạ cấp ẩm 4 trong 1, được bào chế với các thành phần hoạt tính chính ở mức độ cao hơn để mang lại kết quả dịch vụ thẩm mỹ viện tối đa. Phiên bản tại nhà này được thiết kế để giữ cho mái tóc của bạn khỏe mạnh tại nhà khi bạn sử dụng hàng tuần. Để sử dụng, bạn chỉ cần gội đầu, thấm khô khăn và giữ nguyên trong ít nhất 10 phút. Bí mật của nhà chỉnh màu Tracy Cunningham? Cô ấy thậm chí còn ngủ với chiếc mặt nạ này. Tôi thích nó có một máy bơm không khí để bạn có thể kiểm soát việc sử dụng và nó vẫn hoạt động hiệu quả cho đến khi bạn sử dụng. Hơn hết, chai mờ của nó có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ mất cảnh giác khi đến lúc bổ sung kho của mình.

toc

3.Mặt nạ tóc Bond tốt nhất để giảm gãy rụng

Phương pháp điều trị để lại này giúp bạn ngăn ngừa gãy rụng, nhờ vào công thức của nó từ cải xoăn biển xanh giàu lưu huỳnh, giúp củng cố các liên kết và củng cố các sợi. Tóc của bạn có ba giai đoạn: mọc, nghỉ và rụng. Thêm một sản phẩm có lưu huỳnh vào thói quen chăm sóc tóc của bạn có thể kéo dài giai đoạn mọc tóc. Lưu huỳnh cũng được biết là giúp làm giảm các triệu chứng của bệnh vẩy nến, gàu và chàm.

Phương pháp điều trị này cũng giúp loại bỏ và làm mịn để có hiệu ứng tổng thể mượt mà hơn. Tôi thấy nó hoạt động tốt như một phương pháp điều trị tạo kiểu dưỡng ẩm khi tôi sấy khô các sóng của mình.

toc

4.Mặt nạ tóc Bond tốt nhất cho lịch trình bận rộn

Đôi khi, bạn muốn một thứ gì đó có thể thoa sau khi tắm xong mà không cần phải giữ lại sau khi bạn ra khỏi phòng tắm. Dưỡng chất lỏng của Amika có thể xả sạch sau một phút hoặc để nguyên. Công thức từ bơ thực vật và protein thuần chay, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng và ngăn ngừa hư tổn.

toc

5. Mặt nạ ủ tóc Bond tốt nhất: Mặt nạ ủ tóc khô

Loại này siêu dễ sử dụng ngay cả phút cuối cùng và nó có mùi rất thần thánh. Tôi xịt mặt nạ khô tóc này lên tóc vào ban đêm và nó giúp củng cố sợi tóc từ trong ra ngoài. Sau đó, nó tạo thành một mạng lưới điều hòa các axit amin trên đầu tóc để làm mịn lớp biểu bì, thêm bóng và ngăn ngừa tổn thương do nhiệt trong tương lai. Nó không làm cho tóc của tôi bị nhờn hoặc dầu, vì vậy tôi có thể lắc nó vào ngày hôm sau và biết tóc của tôi đang được sửa chữa.

 

Xem thêm :

6 kiểu tóc giúp tóc mỏng trông dày hơn

CHĂM SÓC TÓC ĐÃ QUA XỬ LÝ HÓA CHẤT NHƯ UỐN, DUỖI, NHUỘM…SAO CHO ĐÚNG?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *