Ưu điểm của tai nghe JBL’s Reflect Flow đối với Đi làm, đến Phòng tập thể dục, Lướt sóng

Tai nghe – Khục khục khục khục khục khục! À vâng, những âm thanh thú vị chào đón chúng tôi từ những người bạn đồng hành mỗi sáng khi chúng tôi bắt đầu hành trình đi làm. Một số bị che khuất bởi mặt nạ mỏng như giấy, trong khi những người khác tận hưởng khả năng chiếu đầy đủ mà nguồn phát không cố gắng đưa tay lên mặt như yêu cầu ngay cả những cách cư xử cấp thấp nhất. Quyến rũ.

Với việc nhiều người trong chúng ta đã điều chỉnh để làm việc tại nhà trong hai năm qua, có nghĩa là khả năng chịu đựng âm thanh phát ra từ người lạ của chúng ta có thể đã bị ảnh hưởng. May mắn thay, tai nghe chống ồn không dây Reflect Flow Pro mới của JBL đã mang đến cho chúng tôi cảm giác nhẹ nhõm ngọt ngào trên những chuyến đi muộn vào sáng sớm, với một chút khụt khịt khi vượt qua chức năng âm thanh Chống ồn thích ứng (ANC).

Và họ còn làm được nhiều hơn thế. Những thứ này không chỉ trở thành phương tiện phổ biến mới của chúng tôi để tạo ra một bong bóng không gian tinh thần thoải mái trước khi bước qua cửa văn phòng, chúng giờ đây còn là một phần không thể thiếu trong mọi việc chúng tôi làm.

tai nghe

Tai nghe có thể Điều chỉnh được

Lấy ví dụ như tập luyện. Trình điều khiển động 6,8mm và khử tiếng ồn của Reflect Flow Pros mang đến âm thanh chất lượng cao khiến bạn không thể quên trong danh sách bài tập của mình – dễ chịu hơn nhiều so với việc nghe thấy những tiếng rên rỉ và càu nhàu phát ra từ anh chàng đang nhìn mình trong gương khi anh ta hoàn thành tập hợp các lọn tóc bicep.

Ngoài ra, nếu bạn chọn tập luyện ngoài trời và bạn muốn lắng nghe giao thông gần đó hoặc dừng lại để trò chuyện với ai đó, chế độ Nhận biết môi trường xung quanh của tai nghe cho phép bạn nghe thấy môi trường xung quanh một cách hoàn hảo. Một cú chạm đơn giản vào chồi bên trái sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ Khử tiếng ồn thích ứng và bật / tắt chế độ Nhận biết môi trường xung quanh.

tai nghe

Tai nghe chịu được cả Mồ hôi & Lướt sóng

Tất cả chúng ta đều đã có tai nghe không phù hợp với việc mệt mỏi khi tập luyện. Điều đáng mừng là đây không phải là trường hợp của Reflect Flow Pros vì xếp hạng IP68 của chúng có nghĩa là chúng vừa chống nước và chống bụi. Sử dụng công nghệ powerfins của JBL, bạn sẽ khó nhận thấy chúng khi chúng nằm chắc chắn trong tai, ngay cả khi nhảy dưới biển hoặc đang tắm.

Chúng tôi đã thực sự thúc đẩy bản thân thử nghiệm những điều này và không có lúc nào chúng tôi lo ngại rằng Ưu điểm của dòng phản ánh sẽ bị mất. Lời cảnh báo duy nhất của chúng tôi là xin lỗi trước vì bất kỳ tiếng hát lớn nào trong phòng tắm…

tai nghe

Tai nghe: đeo nó và di chuyển không bao giờ mất

Không có gì tệ hơn việc bạn đang tập luyện giữa chừng, đi làm hoặc bất cứ thứ gì thực sự và nghe thấy giọt nước cuối cùng chảy ra từ tai nghe của bạn khi bài hát hoặc podcast bạn đang say mê đột nhiên bị ngắt. Thế giới thực tràn ngập trở lại và bạn không thể làm gì với nó. Ưu điểm của Reflect Flow sẽ giúp đảm bảo điều này không bao giờ xảy ra với bạn nữa.

Với thời lượng pin lên tới 30 giờ – các chồi giữ được 10 giờ năng lượng và hộp sạc của chúng giữ được 20 giờ nữa – bạn sẽ không bao giờ bị lạc giữa các trạm hoặc khi chạy giữa chừng. Vỏ ngoài cũng rất tuyệt vời, mang lại tiếng nhấp từ tính thỏa mãn khi bạn lắp tai nghe vào để sạc lại và có cảm giác cao cấp thực sự phù hợp với thương hiệu ‘Pro’ của chồi.

Thêm vào đó, ứng dụng JBL Headphones đi kèm được tích hợp các tính năng, bao gồm khả năng định hình trải nghiệm nghe của bạn bằng cách tạo EQ tùy chỉnh hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của bạn.

tai nghe

Nhận định về tai nghe này

Cuối cùng, tai nghe JBL’s Reflect Flow Pro đang trên đà trở thành lựa chọn trải nghiệm nghe khi đang di chuyển của chúng tôi trong tương lai gần. Với sự kết hợp hoàn hảo của âm thanh chất lượng cao, độ dẻo dai qua khả năng chống nước và chống bụi, thời lượng pin dài và sự thoải mái cực độ – tất cả được gói gọn trong một gói cảm giác cực kỳ cao cấp – chúng tôi sẽ bỏ những thứ này vào túi của mình một thời gian nữa, cho dù chúng ta đang đến văn phòng, phòng tập thể dục, bãi biển, sân bay hay bất kỳ nơi nào khác.

Xem thêm:

Virus đậu mùa khỉ – WHO cho biết không có bằng chứng đã đột biến

KEF LS60 – Hệ thống loa tất cả trong một không dây được tiết lộ với công suất 1.400 W

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *