Những câu nói hay về tình yêu tan vỡ khiến đối phương hối hận

1. Tình yêu của chúng ta có thể ví như một đôi giày vậy, có đôi đẹp thì đi không vừa, có đôi vừa thì không phải đẹp nhất. Nếu cố đi đôi đẹp thì chỉ có khiến chân bạn đau. Vậy nên tình yêu cũng thế, không nên chạy theo cái mà mình không xứng, nó chỉ mang đến cho bạn sự tổn thương.

2. Đến sau này bạn sẽ nhận ra chúng ta đâu cần phải tìm một thứ tình yêu quá hoàn hảo, chỉ cần tìm được đủ chân thành. Đừng chạy theo thứ hoàn hảo nhưng không phải của mình thì chỉ còn lại sự khổ đau.

3. Kết thúc cuộc tình ấy coi như một bài học về lòng tin. Không phải bạn cứ yêu chân thành thì họ cũng sẽ một lòng với bạn.

tinh yeu

4. Người ta vẫn thường nói rẻ như bèo, nhưng sao em lại thấy lời hứa của anh còn rẻ hơn.

5. Có lẽ vì quá tin tưởng anh mà em quên mất rằng mọi sự đều có thể thay đổi. Kể cả những lời hứa hẹn thuở mới yêu anh cũng đã quên hết rồi.

6. Chia tay một mối tình không có gì là đáng sợ cả, em chỉ tiếc cho thời gian, tuổi thanh xuân của mình đã trôi qua vô nghĩa.

tinh yeu

7. Đối với cuộc tình này em đã quá tin tưởng, chân thành với anh. Thế rồi anh cũng rời đi chỉ vì anh thấy được niềm vui bên ngoài mới mẻ hơn.

8. Chỉ mong mình được giống như củ hành tây, khi ai làm em đau thì người đó cũng phải khóc.

9. Chúng ta cùng là bầu trời của nhau, từng coi nhau là tất cả. Thế nhưng, chỉ vì người ta đến mà anh lỡ bỏ quên hết những kỷ niệm tốt đẹp của quá khứ.

tinh yeu

10. Có thể dễ dàng buông bỏ mọi thứ trong cuộc sống này một cách dễ dàng. Thế nhưng, buông bỏ hết những kỷ niệm, lời hứa hẹn của một cuộc tình vốn dĩ rất tốt đẹp làm sao được.

11. Trái tim ơi ngủ yên đi, đừng thổn thức vì người ta nữa. Cho dù có cố níu kéo thì tình cảm đó cũng không bao giờ trở lại.

12. Chấm dứt cuộc tình khi mình vẫn còn yêu không phải là điều dễ dàng gì. Thế nhưng, thà đau một lần còn hơn là sống trong sự lừa dối của họ.

tinh yeu

13. Khi chia tay một cuộc tình sẽ có buồn đau, có mệt mỏi, đơn độc. Thế nhưng mọi chuyện rồi cũng sẽ qua. Đừng vì một người không xứng đáng mà hủy hoại cả một đời người.

14. Có lẽ ông trời đang thử thách lòng kiên nhẫn của chúng tôi. Tưởng chừng cuộc tình này là tất cả của nhau nhưng lại không là gì của nhau.

15. Ngủ thôi em, đừng buồn làm chi nữa. Cho dù có chờ mong thì người ta vẫn không về bên em nữa. Những thú vui ngoài kia đã khiến họ chôn vùi đi tình cảm, lời hứa hẹn ngày ấy.

16. Nếu như bạn đã cố gắng hết mình để giữ cho tình yêu này mà vẫn không có kết thúc đẹp thì thôi hãy dừng lại đi em. Thà đau một lần còn nỗi đau giằng xé con tim em mỗi ngày.

17. Sự cô đơn mà bạn cảm nhận được đó chính là dấu hiệu của sự bắt đầu một tình yêu không có kết quả hoặc là kết thúc một cuộc tình không tốt đẹp.

18. Chỉ khi đau buồn, cô đơn thì anh mới tìm đến bên em, vậy thì em không cần thứ tình yêu tạm bợ này.

19. Anh cũng đã từng là cuộc tình mà em luôn xem là tất cả, thế nhưng có lẽ đó chỉ là kỷ niệm mà em đành giữ trong tim.

20. Nói lời chia tay thì có dễ dàng buông ra được, nhưng để xóa hết những kỷ niệm cùng nhau thì đó không phải điều dễ dàng.

Xem thêm :

Các sản phẩm bổ sung tinh bột nghệ & tinh bột nghệ tốt nhất cho năm 2022

11 cách Giúp những người thân yêu thư giãn, nạp năng lượng với những món quà ngày lễ tình nhân này

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *