9 loại mặt nạ ngủ qua đêm tốt nhất, theo các bác sĩ da liễu

“Giấc Ngủ ngon của bạn” không chỉ là một câu nói. Nhờ các loại mặt nạ qua đêm tốt nhất, việc chăm sóc da của bạn có thể giúp giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh trong khi bạn bắt gặp một số bệnh.

Được thiết kế để hỗ trợ quá trình sửa chữa tự nhiên của da – thường xảy ra qua đêm – những mặt nạ này là một “lựa chọn tiện lợi, dễ sử dụng để cung cấp các thành phần chăm sóc da cho làn da của bạn khi bạn đang ngủ”, Tiến sĩ Marisa Garshick, MD. , bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận tại MDCS Dermatology. “Trong một số trường hợp, chúng cung cấp thêm lợi ích cho thói quen ban đêm hiện có của bạn, trong khi trong những trường hợp khác, chúng có thể được áp dụng sau khi rửa mặt và thay thế thói quen buổi tối của bạn,” cô nói. “Đôi khi, mặt nạ có thể cung cấp một công thức cô đặc hơn của một thành phần nhất định, có nghĩa là nó cũng có thể hoạt động để tăng cường sự xâm nhập của các sản phẩm khác bằng cách niêm phong chúng.”

Với vô số lựa chọn trên thị trường, việc lựa chọn mặt nạ qua đêm phù hợp có thể khiến bạn choáng ngợp. Điều quan trọng là biết làn da của bạn. Tiến sĩ Dendy Engelman, bác sĩ da liễu thẩm mỹ được hội đồng chứng nhận và bác sĩ phẫu thuật Mohs tại Shafer Clinic cho biết: “Hầu hết các loại da đều có thể tìm thấy [một loại mặt nạ] phù hợp nhất với nhu cầu của họ. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng những người có các vấn đề về da nghiêm trọng hơn nên luôn tham khảo ý kiến ​​chuyên gia. “Điều quan trọng cần lưu ý là những sản phẩm này sẽ lưu lại trên mặt bạn suốt đêm, vì vậy nếu bạn có làn da siêu nhạy cảm hoặc dễ bị tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn trứng cá, hãy nói chuyện với bác sĩ da liễu của bạn trước khi sử dụng mặt nạ qua đêm.”

Tiến sĩ Engelman cho biết các thành phần quan trọng cần chú ý thường bao gồm peptide, ceramides và axit hyaluronic để giúp hydrat hóa và sửa chữa hàng rào bảo vệ da. Cô ấy cũng đề xuất các lựa chọn thúc đẩy quá trình đổi mới tế bào để có làn da săn chắc, căng mọng và nhẹ nhàng, vì chúng sẽ lưu lại trên khuôn mặt bạn trong một thời gian dài.

 

Cách sử dụng mặt nạ qua đêm

Khi bạn đã chọn đúng loại mặt nạ qua đêm, việc sử dụng nó rất dễ dàng. Tiến sĩ Engelman cho biết, trước khi thoa, hãy rửa mặt để giúp loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm và bất kỳ tạp chất nào khác trên bề mặt da. Sau đó, chỉ nên sử dụng mặt nạ qua đêm một hoặc hai lần một tuần, bác sĩ da liễu DiAnne Davis khuyến nghị. Tiến sĩ Davis nói: “Đôi khi sử dụng mặt nạ quá thường xuyên có thể dẫn đến kích ứng da.

Tiến sĩ Engelman cho biết thêm rằng mặt nạ qua đêm nên bổ sung nhưng không thay thế chế độ chăm sóc da thông thường của bạn, vì vậy nếu bạn sử dụng sản phẩm khác vào ban đêm, hãy giữ chúng luân phiên trong khi đắp mặt nạ.

Dưới đây là 17 loại mặt nạ qua đêm tốt nhất cho mọi làn da, theo đánh giá của các chuyên gia và khách hàng. Chúng không chỉ tuyệt vời để điều trị cho bản thân mà còn là một món quà làm đẹp tuyệt vời hoặc trở thành một trong những món quà tuyệt vời nhất dành cho phụ nữ mà bạn có thể mua. Mua tất cả chúng bên dưới.

Mặt nạ ngủ cấp nước Laneige

Nhìn chung tốt nhất

Thiếu độ ẩm là căn nguyên của hầu hết các mối quan tâm về da, đó là lý do tại sao Tiến sĩ Garshick gọi lựa chọn này là mặt nạ qua đêm tốt nhất cho hầu hết mọi người. “[Nó] chứa nước giàu khoáng chất, các yếu tố giữ ẩm tự nhiên giúp tăng cường độ ẩm [và] công nghệ quấn ẩm để tạo thành lớp dưỡng ẩm giải phóng thời gian 8 giờ trên da, giúp khóa ẩm,” cô nói. “Nó cũng bao gồm chất gây ngủ, giúp làm dịu da và sử dụng chất chống oxy hóa để giúp chống lại tác hại của các gốc tự do”.

đêm

SkinFix Redness Recovery + Mặt nạ điều trị mẩn đỏ chống oxy hóa qua đêm

Tốt nhất cho da mụn

“Nhiều loại mặt nạ qua đêm nhằm mục đích trị mụn trứng cá thường được để trong một khoảng thời gian giới hạn để giảm khả năng kích ứng khi đối mặt với mụn. Đó là lý do tại sao có thể hữu ích nếu sử dụng mặt nạ để giúp làm dịu vết mẩn đỏ có thể đi kèm với mụn hoặc các thành phần hoạt tính khác, ”Tiến sĩ Garshick nói. Lựa chọn của cô ấy là mặt nạ này từ SkinFix. Nó chứa glycerin, axit hyaluronic, ceramides và mật ong, theo cô ấy hỗ trợ hàng rào bảo vệ da và làm dịu kích ứng. Như một phần thưởng bổ sung, nó không gây mụn và sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc làm trầm trọng thêm tình trạng mụn. Cô ấy khuyến nghị rằng nó có thể được sử dụng sau khi điều trị bằng retinoid để giúp làm dịu và làm dịu da qua đêm.

đêm

Allies of Skin Promise Keeper Blemish Sleeping Facial

Cũng nên cân nhắc cho da dễ bị mụnư

Đây là một công thức mạnh mẽ để làm sạch da và điều trị mụn. Nó có axit lactic nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết và tăng tốc độ đổi mới tế bào da. Bạn cũng sẽ tìm thấy các thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng như niacinamide và axit hyaluronic để giảm mẩn đỏ và làm căng mọng da. “Công cụ này thật tuyệt vời,” một bài đánh giá. “Địa ngục là nó đắt, nhưng nó thực sự hiệu quả.” Không có sự chứng thực nào lớn hơn.

đêm

RéVive Masque de Volume

Best Overnight Mask for Fine Lines

Lựa chọn của Tiến sĩ Engelman dành cho những người muốn làm săn chắc các nếp nhăn là mặt nạ này của RéVive. Nó có kết cấu kem dạng gel, tan vào da và mang lại cảm giác thật sảng khoái. Nhờ các thành phần như glycerin, mặt nạ này có tác dụng cấp nước và làm săn chắc da rõ rệt qua đêm. “Tôi thích mặt nạ này,” một bài đánh giá năm sao. “Tôi đôi khi giữ nó như một mặt nạ ban đêm. Khi tôi thức dậy, nó làm cho da của tôi rất mịn và lỗ chân lông trở nên nhỏ; đây là một sản phẩm phải mua lại. ”

đêm

Perricone MD Multi-Action Overnight Firming Face Mask

Cũng xem xét cho các dòng tốt

Đối với một lựa chọn siêu kem để giúp giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn, Tiến sĩ Garshick gợi ý loại mặt nạ Perricone MD này. Nó kết hợp dầu dừa để hydrat hóa, axit alpha-lipoic chống oxy hóa để chống lại tác hại của các gốc tự do và một thành phần được gọi là DMAE, được biết là làm căng da. Nó cũng có vitamin C để làm sáng da của bạn. Cô nói: “Cùng với nhau, sự kết hợp này có tác dụng cải thiện sự xuất hiện của các nếp nhăn đồng thời làm săn chắc và căng da.

đêm

Mặt nạ dưỡng ẩm Wander Beauty Staycation

Mặt nạ ngủ qua đêm tốt nhất cho da khô

Khi đối mặt với da khô, dưỡng ẩm là chìa khóa quan trọng. Tiến sĩ Garshick thích mặt nạ này vì nó mang lại điều đó, và nhiều hơn thế nữa. Nó sử dụng glycerin và ceramides để thu hút độ ẩm và hỗ trợ hàng rào bảo vệ da để khóa độ ẩm. Nó cũng có các peptide để giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và mang lại làn da mềm mại và mịn màng, cộng với dầu hạt trà để bảo vệ da chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường.

đêm

Mặt nạ tái tạo chống ô nhiễm Exuviance

Cũng nên cân nhắc cho da khô

Đôi khi, môi trường của chúng ta tàn phá làn da của chúng ta. Trong trường hợp đó, hãy chuyển sang mặt nạ này. Nó chứa đầy chất chống oxy hóa như chiết xuất nuôi cấy tế bào tử đinh hương và các thành phần dưỡng ẩm để thực sự bổ sung dưỡng chất cho da qua đêm. Tiến sĩ Davis cho biết: “Mặt nạ gel nước giải độc này giúp giảm thiểu tác động có thể nhìn thấy của ô nhiễm hàng ngày và các tác nhân gây căng thẳng môi trường. “Nó dưỡng ẩm sâu và tái tạo làn da qua đêm.”

Dr.Jart + Cicapair Tiger Grass Sleepair Mặt nạ chuyên sâu

Mặt nạ ngủ qua đêm tốt nhất cho da nhạy cảm

Tiến sĩ Grashick nói: “Mặt nạ qua đêm này đặc biệt tốt cho những người có làn da nhạy cảm, vì nó chứa Centella Asiatica dưỡng ẩm, làm dịu da để cải thiện tình trạng khô da tổng thể. Theo Tiến sĩ Grashick, nó cũng giúp củng cố hàng rào bảo vệ da và khóa độ ẩm. Một người đánh giá cho biết, “Da của tôi luôn nhạy cảm với các thành phần, đặc biệt là nước hoa, nhưng sau khi thử một mẫu mặt nạ này, cơn bùng phát của tôi đã biến mất.”

đêm

Mặt nạ gel dưỡng ẩm chống oxy hóa của Viện da liễu

Cũng nên cân nhắc cho da nhạy cảm

Tiến sĩ Engelman cũng khuyên dùng sản phẩm này cho da nhạy cảm. Nó chứa các thành phần dưỡng ẩm như glycerin và bơ hạt mỡ để giữ cho làn da trông căng mọng cũng như công nghệ vàng nano giúp đưa các thành phần hoạt tính vào sâu trong lỗ chân lông. Mỗi hộp chứa 20 gói sữa công thức, với một gói nguyên vẹn dùng được cho toàn bộ khuôn mặt của bạn. Để qua đêm để làn da mềm mại và căng mịn hơn.

đêm

Xem thêm:

9 Nghiên cứu mới cho biết thực phẩm và thức uống sau có hại nhất cho gan của bạn

15 ý tưởng về kiểu tóc mùa Giáng sinh

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *