21 loại son bóng không bết dính không bám vào tóc

son

Son bóng có thể nâng cấp lớp trang điểm của bạn và bổ sung độ ẩm, đồng thời làm cho đôi môi của bạn trông tươi trẻ hơn.

Nha sĩ thẩm mỹ Sonny Torres Oliva, D.D.S.

Đây hoàn toàn là một tin tuyệt vời – chỉ cần lớp son bóng không gây cảm giác nhão trên môi hoặc bị dính vào tóc của bạn! May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn trên thị trường giúp vết sẹo của bạn có cảm giác mịn mượt thay vì bết dính.

Cách mua son bóng không dính

Trước khi mua, hãy kiểm tra nhãn để tìm polybutene – một loại polyme mang lại lợi ích lâu dài nhưng có thể dẫn đến kết cấu bị dính. Sabrina Noorani, người sáng lập và Giám đốc điều hành của ClearForMe, một người đẹp cho biết: “Hãy tìm kiếm một loại son bóng mà không có nó hoặc đảm bảo rằng nó có chứa các thành phần ngăn chặn sự dính và giữ ẩm như axit hyaluronic, bơ, dầu và sáp. nền tảng cung cấp thông tin thành phần cho các nhà bán lẻ và thương hiệu.

Dựa trên kết cấu lỏng-y của nó, son bóng cũng có thể phai nhanh hơn so với son lót hoặc son môi, vì vậy bạn có thể cần phải thoa lại thường xuyên hơn. Sesnek cho biết thêm: “Hãy chọn công thức có màu đục hơn một chút hoặc giàu sắc tố hơn để có vẻ ngoài lâu trôi hơn. “Khi bạn tìm thấy sản phẩm và màu sắc phù hợp, điều đó rất đáng để duy trì!”

Cách thoa son bóng

Chuyên gia trang điểm nổi tiếng Robert Sesnek khuyên: Để có kết quả đẹp mắt, hãy chuẩn bị cho đôi môi của bạn bằng tẩy tế bào chết nhẹ và sau đó thoa một lớp dưỡng để tạo lớp nền mịn trước khi đánh bóng. “Đặt son bóng ở giữa môi trên và dưới – bạn không muốn kẻ lên trên hoặc dưới đường môi tự nhiên vì nó có thể dẫn đến chảy máu – và chà xát hai môi của bạn với nhau.”

Son bóng sẽ không để lại cảm giác dính cho bạn

NYX Cosmetics 

Son

Son bóng có hương vani này mang lại một lớp bóng ẩm ướt mà không bết dính nhờ các thành phần như sữa thuần chay, dầu hạt hướng dương và chiết xuất hạt hạnh nhân ngọt ngào. Nó có sáu màu – bao gồm màu hồng bán chạy nhất, Milk It Pink.

Son bóng Glossier

son

Son bóng Glossier lâu trôi này có lớp hoàn thiện không dính như thủy tinh nhờ các thành phần như vitamin E và dầu jojoba, trong khi đầu bôi chân mày chứa được lượng sản phẩm vừa phải.

Maybelline New York Lifter Gloss

son

Được truyền axit hyaluronic và có một cây đũa cực lớn để phủ lên môi, công thức này từ Maybelline giúp cho đôi môi mềm mại, không bết dính.

Charlotte Tilbury Collagen Lip Bath

son

Collagen biển, tinh thể bạc hà, vitamin A, cùng với dầu dừa và bạc hà kết hợp với nhau để tạo ra độ bóng mát nhưng không dính. Bộ sưu tập Charlotte Tilbury này có năm màu, bao gồm màu hồng nude mang tính biểu tượng, Pillow Talk.

Son bóng dạng lỏng

son

Được làm giàu với vitamin E và các loại dầu tự nhiên như dừa và jojoba, son bóng thuần chay không dính này có độ bám lâu dài như son môi. Nó có sáu màu, bao gồm màu hồng nhạt bán chạy nhất, Devine.

Evio Lip-Spo Gloss

son

Các thành phần dưỡng ẩm như bơ hạt mỡ, bơ hạt ca cao và chiết xuất từ ​​quả cơm cháy giúp tạo ra đôi môi mềm mại hơn, loại bỏ độ dính. Nó có năm màu, bao gồm cả màu hoa cà bán chạy nhất, Val.

Neutrogena Hydro Boost Hydrating Lip Shine

son

Hyaluronic dưỡng ẩm là thành phần ngôi sao trong son bóng Neutrogena này, lướt nhẹ dễ dàng mà không gây bết dính hay bết dính.

Son bóng dưỡng ẩm Kaja Gloss Shot

 

son

Được pha trộn với dầu jojoba, ô liu và quả tầm xuân, công thức không bết dính này mang lại khả năng dưỡng ẩm với độ bóng cao.

Mary Kay Son bóng không giới hạn

son

Các chất làm mềm da như vitamin C và E tạo ra một loại son bóng nhẹ và ít dính hơn mà không gây kéo. Thêm vào đó, nó có 14 màu, bao gồm cả màu hồng lấp lánh bán chạy nhất, Fancy Nancy.

Noyah Latte Love Lip Gloss

sonĐược làm bằng các thành phần tự nhiên như dầu dừa, bơ ca cao và vitamin E để bảo vệ và làm mềm môi và được đóng gói bằng tre thân thiện với đất, son bóng này là một món đồ yêu thích có ý thức về môi trường.

Kẹo cứng Glosstopia Ultimate Shine

son

Có sẵn trong cả công thức có hương thơm và không mùi, son bóng này từ Hard Candy có chứa hyaluronic và hạt thầu dầu và có một lớp bôi đệm để tạo ra một lớp nền siêu mịn

Urban Decay Vice Plumping Shine Balm

son

Được pha trộn với bơ hạt mỡ và dầu chanh leo để bổ sung độ ẩm cho môi, loại kem dưỡng ẩm môi này có cảm giác như một loại dầu dưỡng và bóng.

Huda Beauty Silk Balm Rose Quartz Illuminating Lip Balm

son

Son bóng Huda Beauty này ngụy trang như một loại dầu dưỡng nhưng có độ bóng của son bóng và bao gồm axit hyaluronic dưỡng ẩm, đậu nành làm căng mọng và chiết xuất cam thảo làm dịu.

Son dưỡng môi Catrice Powerfull 5 Liquid Lip Balm

son

Được tạo ra với axit hyaluronic để hút ẩm cùng với một phức hợp siêu thực phẩm bao gồm vitamin E, bơ hạt mỡ, trà xanh và chiết xuất quả berry, lớp bóng này diễn ra suôn sẻ mà không gây bết dính.

Kjaer Weis Lip Gloss

sonKhông chứa silicone và được làm từ các thành phần hữu cơ đã được chứng nhận như dầu hướng dương và dầu tầm xuân, công thức này không gây cảm giác nặng hoặc dính.

Xem thêm:

Sáu loại thực phẩm có thể giúp làn da của bạn không bị lão hóa

9 loại mặt nạ ngủ qua đêm tốt nhất, theo các bác sĩ da liễu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *