8 loại son dưỡng môi phổ biến nhất tại Sephora

Son dưỡng môi bình dân nào tại Sephora tốt nhất?

Có rất nhiều loại son dưỡng môi trên thị trường — một số loại có sự khác biệt nhỏ và một số loại có sự khác biệt lớn. Bạn muốn son dưỡng môi của mình để làm gì? Dưỡng ẩm có phải là ưu tiên của bạn? Hoặc có thể bạn đang tìm kiếm một loại son dưỡng môi có màu sắc hoàn hảo?

Sephora cung cấp rất nhiều thương hiệu, kiểu dáng và phạm vi giá cả khi nói đến chăm sóc môi. Vì vậy, nếu bạn đang muốn trở nên sành điệu và hợp xu hướng nhất có thể, thì đây là 8 loại son dưỡng môi phổ biến nhất hiện nay tại Sephora dựa trên những nhu cầu khác nhau.

Sự khác biệt giữa son dưỡng môi và dầu môi là gì?

Son dưỡng môi thường đặc hơn và có công thức chứa nhiều sáp hơn để khóa độ ẩm trên bề mặt môi. Dầu môi tốt hơn cho việc dưỡng ẩm sâu vào da.

Parabens, phthalates và sulfat

Ngày càng có nhiều sản phẩm làm đẹp được bán trên thị trường là “không chứa paraben”, nhưng chính xác thì điều đó có nghĩa là gì? Dưới đây là một số thuật ngữ bạn sẽ thấy với tần suất ngày càng tăng khi so sánh các loại son dưỡng môi, cũng như lý do tại sao các công ty trang điểm bắt đầu loại bỏ chúng khỏi sản phẩm của họ.

  • Paraben đề cập đến một loại chất bảo quản được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp để kéo dài thời hạn sử dụng và có thể gây hại cho sức khỏe của một người. Các sản phẩm không chứa paraben được sản xuất không có bất kỳ thành phần nào trong số này và được cho là an toàn hơn.
  • Phthalates là hóa chất làm cho nhựa mềm và dẻo hơn. Tiếp xúc nhiều với phthalates theo thời gian được cho là có những tác động tiêu cực đến sức khỏe, và vì vậy một số công ty làm đẹp đang tạo ra nhiều công thức không chứa phthalates hơn.
  • Sulfat được sử dụng để làm đặc những thứ như dầu gội đầu hoặc son dưỡng môi, nhưng cuối cùng chúng không có giá trị dinh dưỡng cho tóc hoặc da. Trên thực tế, sulfat có thể khiến môi nhạy cảm hơn với các chất kích ứng, từ đó đánh bại mục đích sử dụng son dưỡng môi ngay từ đầu.

Bao gồm :

  • Dạng thỏi: Đây là dạng tuýp cơ bản với một thỏi son dưỡng bên trong. Chúng rất giống với cách đóng gói của hầu hết các loại son môi.
  • Doe foot: Kiểu này có đầu cọ xéo được nhúng vào sản phẩm môi và thoa giống như bạn đang sử dụng cọ vẽ.
  • Bàn chân doe bằng phẳng: Cái này giống hệt như dụng cụ bôi chân doe; tuy nhiên, thay vì một đầu xéo, dụng cụ bôi có một đầu phẳng. Nó sử dụng ít sản phẩm hơn cho mỗi lần nhúng và có thể dễ dàng áp dụng hơn.
  • Ống có thể bóp: Phương pháp này yêu cầu bạn bóp sản phẩm ra khỏi ống vào ngón tay để thoa hoặc trực tiếp lên môi. Nếu chân doe là cách tiếp cận của chổi sơn, thì một ống có thể ép được giống như làm việc với chính ống sơn.

Các loại son dưỡng ẩm phổ biến nhất tại Sephora

Những điều bạn cần biết: Một tuýp son dưỡng môi bóng có thể ép được nặng 0,35 ounce này có năm hương vị khác nhau với một chút màu sắc nhẹ nhàng.

Điều bạn sẽ yêu thích: Đây là sản phẩm yêu thích dành cho da khô với công thức dưỡng ẩm cho đôi môi mềm mại, được nuôi dưỡng. Nó có độ bóng đẹp mà không bị màu sắc lấn át. Nó cũng không chứa paraben và phthalates.

Điều bạn nên cân nhắc: Một số người dùng không thích kết cấu của son trên môi của họ.

Mua ở đâu: Được bán bởi Sephora, Kohl’s và Amazon

duong moi

Son dưỡng môi có màu phổ biến nhất tại Sephora

Những điều bạn cần biết: Có năm màu, son dưỡng môi nặng 0,53 ounce này có dạng thỏi mỏng.

Điều bạn sẽ yêu thích: Son dưỡng môi “tan chảy” vào đôi môi của bạn, dưỡng ẩm với dầu hạt thầu dầu đồng thời mang lại cho đôi môi của bạn vẻ ngoài sáng bóng. Nó cũng không chứa paraben.

Điều bạn nên cân nhắc: Một số người dùng thích vẻ ngoài nhưng không thích mùi hương.

Mua ở đâu: Bán bởi Sephora

duong moi

Son dưỡng môi Sephora Collection #LIPSTORIES

Những điều bạn cần biết: Son dưỡng môi nặng 0,10 ounce này đi kèm với một đầu bôi và được cung cấp với 10 màu sắc với lớp hoàn thiện satin hoặc ánh sáng lấp lánh.

Điều bạn sẽ yêu thích: Son dưỡng môi này có các sắc thái hồng và đỏ tuyệt vời, bao gồm cả một số tông màu đậm hơn. Nó được đóng gói bền vững để sử dụng ít nhựa và giấy hơn.

Điều bạn nên cân nhắc: Màu sắc tuyệt vời, nhưng nó không dưỡng ẩm như một số loại son dưỡng môi khác từ Bộ sưu tập Sephora.

Mua ở đâu: Bán bởi Sephora

duong moi

Son dưỡng môi chống nắng phổ biến nhất tại Sephora

Những điều bạn cần biết: Son dưỡng môi 0,25 ounce này có dạng bôi có thể bóp được với năm tùy chọn hương vị và bảo vệ SPF.

Những gì bạn sẽ yêu thích: Nó sẽ bảo vệ đôi môi của bạn chống lại ánh nắng mặt trời và tất cả các hương vị tiếp tục với một kết thúc mờ mịn. Son dưỡng môi này không chứa gluten, paraben và cồn. Nó cũng không có sự tàn ác.

Những gì bạn nên xem xét: Sản phẩm này đã được thử nghiệm trong điều kiện khắc nghiệt.

Mua ở đâu: Được bán bởi Sephora và Amazon

duong moi

Fresh Sugar Lip Balm Sunscreen SPF 15

Những điều bạn cần biết: Que có màu hoặc không nhuộm 0,15 ounce này có một số màu hoàn thiện satin hoặc hoàn thiện sáng hơn và cung cấp khả năng bảo vệ SPF nhẹ.

Những gì bạn sẽ thích: Nó tiếp tục mượt mà và tuyệt vời với bọt cỏ và dầu hạt nho đen để cung cấp độ ẩm. Nó có mùi tuyệt vời và có SPF 15 có nghĩa là nó sẽ bảo vệ đôi môi của bạn một chút chống lại ánh nắng mặt trời.

Điều bạn nên cân nhắc: Nó hơi đắt.

Mua ở đâu: Được bán bởi Sephora, Kohl’s, Ulta Beauty và Amazon

duong moi

Son dưỡng môi thuần chay phổ biến nhất tại Sephora

Những điều bạn cần biết: Thỏi son dưỡng môi 0,10 này có tám lớp hoàn thiện có độ bóng cao và hoàn toàn thuần chay.

Những gì bạn sẽ thích: Nó mịn và nhiều dưỡng với một loạt các lựa chọn màu sắc đẹp mắt. Son dưỡng môi này có mùi tuyệt vời, cộng với nó không chứa paraben, phthalates và dầu khoáng.

Điều bạn nên xem xét: Bao bì có thể có chất lượng tốt hơn.

Mua ở đâu: Bán bởi Sephora, Kohls và Amazon

duong moi

Son dưỡng môi Urban Decay Vice Plumping Shine

Những điều bạn cần biết: Son dưỡng môi 0,20 ounce đầy đặn này đi kèm với một dụng cụ bôi chân dẹt và có sẵn trong chín lớp hoàn thiện có độ bóng cao.

Điều bạn sẽ yêu thích: Đó là một loại son dưỡng môi làm căng mọng thuần chay, không có mùi độc hại, lâu trôi và ngậm nước. Sự tỏa sáng là tinh tế, nhưng đẹp.

Điều bạn nên cân nhắc: Có cảm giác ngứa ran nhẹ khi thoa.

Mua ở đâu: Được bán bởi Sephora, Macy’s và Amazon

duong moi

XEm thêm :

10 màu son môi nên thử trong mùa thu này

13 loại son bóng và dưỡng môi tốt nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *