SPF đã tăng lên đáng kể, vừa kịp với ánh nắng mùa hè

Có thể nói rằng SPF đã có một bước tiến dài so với các loại phấn phủ trắng như phấn trong quá khứ. Chúng tôi đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể về kết cấu, với việc ra mắt các loại kem dưỡng và kem dưỡng da nhẹ hơn, thấm hút hơn mà vẫn duy trì được khả năng bảo vệ đầy đủ chống lại các tia UV có hại. Chúng tôi cũng đã thấy những điều như loại da đang được xem xét, với các thương hiệu phục vụ cho các mối quan tâm khác nhau về da bao gồm mụn trứng cá và khô da với các thành phần chuyên biệt và công thức làm dịu.

Nó cũng vậy – mỗi và mọi cải tiến đối với loại SPF đều làm tăng khả năng chúng ta thực sự đeo kem chống nắng hàng ngày (thay vì dự trữ nó cho các ngày lễ và đợt nắng nóng). Giờ đây, có một loạt sản phẩm mới vô cùng chu đáo và tiên tiến, chúng thực sự rất vui khi được áp dụng và mặc.

Dẫn đầu là thương hiệu mới về phấn tạo khối Ultra Violette, được mệnh danh là chống nắng cho những cô nàng ghét kem chống nắng. Người sáng lập Ava Matthews cho biết: “Ultra Violette khuyến khích những người không dùng SPF sử dụng SPF hàng ngày. “Chúng tôi gọi các sản phẩm của mình là Kem chống nắng vì chúng là sự kết hợp giữa chăm sóc da và chống nắng – chúng có thể đáp ứng cho các loại da và mối quan tâm khác nhau cũng như cung cấp các lớp hoàn thiện khác nhau từ rạng rỡ đến mờ.”

sfp

Anh hùng của dòng sản phẩm là Queen Screen Serum, là một công thức siêu nhẹ, giống như huyết thanh, có tác dụng tuyệt vời dưới lớp trang điểm để mang lại vẻ rạng rỡ tự nhiên đồng thời cung cấp SPF50 + và bảo vệ chống oxy hóa nhờ các thành phần như Kakadu Plum, rất giàu vitamin. C. “Nó không thể nhìn thấy trên da và không sản phẩm nào của chúng tôi để lại dấu vết hoặc làm cho da trông xám hoặc nhợt nhạt,” Ava tiếp tục. “Mỗi sản phẩm được thiết kế để thay thế một bước trong quy trình chăm sóc da hoặc trang điểm buổi sáng của bạn, cho dù đó là kem dưỡng ẩm hay kem lót.”

Sau đó, có SPF mới nhất của CeraVe dành cho da mặt, Kem dưỡng ẩm dành cho da mặt từng đoạt giải thưởng của họ nhưng giờ đã bổ sung thêm SPF 50. Loại kem dưỡng da ban đầu đã thu hút được đông đảo người hâm mộ (thậm chí nó còn lan truyền trên TikTok) vì sự kết hợp thúc đẩy làn da của nó với việc tăng cường ceramides và axit hyaluronic đầy đặn giúp tất cả các loại da và tông màu vẫn khỏe mạnh. Phiên bản mới nhất có thêm lợi ích của khả năng bảo vệ SPF50 cùng với các thành phần chính niacinamide và vitamin E để cung cấp hỗ trợ bảo vệ da suốt ngày đêm.

Trong vài năm qua, người ta tập trung rất nhiều vào tầm quan trọng của việc chăm sóc hàng rào bảo vệ da của bạn và hệ vi sinh vật của nó (hệ sinh thái độc đáo của vi khuẩn sống trên bề mặt da và cần thiết cho sức khỏe của da) và một hàng rào mạnh mẽ và đàn hồi là điều cần thiết để ngăn chặn các tác nhân có hại ra ngoài và giúp giảm viêm trong da.

SPF

“CeraVe’s Facial Moisturizing Lotion là một ví dụ điển hình về lợi ích tăng cường làn da – như ceramides và axit hyaluronic, cả hai đều mang lại lợi ích to lớn cho làn da cộng với niacinamide làm dịu da – kết hợp với khả năng chống tia UVA và UVB để bảo vệ khỏi tác hại của bức xạ tia cực tím. Tôi biết rất nhiều bệnh nhân đang tìm cách đơn giản hóa quy trình chăm sóc da của họ, vì vậy đây là một cách tuyệt vời để giảm số bước trong thói quen buổi sáng của bạn mà không ảnh hưởng đến hiệu quả ”, Tiến sĩ Ejikeme, người sáng lập và giám đốc y tế của Phòng khám Y tế Adonia cho biết.

Không chỉ làn da đang tận hưởng sự đổi mới trong kem chống nắng – tính bền vững cũng đã trở thành trọng tâm của nhiều thương hiệu làm đẹp, với những thứ như thành phần an toàn cho rạn da và bao bì không có nhựa trở nên phổ biến hơn. Dòng kem chống nắng khoáng chất mới của Holland & Barrett được chứng nhận an toàn cho rạn san hô và sinh vật biển. Thương hiệu chăm sóc da bền vững UpCircle vừa ra mắt Kem chống nắng SPF đầu tiên của họ, cùng với đó là kem chống nắng khoáng chất phổ rộng, hiệu suất cao được thiết kế cho mọi tông màu da với các lợi ích bảo vệ da, cũng tự hào có chứng chỉ sinh thái ấn tượng. “Không giống như hầu hết các loại kem chống nắng trên thị trường, kem chống nắng của chúng tôi hoàn toàn không có nhựa và có thể đổ lại được. Chương trình Trả lại, Nạp đầy, Tái sử dụng hàng đầu trong ngành của chúng tôi cung cấp cho khách hàng chiết khấu 20% so với RRP và nhãn miễn phí để gửi lại sản phẩm của họ cho chúng tôi, ”Anna Brightman, đồng sáng lập UpCircle giải thích.

SPF

xEM THÊM :

7 loại kem dưỡng thể không chứa dầu không gây bết dính, không nhờn dính và hoàn hảo cho mùa hè

Hạ chí 2022: Ngày đầu tiên của mùa hè, ngày dài nhất trong năm – những điều cần biết

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *