10 chiếc áo khoác và áo khoác Puffer tốt nhất giúp bạn luôn ấm áp suốt mùa đông

Còn gì thỏa mãn hơn khi được quấn trong chiếc áo ấm vào thời điểm này trong năm? Những chiếc áo khoác lông xù tốt nhất cũng ấm ngang bằng với việc bạn mặc chiếc chăn yêu thích của mình cả ngày, ngoại trừ việc chúng thực sự khiến bạn trông thật phong cách.

Với rất nhiều kiểu dáng, chất liệu và thương hiệu để bạn lựa chọn, việc tìm kiếm chiếc áo khoác phù hợp không hề đơn giản chút nào. Thay vì cuộn liên tục qua vô số tùy chọn trên internet, tất cả những gì bạn cần làm là biết những gì bạn đang tìm kiếm — và các chuyên gia muốn bạn ghi nhớ những mẹo này.

Làm thế nào để chọn một chiếc áo khoác lông xù tốt nhất?

Hãy ghi nhớ nhiều lớp. Nick Jenei, điều phối viên tham gia cộng đồng tại College of the Atlantic ở Bar ​​Harbour, ME, cho biết một chiếc áo khoác thật tốt là một khoản đầu tư thực sự tuyệt vời đối với hầu hết mọi người. Anh ấy giải thích, nếu bạn đang đi dạo quanh khu phố của mình hoặc chạy đến cửa hàng, thì một chiếc áo khoác siêu ấm, có lông phồng là lý tưởng. Nhưng nếu bạn chuẩn bị tập thể dục, một lựa chọn mỏng hơn, có thể đóng gói có thể tốt hơn vì bạn sẽ có lớp bên dưới nó, cho phép bạn kiểm soát nhiệt độ của mình tốt hơn. (Tuy nhiên, những chuyến đi dài hơn trong nhiệt độ lạnh giá có thể yêu cầu những chiếc áo khoác cá nóc lớn hơn, Jenei lưu ý.)

Tôn lên phong cách cá nhân của bạn. Krystal Silfa, một nhà tạo mẫu có trụ sở tại New York, giải thích: Trước khi mua một chiếc, hãy xem lại tủ quần áo của bạn và đảm bảo rằng tủ bạn đã chọn sẽ phù hợp với quần áo bạn có. Nếu màu sắc hoặc hình bóng có thể không phù hợp, bạn có thể tốt hơn với một chiếc bút lông khác.

Chọn các vật liệu phù hợp. Kim Kelley, một cộng tác viên bán hàng, người đã khuyến nghị trang bị cho những người đi bộ đường dài tại REI ở Arcadia, CA trong 13 năm qua, giải thích. Ở bên trong, bạn có thể chọn điền tổng hợp hoặc đổ xuống; cái trước nặng hơn một chút và khó đóng gói hơn một chút, nhưng sẽ giữ ấm nếu bạn bị ướt, trong khi cái sau nhẹ hơn và có thể nén hơn, nhưng sẽ không giữ ấm cho bạn nếu bị ướt. Độ đầy càng cao, áo khoác sẽ càng ấm; Jenei khuyến nghị hãy bắt đầu tìm kiếm khoảng 400 công suất nạp, nhưng hãy tiến gần hơn đến 800 nếu bạn đang chiến đấu với nhiệt độ đóng băng.

Sẵn sàng lao ra ngoài trời lạnh? Dưới đây là những chiếc áo khoác lông xù đáng mua nhất trong mùa đông này.

1. Orolay Áo khoác dày màu đen

áo khoác

Có thể nói gì thêm về chiếc áo khoác Amazon? Sau khi lan truyền một vài năm trở lại đây, nó đã trở thành một trong những trang phục được yêu thích nhất trên internet và vì lý do chính đáng: chiếc áo khoác dạ, dáng siêu có thể đeo và chi tiết khóa kéo thú vị đảm bảo rằng bạn sẽ trông tuyệt vời trong khi giữ không khí lạnh. . “Tôi thích mọi thứ về chiếc áo khoác này,” một người đánh giá viết.

2. Amazon Essentials Puffer Jacket

áo khoác

Áo khoác phao không cần phải phá vỡ bờ để trông tuyệt vời và giúp bạn luôn ngon miệng. Ví dụ, cái này từ Amazon, thân thiện với ngân sách và thậm chí còn đi kèm với mũ trùm đầu và vật liệu chống nước. Nó cũng là một sản phẩm yêu thích của những người đánh giá — và nó cũng có rất nhiều màu sắc dễ thương.

3. Canada Goose Alliston Packable Down Jacket

áo khoác

Được yêu thích bởi các biên tập viên của Prevention cũng như các nhà nghiên cứu Bắc Cực, chiếc áo parka cổ điển của Canada Goose đã bị nhiều người sao chép, nhưng chỉ được hoàn thiện bởi chính thương hiệu. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong điều kiện nhiệt độ xuống đến âm bản, đồng thời trông vẫn bóng bẩy và xuất hiện trong tầm tay.

4. Bộ đệm hỗn hợp 4 trong 1 tiêu chuẩn phổ quát

Có sẵn các kích cỡ từ 4XS đến 4XL, ống hút Tiêu chuẩn Phổ thông này có nhiều kích cỡ. Vì mũ trùm đầu và váy đều có thể tháo rời nên bạn có thể tạo kiểu áo khoác theo bốn cách riêng biệt — không cần mua cả áo khoác ngắn và áo khoác dài trong mùa đông này. Và có “đủ chỗ để mặc một chiếc áo len bên dưới nhưng không quá rộng”, một người đánh giá lưu ý.

áo khoác

5. Merokeety Puffer Jacket

Với mức giá hợp lý 61 đô la, chiếc áo khoác lông xù thời thượng này vừa là thứ giúp bạn giữ ấm mà vẫn giữ được phong cách của mình. Nó có khả năng chống gió và có còng đan có gân để đảm bảo không có gió lọt qua khe hở giữa tay áo và găng tay của bạn.

áo khoác

6. The North Face 1996 Nuptse Jacket

Silfa nói: “Tôi sẽ luôn đứng sau cá nóc OG. “Thật dễ dàng để cá nhân hóa và tạo kiểu theo cách phù hợp với bạn. Món cá nóc này thực sự không bao giờ lỗi thời và nó thực sự rất ấm áp! ” Cô ấy khuyên bạn nên chọn màu vàng hoặc đen cổ điển — và cô ấy lưu ý rằng áo khoác nam có kiểu dáng giống như lựa chọn của phụ nữ, chỉ khác màu. Jenei cũng thích những chiếc áo khoác dạ của thương hiệu vì độ bền và độ ấm của chúng.

áo khoác

7. Áo khoác đổ mồ hôi Betty

Bạn không thể quyết định? Bộ cánh này về cơ bản là hai lớp sơn trong một: một màu trắng mờ và một màu xanh nước biển sáng bóng, cả hai đều sẽ trông tuyệt vời trên các sườn núi hoặc xung quanh khu vực lân cận. “Độ dài tuyệt vời và siêu ấm”, một người đánh giá nói.

áo khoác

8. Lauren Ralph Lauren chần bông Puffer Coat

Một người đánh giá gọi chiếc chăn bông thông minh này là “chiếc chăn ấm áp, có thể mặc được” và dễ hiểu tại sao: Chúng tôi cũng bị ám ảnh bởi cấu trúc thoải mái nhưng đầy phong cách, mũ trùm cao cấp và lớp đệm cực ấm. “Tôi đã mặc nó vào những ngày lạnh giá nhất và nó giữ cho tôi rất ấm,” một người đánh giá khác giải thích.

áo khoác

9. The North Face Triple C Down Parka

Khi bạn phải ở bên ngoài với nhiệt độ dưới đông lạnh, bạn cũng có thể giữ lại tất cả sức nóng có thể — và chiếc áo khoác maxi này là một trong những cách phong cách nhất để làm điều đó. Được sản xuất bởi một trong những thương hiệu yêu thích của Jenei và Silfa, sản phẩm kem lót chống nắng mùa đông này được các nhà đánh giá Nordstrom rất khuyên dùng.

áo khoác

10. Arc’teryx Cerium SL Hoody

Chiếc áo khoác siêu nhẹ của thương hiệu ngoài trời yêu thích Arc’teryx này trông mỏng, nhưng sau khi thử, chúng tôi có thể chứng thực độ ấm đáng ngạc nhiên của nó. Bởi vì nó rất nhẹ, nó lý tưởng như một lớp ngoài cho các vận động viên mùa đông hoặc những người đi bộ đường dài — chỉ cần nhớ không mặc nó vào những ngày mưa vì nó không thấm nước.

áo khoác

Xem thêm:

12 chất khử mùi không chứa nhôm giúp ngăn mùi hôi thối

Omicron và các triệu chứng cho thấy đã bị nhiễm?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *