11 loại kem dưỡng da ban đêm chống lão hóa tốt nhất

Các vết sạm nắng, nếp nhăn và đường nhăn là một phần không thể tránh khỏi khi già đi. Bác sĩ da liễu Debra Jaliman có trụ sở tại Thành phố New York cho biết: “Mỗi ngày trong cuộc sống của chúng ta, chúng ta tạo ra và phá vỡ collagen nhờ vào một loại enzym trong da có tên là collagenase. “Nhưng khi chúng ta già đi, chúng ta phá vỡ nhiều collagen hơn chúng ta tạo ra, và đó là một trong những lý do khiến chúng ta có nếp nhăn.”

Tuy nhiên, bạn vẫn có thể giữ được làn da mềm mại, mịn màng của mình vượt xa tuổi đôi mươi. Các sản phẩm chống lão hóa có tác dụng chống lại các nếp nhăn, làm đều màu và cấu trúc của da, làm thông thoáng lỗ chân lông và giảm sự xuất hiện của nếp nhăn nhờ sử dụng các thành phần như retinol, axit alpha hydroxy (AHA), axit beta hydroxy (BHA) và các chất tẩy tế bào chết khác. Khi được sử dụng trong kem dưỡng da ban đêm, chúng nhắm mục tiêu đến làn da của bạn trong thời kỳ tái tạo và kích thích quá trình đổi mới tế bào, do đó, khuyến khích sản xuất collagen. Một số loại được làm giàu với các chất giữ ẩm như axit hyaluronic để đảo ngược tình trạng khô da, nhờ đó bạn có thể thức dậy với một làn da mịn màng và trông mềm mại hơn. Và khi được sử dụng trong kem dưỡng ẩm hoặc điều trị vào ban đêm, da của bạn có cơ hội tốt hơn để tự phục hồi trong khi ngủ. Tiến sĩ Jaliman cho biết thêm rằng các thành phần hoạt động đặc biệt hiệu quả vào ban đêm vì cơ thể bạn có cơ hội ngừng hoạt động và nghỉ ngơi: “Bạn cũng không trang điểm hoặc thoa kem chống nắng, vì vậy bạn có thể sử dụng sản phẩm chống lão hóa và nó sẽ hấp thụ. ổn.”

Sẵn sàng quay ngược thời gian? Dưới đây là các loại kem chống lão hóa ban đêm tốt nhất thực sự hiệu quả, theo các chuyên gia về da.

Các loại kem chống lão hóa ban đêm tốt nhất bạn có thể mua :

 

Trước khi đi sâu vào loại kem dưỡng da ban đêm mới, có một số điều bạn nên biết. Geeta Shah, MD, bác sĩ da liễu Maryland giải thích: “Kem chống lão hóa có retinol và axit alpha hydroxy thường được sử dụng vào ban đêm vì chúng có thể khiến bạn nhạy cảm với ánh nắng mặt trời. Tùy thuộc vào hiệu lực của các thành phần hoạt tính trong kem dưỡng da ban đêm mà bạn đã chọn, bạn có thể nhận thấy một số kích ứng và khô do độ mạnh của chúng, đó là lý do tại sao tốt nhất nên bắt đầu từ từ khi đưa các sản phẩm mới vào chế độ và xây dựng khả năng chịu đựng của da dần dần.

Dưới đây, hãy khám phá các loại kem dưỡng da ban đêm được đánh giá cao nhất được các chuyên gia khuyên dùng cho mọi vấn đề về da.

1.Tổng thể tốt nhất: Estēe Lauder Revitalizing Supreme + Kem dưỡng ẩm Global Anti-Aging Cell Power Creme

Là sản phẩm yêu thích của bác sĩ da liễu Orit Markowitz, MD tại Thành phố New York, loại kem dưỡng da ban đêm tất cả trong một này khuyến khích sản xuất collagen và elastin bằng cách sử dụng các thành phần chống lão hóa mạnh mẽ. Trong số đó có chiết xuất chùm ngây của Estēe Lauder, khởi động quá trình đổi mới tế bào và hoạt động như một giải pháp cho các nếp nhăn và vết chân chim. Nó cũng giàu axit amin và vitamin C, giúp giải quyết tình trạng mất độ săn chắc và tươi sáng. Kết cấu mềm mượt của công thức giúp cấp nước ngay lập tức và mang lại cho làn da vẻ tươi sáng.

Một người mua sắm ở Ulta chia sẻ: “Vượt quá giá trị”. “Ba thế hệ trong gia đình tôi đã sử dụng sản phẩm này (tôi là thứ ba). Ở tuổi gần 50, làn da của tôi mềm mại và trẻ trung. Rất xứng đáng và kem có tác dụng rất lâu. Một lượng nhỏ có tác dụng lâu dài!”

kem dưỡng da

2.Tốt nhất với Retinol: RoC Deep Wrinkle Night Cream

Kem trị nếp nhăn ban đêm của RoC có chứa retinol, một trong những thành phần chống lão hóa phổ biến và hiệu quả nhất. Tiến sĩ Shah nói: “Retinol rất tốt vì nó giúp bình thường hóa quá trình luân chuyển của da và ngăn ngừa sự phân hủy collagen. Ngoài việc làm mịn sự xuất hiện của các nếp nhăn và kết cấu không mong muốn, công thức thân thiện với ngân sách này còn cung cấp dưỡng chất cho da bằng squalane và vitamin E giàu chất chống oxy hóa để đảm bảo dưỡng ẩm lâu dài. Theo thương hiệu, bạn có thể mong đợi sự gia tăng đáng kể về độ săn chắc trong ít nhất 12 tuần sử dụng nhất quán.

“Tôi là một phụ nữ trung niên và chắc chắn có thể thấy các nếp nhăn trên trán, quanh mắt và hai bên miệng của tôi giảm đi”, một người mua sắm trên Amazon chia sẻ. “Một người mà tôi đã không gặp trong 10 năm nói rằng tôi trông giống hệt nhau, không hề già đi chút nào!”

RoC Deep Wrinkle Night Cream

3.Tốt nhất cho da nhờn: Aveeno Active Naturals Serum tái tạo chuyên sâu không lão hóa tuyệt đối

Không phải mọi loại kem dưỡng da ban đêm đều được sản xuất như nhau, theo Tiến sĩ Jailman. “Bạn nên chọn một sản phẩm tương thích với loại da của mình”, cô ấy khuyên. “Nếu bạn có xu hướng có làn da dầu, hãy chọn một loại huyết thanh chống lão hóa thay vì một loại kem dưỡng ẩm dày.” Sản phẩm này của Aveeno được bổ sung vitamin C, một chất chống oxy hóa giúp sửa chữa các gốc tự do gây hại cho mô đàn hồi của da. Đây cũng là một loại huyết thanh chống lão hóa, nhẹ hơn so với các phương pháp điều trị dựa trên kem khác và ít có khả năng gây tắc nghẽn lỗ chân lông hoặc góp phần gây ra dầu thừa. Nó được cung cấp bởi phức hợp Blackberry của thương hiệu để kích thích sản xuất collagen và cải thiện độ săn chắc của làn da của bạn, đồng thời làm dịu làn da khô với glycerin và các thành phần dưỡng ẩm khác.

“Tôi tự hào về những lời khen ngợi tôi nhận được vì đã 63 tuổi và có làn da của một em bé”, một người nhận xét đề cập. “Sản phẩm này, Aveeno Complete Ageless, hoàn toàn hoàn hảo. Nó có mùi rất đẹp, thấm nhẹ và hiệu quả gần như ngay lập tức. Da của bạn trông sẽ căng mọng hơn và các nếp nhăn không còn nữa. Tôi thích nó.” Một người khác nói thêm, “Loại huyết thanh nhẹ này trôi chảy và được hấp thụ nhanh chóng. Không gây nhờn dính nhưng bạn có thể cảm thấy nó hoạt động ngay sau khi bạn đeo nó vào.”

kem duong da

4.Tốt nhất cho các đốm đen: Kem dưỡng ban đêm Vichy LiftActiv Supreme

Tăng cường sản xuất collagen, cải thiện elastin và thúc đẩy sự thay đổi tế bào với loại kem cô đặc này cũng giúp cải thiện làn da và hydrat hóa. Bác sĩ da liễu có trụ sở tại New York và là thành viên của Học viện Da liễu Hoa Kỳ (FAAD) Rachel Nazarian, MD, yêu thích nó vì công thức giàu vitamin C và chỉ ra rằng nó giúp làm đều màu da và sắc tố da. Cô ấy cũng cho biết nó phù hợp với các loại da khô và nhạy cảm nhờ các thành phần như rhamnose, một chất thay thế nhẹ nhàng hơn cho retinol và nước núi lửa của Vichy, giữ nước cho da lên đến 24 giờ.

“Công cụ này thật tuyệt vời”, một khách hàng nói. “Nó đã làm mịn và sáng làn da của tôi.” Một người khác chia sẻ: “Sau ba tuần, tôi không thể nhìn thấy các vết chân chim [của mình] nữa và các nếp nhăn trên trán cũng biến mất.”

kem duong da

5.Tốt nhất với axit hyaluronic: Kem dưỡng ẩm ban đêm Vichy Aqualia Thermal Night Spa

Mặt nạ và kem dưỡng da ban đêm mềm như nhung này là sản phẩm yêu thích của bác sĩ da liễu Mona Gohara, MD ở New York. Nó có axit hyaluronic, giúp tăng độ ẩm và nước nhiệt để khuếch tán chứng viêm. Thêm vào đó, nó hấp thụ hoàn toàn vào da và không để lại khuôn mặt của bạn dính hoặc nhờn gối. Mẹo: Áp dụng một đến ba lần mỗi tuần bằng cách mát-xa lên mặt và cổ của bạn theo chuyển động hướng lên trên.

“Loại kem dưỡng da ban đêm này thật tuyệt vời”, một người đánh giá cho biết. “Tôi hầu như không cảm nhận được lớp kem trên da của mình nhưng nó chắc chắn đúng như những gì nó nói. Chỉ sau vài ngày, làn da của tôi không còn cảm thấy khô và căng nữa. Axit hyaluronic là một phương thuốc kỳ diệu cho làn da và đây, nó có trong kem đêm mịn nhất mà tôi từng sử dụng. ”

kem duong da

6.Tốt nhất cho da khô: Neocutis Bio Cream Firm Riche Skin Smoothing and Seghtening Cream

Da khô cần một loại kem chống lão hóa ban đêm không chỉ phục hồi độ ẩm mà còn củng cố hàng rào bảo vệ da, đó là lý do mà kem Neocutis Bio Cream Firm Riche phát huy tác dụng. Tracy Evans, MD, MPH, bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận và giám đốc y tế của Pacific cho biết: “Loại kem giàu chất làm mềm này có chứa các yếu tố tăng trưởng, giúp làm đầy đặn làn da và cung cấp cho các tế bào các thành phần cần thiết để phát triển thành các tế bào tốt hơn, khỏe mạnh hơn. Da liễu và Da liễu Mỹ phẩm. Axit hyaluronic là một thành phần quan trọng khác và nó giúp mang lại cho làn da của bạn một làn da mềm mại và sáng như sương. Sử dụng nó trên mặt, cổ và tẩy trang của bạn.

“Tôi thích độ ẩm được cung cấp bởi sản phẩm này”, một người mua hàng tại Dermstore viết. “Và, ở độ tuổi của tôi, sự săn chắc thêm không thể làm hại được!” Một người khác nói thêm, “Nếu bạn đang suy nghĩ về việc bổ sung loại kem Neocutis này vào chế độ điều trị của mình, hãy tiếp tục và mua hàng. Bạn sẽ không phải thất vọng. Đúng, nó đắt, nhưng, với sản phẩm cụ thể này, bạn sẽ có được những gì bạn Trả tiền cho! Làn da của bạn sẽ cảm ơn bạn. ”

kem duong da

7.Tốt nhất cho da mụn: Kem dưỡng ẩm siêu nhẹ Alastin

Đối với nhiều người, các thành phần chống lão hóa có thể cải thiện mụn trứng cá ngoài việc giảm nếp nhăn và kết cấu không mong muốn. Với Alastin Ultra Light Moisturizer, làn da được trẻ hóa bằng cách sử dụng công nghệ TriHex tăng sinh collagen của thương hiệu. Nó cũng bổ sung độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da và làm dịu kích ứng, giúp chữa lành mụn và ngăn ngừa mụn mới hình thành. Tiến sĩ Evans chia sẻ: “Loại kem dưỡng ẩm siêu nhẹ này sẽ không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của bạn và bổ sung độ ẩm cho da mà không gây cảm giác nhờn dính hay nhờn dính”.

Một người nhận xét đã chia sẻ: “Tôi có làn da khô và dễ bị mụn. Sản phẩm rất nhẹ, thấm nhanh và không để lại nhờn. Rất tuyệt để trang điểm buổi sáng và nhiều lớp với các sản phẩm khác nhưng tôi vẫn sử dụng Ultra Nourish vào ban đêm. một chút tăng cường hydrat hóa. ”

kem duonmg da

8.Tốt nhất cho da nhạy cảm: SkinMedica TNS Ceramide Treatment Cream

Tiến sĩ Evans cho biết: “Đối với da nhạy cảm, một loại kem chứa ceramide như SkinMedica TNS Treatment Cream vừa làm dịu da vừa chứa các yếu tố tăng trưởng để chống lão hóa. Thành phần hiệu quả này giúp cấp ẩm cho da đồng thời củng cố hàng rào độ ẩm, giúp làn da bị căng thẳng và bị kích ứng đạt được sự cân bằng và ngăn ngừa tình trạng khô da trong tương lai. Công thức được bác sĩ da liễu chấp thuận này cũng nhẹ nhàng kích thích quá trình tái tạo tế bào mà không gây mẫn cảm, giúp bạn có được làn da săn chắc và tươi sáng hơn.

Theo một nhà phê bình Amazon. “Da của tôi đôi khi bị đỏ sau khi thoa kem mặt. Không phải với thứ này. Thật tuyệt!” Một người khác nói thêm, “Nó giúp làm dịu chứng viêm. Hy vọng tôi không bao giờ phải thiếu nó. Nó không chứa bất kỳ loại nước hoa không cần thiết nào.”

kem duong da

9.Tốt nhất cho làn da đầy đặn: SkinMedica HA5 Rejuvenating Hydrator

Nếu làn da của bạn thiếu độ mềm mại và thiếu sương, Tiến sĩ Evans khuyên bạn nên sử dụng loại kem giàu axit hyaluronic này của SkinMedica. Cô giải thích: “Axit hyaluronic là thứ làm cho má của chúng ta trông đầy đặn và mềm mại khi nó di chuyển giữa các bó collagen của chúng ta, mang lại vẻ trẻ trung cho làn da của bạn. Về hiệu quả của công thức, Tiến sĩ Evans tiếp tục, “Nó có năm dạng axit hyaluronic với năm trọng lượng phân tử khác nhau để hấp thụ ở các cấp độ khác nhau của lớp biểu bì. Điều này giúp tăng thêm độ căng mọng cho các tế bào bằng cách bắt chước axit hyaluronic tự nhiên của da. . ” Nó cũng giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng đảo ngược thiệt hại do ánh nắng mặt trời và các tác nhân môi trường khác gây ra. Phức hợp peptide của thương hiệu làm mịn kết cấu và giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn.

“Thích sản phẩm này”, một khách hàng nói. “Nó giống như tự nâng cơ mặt cho bản thân vậy. Nó có tác dụng rất tốt trong việc làm giảm các nếp nhăn và chảy xệ trên khuôn mặt.” Một người mua sắm khác lưu ý: “Tôi thực sự nhận thấy sự khác biệt về chất lượng làn da của mình khi tôi sử dụng nó. Lớp trang điểm của tôi trông đẹp hơn, làn da của tôi trông sáng và đầy đặn hơn.”

kem duong da

10.Tốt nhất cho da trưởng thành: Jan Marini Age Intervention Face Cream

Chuyên gia thẩm mỹ Sharlena Hassani có trụ sở tại Los Angeles cho biết: “Nó đặc biệt nhắm vào những thay đổi về vẻ ngoài của da do lão hóa, thay đổi nội tiết tố và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời tích lũy”. Cô ấy cũng là một fan hâm mộ của công thức cho các đặc tính dưỡng ẩm của nó, nhờ sự hỗ trợ của bộ ba dưỡng ẩm bao gồm axit hyaluronic, dầu jojoba và bơ hạt mỡ. Các nhà phê bình chia sẻ rằng nó cũng giúp đảo ngược tình trạng xỉn màu, giảm sự xuất hiện của các đốm đen và làm mịn da.

“Một người bạn của tôi đã giới thiệu sản phẩm này cho tôi và tôi rất vui vì cô ấy đã làm vậy”, một người mua sắm tại Dermstore chia sẻ. “[Tôi] yêu làn da của mình sau khi sử dụng sản phẩm này. [Nó] trông trẻ hơn, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn. Tôi cho nó năm sao.”

 

11.Tốt nhất với Peptide: Jan Marini Age Intervention Peptide Extreme Lotion

Peptide được biết là giúp kích thích sản xuất collagen khi được đưa vào các sản phẩm chăm sóc da, đó là lý do tại sao chúng rất tốt để giảm nếp nhăn và cải thiện độ săn chắc và đàn hồi tổng thể. Chúng cũng là thành phần nổi tiếng trong Jan Marini Age Intervention Peptide Extreme Lotion, một loại kem dưỡng ẩm giúp làm dịu da, giảm mẩn đỏ và tăng cường độ sáng. “Một sự pha trộn cô đặc của bốn loại peptide độc ​​đáo được kết hợp với chất chống oxy hóa và chất làm dịu bao gồm coenzyme Q10, trà xanh, trà đỏ, hạt nho và chiết xuất quả lựu để giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cải thiện tông màu da và làm dịu các vết mẩn đỏ hoặc kích ứng Hassani nói. “Loại kem dưỡng ẩm nhẹ này hoàn hảo để sử dụng hàng ngày hoặc ngay sau quy trình để giúp làm dịu da và giảm các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy.”

“Tôi chắc chắn có thể nhận ra sự khác biệt trên làn da của mình kể từ khi sử dụng sản phẩm này”, một người nhận xét chia sẻ. “Da của tôi mềm mại hơn, ngậm nước và ít bị kích ứng hơn kể từ khi sử dụng Age Intervention Peptide. Tôi đặc biệt có thể nhận ra sự khác biệt ở vùng cổ của mình.”

Xem thêm :

16 loại dầu xả tốt nhất để dưỡng ẩm cho tóc khô và thô

9 loại mặt nạ ngủ qua đêm tốt nhất, theo các bác sĩ da liễu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *