10 loại dầu gội Biotin tốt nhất cho mái tóc khỏe đẹp

Mua sắm những lựa chọn hàng đầu này để giúp ước mơ về mái tóc chắc khỏe và đầy đặn hơn của bạn thành hiện thực.

Khi nói đến việc đạt được mái tóc dày hơn, dài hơn, đầy đặn hơn, có một số thành phần siêu sao mà các chuyên gia về tóc nghiên cứu hết lần này đến lần khác, và một trong những thành phần đó là biotin. Còn được gọi là vitamin B7, biotin được biết đến để sản xuất năng lượng và có sẵn ở dạng bổ sung; Nó cũng được thêm vào các sản phẩm chăm sóc tóc như dầu gội và dầu dưỡng tóc nhằm tăng cường sức khỏe của tóc. Nếu bạn đã từng tìm hiểu về cách mọc tóc nhanh hơn, có thể bạn đã bắt gặp thành phần nổi tiếng. Người ta tin rằng biotin có thể giúp cải thiện sự phát triển của tóc, tăng khối lượng cho tóc và thậm chí giúp giảm rụng và mỏng tóc.

Nhưng liệu biotin trong dầu gội có thực sự có tác dụng làm mọc lại tóc hoặc ngăn rụng tóc không?

Thật không may, câu trả lời là không có khả năng xảy ra, vì dầu gội được xả sạch tóc và không dành nhiều thời gian chạm vào da đầu, các chuyên gia tại Good Housekeeping Institute Beauty Lab giải thích. Tuy nhiên, mặc dù chúng có thể không mọc tóc, nhưng khi bôi dầu gội biotin tại chỗ, vẫn có một số bằng chứng hạn chế cho thấy chúng có thể củng cố các sợi tóc hiện có và giảm thiểu gãy rụng, Hadley King, M.D., bác sĩ da liễu ở thành phố New York cho biết. Bà cho biết thêm: “Rụng tóc là một triệu chứng của sự thiếu hụt biotin, vì vậy việc bổ sung biotin được cho là có lợi cho những người bị rụng tóc hoặc thưa tóc. Tuy nhiên, mặc dù biotin thường được quảng cáo là một thành phần giúp tăng trưởng tóc, nhưng vẫn chưa có đủ bằng chứng để chứng minh hiệu quả của nó trong việc mọc tóc, Tiến sĩ King nói.

Điều đó nói rằng, dầu gội được truyền biotin có thể cung cấp các lợi ích như làm sạch sâu và tăng cường độ đầy đặn, giúp tóc có cảm giác được thanh lọc, trông khỏe mạnh và tươi tốt hơn – đặc biệt là sự lựa chọn tuyệt vời cho tóc mỏng. Mặc dù GH Beauty Lab chưa chính thức thử nghiệm dầu gội biotin trong phòng thí nghiệm của chúng tôi, các nhà phân tích và nhà hóa học của chúng tôi liên tục thử nghiệm các loại dầu gội – bao gồm dầu gội dành cho tóc nhuộm, dầu gội làm rõ, dầu gội tạo độ phồng và dầu gội tùy chỉnh – và xếp hạng chúng dựa trên mức độ tốt của chúng. làm sạch tóc và tạo bọt, nếu chúng gây kích ứng, các thuộc tính cảm quan như mùi hương và kết cấu cũng như vẻ ngoài và cảm giác của tóc sau khi sử dụng, trong số nhiều yếu tố khác. Tóm lại, các chuyên gia của chúng tôi biết thương hiệu nào nên tin tưởng và những điều cần tìm khi mua một loại dầu gội đầu tốt.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp các loại dầu gội biotin tốt nhất để thêm vào kho vũ khí chăm sóc tóc của bạn, dựa trên chuyên môn của GH Beauty Lab, các mục yêu thích của biên tập viên và các lựa chọn được đánh giá hàng đầu bởi những người mua sắm trực tuyến:

1.Dầu gội làm dày tóc DALLAS Biotin

Nếu bạn yêu thích một làn da khô thoáng nhưng lại gặp khó khăn trong việc hoàn thiện lượng da dầu ở nhà, hãy thử loại sữa rửa mặt R + Co này. Nó được tạo ra cho các sợi mảnh hoặc sợi phẳng và được pha chế với pro vitamin B5, biotin và dầu dừa để hydrat hóa, làm mềm và tăng thêm độ bồng bềnh cho tóc. Đó là điều kỳ diệu ở bước đầu tiên tạo nên sự khác biệt cho thế giới khi tạo kiểu cho các sợi tóc của bạn.

dau goi

2.Dầu gội dày & đầy đủ + Biotin & Collagen

Sự kết hợp của collagen và biotin làm cho dầu gội OGX này trở thành nền tảng hoàn hảo cho mái tóc khỏe mạnh, bất kể mục tiêu của tóc bạn là gì. Nó cũng được pha chế với các protein lúa mì thủy phân giúp tóc trông và dày hơn sau mỗi lần sử dụng. Và vì bạn có thể mua một chai với giá hơn 5 đô la một chút, nên đây là một đôi bên cùng có lợi. “Đây là món đồ yêu thích tuyệt đối của tôi cho đến nay”, một người nhận xét viết. “Tôi đã nhận thấy sự khác biệt về số lượng và độ chắc khỏe của tóc.”

dau goi

3.Dầu gội trị rụng tóc trị liệu mọc tóc & tăng trưởng sức mạnh lâm sàng

Mặc dù không có đủ dữ liệu chính thức để hỗ trợ biotin như một chất bổ sung cho sự phát triển của tóc, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó thực sự giúp tóc mọc lại, thì không cần tìm đâu xa.

Công thức Pronexa này bao gồm minoxidil, thành phần duy nhất được FDA chấp thuận để thúc đẩy mọc tóc mới. “Mặc dù tôi không nhận thấy sự mọc tóc mới, nhưng tôi rất vui khi thấy lượng tóc rụng khi chải đầu sau khi gội đầu đã giảm đáng kể”, một người đánh giá báo cáo. “Tóc của tôi cũng dày và có kết cấu hơn nhiều.

dau goi

4.Dầu gội Biotin

Nhờ bộ đôi biotin và kẽm pyrithione giúp tóc khỏe mạnh, dầu gội Honeydew này giống như một sự thiết lập lại cho những sợi tóc mỏng, xỉn màu và yếu. Nó giúp tăng cường độ ẩm cho tóc, loại bỏ sự tích tụ dư thừa trên da đầu và mặc dù không thể làm tăng sự phát triển, nhưng nó có thể thúc đẩy tóc phát triển khỏe mạnh. “Trong khoảng năm năm, tôi đã bị rụng tóc”, một người nhận xét viết. “Bạn bè của tôi không thể tin được rằng mái tóc của tôi dài hơn nhiều như thế nào! Nó thực sự đáng kinh ngạc!”

dau goi

5.Hydrate-Me Wash

Biotin cũng rất tốt cho những cô nàng tóc xoăn và tóc xù. Dầu gội Kevin Murphy này kết hợp biotin với các thành phần giàu độ ẩm như mận kakadu, bơ hạt mỡ và dầu hoa anh thảo để đảm bảo tóc xoăn luôn đủ nước và không xơ rối. Thêm vào đó, vitamin A và C giúp tăng độ đàn hồi và giữ cho sợi tóc mềm mượt. Một người nhận xét cho biết: “Tôi có một mái tóc rất dày và xoăn bồng bềnh và loại dầu gội này khiến tóc tôi có cảm giác siêu bóng và mềm mại.

dau goi

6.Blossom & Bloom Ginseng + Biotin Hair Volumizing Shampoo

Dầu gội ba trong một Briogeo này giúp làm dày tóc và hỗ trợ tóc phát triển khỏe mạnh. Ngoài biotin, maltodextrin – một loại tinh bột đường tự nhiên – giúp làm dày và tách các sợi tóc, tạo vẻ đầy đặn hơn mà không gây cảm giác khô cứng. “Khối lượng mà nó tạo ra cho mái tóc của tôi thật điên rồ”, một người đánh giá ngạc nhiên. “Nó cũng kéo dài năm ngày sạch mà không có bất kỳ dấu vết của dầu hoặc mỡ thừa.” Phần thưởng: Công thức này cũng an toàn cho tóc đã qua xử lý màu.

dau goi

7.Dầu gội tạo độ phồng với Biotin đầy đủ & sống động cho tóc mỏng hoặc mảnh – 12,8 fl oz

Ai nói rằng bạn không thể có mái tóc đẹp nhất ở độ tuổi 50 trở lên là không đáp ứng được công thức dầu gội Sinh học Tóc kỳ diệu này. Ngay cả khi bạn đang đối phó với những sợi tóc mỏng hoặc tóc rụng do lão hóa, chất làm sạch tóc này sẽ giúp các sợi tóc của bạn tăng lên đáng kể, tự hào với khối lượng gấp 10 lần. Một người đánh giá đã khen ngợi, “Điều này hiệu quả cũng như các lựa chọn đắt tiền hơn mà tôi đã sử dụng và là một sản phẩm tốt cho tóc lão hóa.”

dau goi

8.Dầu gội đầu tốt cho tóc

Nếu tóc khô xơ, bạn cần một loại dầu gội có khả năng dưỡng ẩm mà không làm mất đi lớp dầu tự nhiên của tóc. Nhờ keratin thủy phân trong công thức Ouai này, bạn có thể mong đợi các sợi tóc được dưỡng ẩm, mềm mại và mượt mà hơn sau mỗi lần gội. “Nó làm sạch tóc của tôi một cách kỹ lưỡng mà không làm mất đi độ ẩm hoặc màu sắc và nó giúp tóc tôi nhẹ và bồng bềnh”, một người đánh giá viết.

dau goi

9.Dầu gội tăng cường sức mạnh chuyên nghiệp

Khi tóc bạn tách rời và gãy rụng, biotin có thể giúp bạn cứu cả ngày. Đó là lý do tại sao dầu gội giàu biotin của Suave là một sự lựa chọn tuyệt vời để phục hồi độ chắc khỏe cho tóc. Nó được pha chế với một công nghệ đặc biệt giúp khóa và giúp hạn chế gãy rụng. Một người viết luận: “Tôi đã bị rụng tóc đầy tay. “Tôi đã sử dụng [loại dầu gội này] bốn lần và tôi rụng 2 hoặc 3 sợi tóc. Tôi thích thứ này!”

dau goi

10. Dầu gội chăm sóc màu sắc Nutrient Blends Illuminating

Nếu bạn yêu thích công việc nhuộm tốt hoặc thường xuyên tiếp cận với các dụng cụ nóng, hãy chọn loại dầu gội nhẹ như loại này giúp giữ cho tóc gãy và hư tổn ở mức tối thiểu. Nó an toàn cho tóc đã qua xử lý màu và giúp giữ độ ẩm cân bằng và thêm rạng rỡ cho những lọn tóc xỉn màu. “Tôi đã tẩy tóc và nhuộm màu hồng và để tôi nói với bạn, đây là loại dầu gội đầu mới của tôi”, một người bình luận rôm rả. “Giữ cho màu sắc của tôi luôn rực rỡ không phải là điều duy nhất mà loại dầu gội này làm tốt, tóc của tôi cũng được nuôi dưỡng và sạch sẽ.”

dau goi

Xem thêm :

Hướng dẫn đóng gói đồ trang điểm khi đi du lịch

9 loại mặt nạ ngủ qua đêm tốt nhất, theo các bác sĩ da liễu

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *