Bộ son bóng tốt nhất tại Sephora

Bộ son bóng nào tại Sephora tốt nhất?

Một loại son bóng tốt có thể làm sáng và bắt sáng, giúp đôi môi trông căng mọng và đầy đặn hơn ngay lập tức hoặc mang lại hiệu ứng mờ tương tự như son môi (nhưng dễ chịu hơn nhiều). Sephora là công ty tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp và dẫn đầu toàn cầu về mỹ phẩm uy tín với hơn 2.500 cửa hàng tại 32 quốc gia. Những bộ son bóng tốt nhất tại Sephora đa dạng về màu sắc, tuổi thọ, độ hoàn thiện, kết cấu, độ che phủ và thành phần. Fenty Beauty by Rihanna Gloss Bomb Cream Double Take Lip Set là lựa chọn hàng đầu cho độ bóng lâu và công thức không có vết thâm.

son

Những điều cần biết trước khi mua bộ son bóng tại Sephora

Màu son bóng

Cũng giống như bất kỳ loại mỹ phẩm nào khác, màu son bóng trong bộ sản phẩm của bạn phải phù hợp với màu da của bạn. Vì son bóng có màu mờ hơn so với son môi, bạn sẽ có nhiều lựa chọn màu sắc phù hợp với mình hơn. Dưới đây là một số quy tắc chung:

  • Da trắng: Tông màu hồng là phù hợp nhất.
  • Da màu ô liu: Chọn tông màu hồng đào ấm hơn.
  • Nước da sẫm màu hơn: Tông màu caramel, quả mọng hoặc sô cô la sẽ rất phù hợp với bạn.
  • Đôi môi có sắc tố cao: Hãy thử các tông màu be, hồng đào và vàng ấm hơn để trung hòa và cân bằng màu môi của bạn.

Xem thêm:

Ngủ không ngon: Mối liên quan giữa Căng thẳng và Giấc ngủ 

10 chiếc áo khoác và áo khoác Puffer tốt nhất giúp bạn luôn ấm áp suốt mùa đông

Tuổi thọ của son bóng

Với sắc tố cao hơn được tìm thấy trong các bộ son bóng ngày nay, hầu hết các màu sẽ tồn tại một thời gian sau khi lớp bóng đã mất đi. Tuy nhiên, nhiều điều có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ của bộ son bóng, bao gồm ăn, uống, liếm môi hoặc đơn giản là đi ra ngoài. Tin tốt là bạn có thể kéo dài thời gian mài mòn bằng cách sử dụng kem lót hoặc lớp nền. Một mẹo hữu ích là thoa son bóng bên ngoài đường viền môi của bạn để đạt được hiệu ứng nổi bật trong khi son bóng vẫn giữ nguyên. Sau đó, chấm nhẹ quanh viền môi để màu không bị chảy. Nếu bạn không có kem lót dành riêng cho môi, thì kem lót dành cho mắt cũng có tác dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chì kẻ viền môi cho toàn bộ môi và sau đó đánh phấn phủ lên môi.

son

Cảm giác bóng môi và sự thoải mái

Mỗi loại son bóng sẽ mang lại cảm giác khác nhau trên đôi môi của bạn, vì vậy, để tối đa hóa sự thoải mái của bạn suốt cả ngày, điều rất quan trọng là phải chú ý đến kết cấu. Hãy nghĩ rằng nhẹ và mịn, không dính, nhão hoặc khô ở dạng nhất quán.

Tìm gì ở bộ son bóng chất lượng tại Sephora

Kết thúc hoặc kết cấu

Cân nhắc về lớp hoàn thiện hoặc kết cấu mà bạn đang muốn đạt được. Các lựa chọn bao gồm có độ bóng cao, ít bóng, mờ, làm đầy đặn / đầy đặn, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, nhiều màu, tuyệt, lỏng, kem và satin.

Phủ sóng

Son bóng có nhiều loại từ che phủ hoàn toàn (khô dần đến một kết thúc mờ, thoải mái và kéo dài cả ngày) đến che phủ nhẹ hơn (cảm thấy gần như không trọng lượng nhưng nên thoa lại suốt cả ngày). Hãy cân nhắc xem loại che phủ nào phù hợp nhất với phong cách sống của bạn khi mua một bộ son bóng tại Sephora.

son

Thành phần và sản xuất

Nhiều sản phẩm môi Sephora có chứa các thành phần sạch, thuần chay, không chứa chất độc hại, không chứa paraben, có nguồn gốc tự nhiên và có nguồn gốc bền vững, chẳng hạn như dầu và chiết xuất trái cây. Nếu bạn bị dị ứng, mẫn cảm và / hoặc sở thích, hãy chú ý đến các thành phần được liệt kê trên bộ son bóng mà bạn quan tâm.

Bạn có thể chi bao nhiêu cho bộ son bóng tại Sephora

Chi phí sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, nội dung và chất lượng. Bạn có thể chi trung bình khoảng 42 đô la cho một bộ son bóng tại Sephora. Tuy nhiên, chúng có thể dao động từ $ 25- $ 115.

Bộ son bóng tại Sephora FAQ

Tôi nên tìm gì trong một bộ son bóng tại Sephora?

Hãy chắc chắn rằng bộ son bóng của bạn chứa bảng màu và lớp hoàn thiện mà bạn mong muốn và sẽ tồn tại một thời gian sau khi thoa. Nó sẽ cho cảm giác mượt mà và thoải mái, thay vì dính, nhờn hoặc khô. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem mức độ phù hợp có lý tưởng cho nhu cầu của bạn hay không, cùng với các thành phần và phương pháp sản xuất của sản phẩm.

son

Son bóng được phát minh khi nào?

Max Factor lần đầu tiên phát minh ra son bóng vào năm 1928 cho ngành công nghiệp điện ảnh như một cách để làm cho đôi môi của nữ diễn viên tỏa sáng trên màn ảnh.

Mua bộ son bóng nào tốt nhất tại Sephora?

  • Những điều bạn cần biết: Nếu bạn đang tìm kiếm màu kem và độ sáng bóng thuần khiết kéo dài, bộ sản phẩm này từ Rihanna’s Fenty Beauty là dành cho bạn. Bộ sản phẩm bao gồm hai loại son bóng 9 ml với tông màu Cupcakin ’(hồng bụi) và Bubble Binge (hồng nóng).
  • Điều bạn sẽ yêu thích: Các loại sơn bóng trong bộ sản phẩm này được làm cẩn thận, không chứa paraben, phthalate và gluten, đồng thời chúng không có mùi độc hại. Không hề tốn thời gian để có được đôi môi căng mọng, mịn màng với những loại son bóng này.

  • Điều bạn nên cân nhắc: Một số người mặc thấy những lớp bóng này bị loang lổ khi thoa lên, nhưng mỗi công thức sẽ khác nhau đối với mọi người

son

Bộ son bóng hàng đầu tại Sephora đáng tiền

  • Những điều bạn cần biết: Nếu bạn không thể quyết định về độ bóng hoặc vẫn đang tìm kiếm món đồ đáng tin cậy của mình, bộ sản phẩm Sephora Favorites này bao gồm năm sản phẩm để bạn dùng thử.
  • Điều bạn sẽ yêu thích: Bộ son môi này chứa Too Faced Lip Injection Extreme Lip Plumper, được coi là loại son bóng hàng đầu ở Mỹ. Lawless Forget the Filler Lip Plumper Line Smoothing Gloss đã được chứng minh là giúp tăng kích thước môi lên 40%.
  • Những gì bạn nên xem xét: Hai sản phẩm kích thước đầy đủ và ba sản phẩm sang trọng-mini đi kèm với bộ son môi này.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *