15 ý tưởng về kiểu tóc mùa Giáng sinh

Một khi bạn đã hoàn tất việc mua sắm quà tặng, hãy thêm các kiểu tóc Giáng sinh vào danh sách việc cần làm của bạn. Sau một năm khi nhiều người trong chúng ta đã làm việc từ xa, những ngày nghỉ lễ là lý do hoàn hảo để chia tay với những chiếc bánh và kiểu tóc đuôi ngựa lộn xộn đang đi làm để tìm một thứ gì đó lễ hội hơn một chút. Thêm vào đó, khi chúng ta dễ dàng trở lại các sự kiện và bữa tiệc, bạn sẽ cần phải chỉnh sửa lại một số vẻ ngoài nghiêm túc.

Từ kiểu tóc updos cổ điển đến kiểu bím và xoắn sành điệu, chúng tôi đã tổng hợp những ý tưởng tóc thú vị nhất để thử cho mọi buổi họp mặt gia đình và tiệc cocktail trên lịch của bạn. Đọc tiếp những kiểu tóc Giáng sinh đẹp nhất để thử suốt mùa. Hãy coi đó là món quà của chúng tôi dành cho bạn.

1. Kiểu tóc bím phong cách thể thao

Một bím tóc bóng bẩy trông không kém phần sang trọng với một chiếc váy dạ tiệc cũng như với bịt tai cho một ngày đi xe trượt tuyết hoặc trượt băng. Để có được vẻ ngoài bóng bẩy nhất, hãy nhớ sử dụng gel như Bumble và Bumble’s để làm mịn các đường bay.

tóc

2. Tóc thắt băng đô lớn

Đúng vậy, xu hướng băng đô vẫn đang diễn ra mạnh mẽ. Tạo cảm giác sẵn sàng cho bữa tiệc bằng cách thay thế ban nhạc của bạn, hoặc thậm chí tạo một vài lớp để tạo ra sự kịch tính tối đa.

tóc

3. Tóc xoăn lọn to

Những lọn tóc xoăn bồng bềnh, đầy đặn là sự bổ sung hoàn hảo cho màu son đỏ.

tóc

4. Thắt bím tóc đôi

Để có kiểu tóc trông khó hơn, hãy cập nhật bím tóc mượt mà thông thường của bạn cho hai kiểu thay vì một. Hãy nhớ cập nhật các mẹo bện tốt nhất của chúng tôi để có kết quả ở cấp độ chuyên nghiệp.

tóc

5. Tóc buộc nửa đầu

Hãy làm cho kiểu tóc buộc nửa đầu thông thường của bạn trở nên đặc biệt hơn với một số lọn tóc hình vỏ bom và cách đặt tóc ngựa siêu cao. Hãy thử sử dụng lô cuốn nóng để có những lọn tóc bồng bềnh, bồng bềnh và giữ được suốt đêm.

tóc

6. Tóc bồng bềnh

Những lọn tóc bồng bềnh, đầy đặn sẽ luôn là một người nổi bật. Đảm bảo các lọn tóc của bạn trông đẹp nhất với kem tạo nếp như Amika’s Curl Corps.

tóc

7. Tóc thắt bím xoắn

Thay vì thắt bím ba lọn thông thường, hãy sử dụng hai bím để tạo hiệu ứng dây thừng mát mẻ. Một số tua rua viền khuôn mặt và kẹp vàng hoàn thiện vẻ ngoài.

tóc

8. Tóc đeo băng đô trang trí

Một chiếc băng đô màu thiên thanh lung linh — chiếc này của Jennifer Behr — giống như một chiếc vương miện thời hiện đại.

tóc

9. Tóc thắt bím 1 phần

Thắt bím tóc xuống một nửa và để lỏng phần đuôi tóc sẽ tạo cảm giác cao hơn cho bím tóc đuôi sam truyền thống.

tóc

10. Vương miện bện

Đối với điều gì đó táo bạo hơn một chút, hãy thắt bím tóc ngang trán như một chiếc vương miện. Thêm nhiều bím tóc và tua rua mềm mại làm tăng cảm giác thanh tao trong câu chuyện cổ tích.

tóc

11. Tóc xoắn nhỏ

Nếu bạn muốn xõa tóc nhưng vẫn muốn điều gì đó đang diễn ra, hãy tết thành một vài lọn tóc tết. Đảm bảo sử dụng chất dẻo trong suốt (hoặc nhiều keo xịt tóc) để có vẻ ngoài liền mạch.

tóc

12. Tóc kiểu dáng đẹp

Một đợt xả hơi cổ điển có thể đưa bạn từ sự kiện này sang sự kiện khác và nếu bạn cẩn thận, nó có thể kéo dài cả tuần

tóc

13. Những lọn tóc xoăn chính

Những lọn tóc xoăn lọn to đẹp lộng lẫy vượt thời gian.

tóc

14. Tóc thắt nơ đôi

Không có gì nói “tóc kỳ nghỉ” như những chiếc nơ nhung, vậy tại sao không sử dụng hai chiếc để làm cho nó đẹp hơn gấp đôi? Chúng tôi thích những thứ này từ Jennifer Behr, hoặc chỉ cần sử dụng lại gói quà của bạn.

bows Christmas hairstyles

15. Kiểu tóc sóng nước nàng tiên cá

Khoe chiều dài của bạn với một số lọn tóc buông xõa. Mặt nạ tóc tốt và xịt dưỡng bóng sẽ giúp tóc bạn phản chiếu như những ngọn đèn trên cây.

tóc

Xem thêm:

5 điều cần làm để giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường

Các công thức nấu ăn tuyệt vời để làm vào tháng 11 này

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *