Đánh giá: KEF LSX II

Mẫu loa hoàn toàn mới của KEF có tất cả âm thanh mà bạn mong đợi từ những chiếc loa bookshelf sang trọng và chúng cực kỳ dễ sử dụng.

KEF’S ORIGINAL LSX là một trong những hệ thống loa không dây yêu thích của chúng tôi và LSX II mới cải tiến mọi thứ chúng tôi thích ở bản gốc.

Những chiếc loa bookshelf kiểu dáng đẹp này mang đến âm thanh tuyệt vời, tràn ngập khắp phòng từ một diện tích nhỏ và việc thiết lập chúng với mọi thứ từ TV đến tài khoản Spotify của bạn không thể dễ dàng hơn. Không dễ để một công ty lọt vào top những bản hit lớn nhất của riêng mình, nhưng KEF đã cố gắng vượt lên một lần nữa.

Thiết kế trang nhã

LSX II có nhiều điểm chung với người tiền nhiệm của nó và một trong những điểm tốt nhất mà nó giữ được là cùng một thiết kế thời trang. Mỗi loa là một khối tròn duy nhất, với vải mềm bọc xung quanh các cạnh. Chúng có các màu đen, trắng, đỏ, xanh lam hoặc “Soundwave” —màu vàng sâm panh với họa tiết sóng trên vải và trung tâm màu xanh lam nổi bật trên đơn vị đánh giá của tôi.

Toàn bộ thiết kế chạm đến một điểm ngọt ngào nơi nó có thể biến mất trong trang trí của bạn hoặc trở thành tâm điểm trực quan của hệ thống giải trí, tùy thuộc vào cách bạn sắp xếp không gian sống của mình. Các tùy chọn màu sắc là một cải tiến vừa phải so với thế hệ trước, ít tinh tế hơn một chút, mặc dù việc thiếu tùy chọn màu xanh lá cây có thể là một sự thất vọng đối với những người thích cảm giác tự nhiên.

Dưới cùng của mỗi loa có một giá đỡ ¼ inch, giúp bạn dễ dàng đặt chúng lên giá đỡ loa. Nếu bạn làm điều đó, bạn sẽ cần lưu ý đến cáp nguồn chạy đến mỗi loa — và có thể là cáp Ethernet, vì những lý do mà chúng tôi sẽ giải thích bên dưới. Nhưng khác với điều đó, bạn có thể gắn loa ở bất cứ đâu mà chỉ cần ít dây cáp lộn xộn.

KEF LSX II

Vô số đầu vào

Vẻ đẹp của hệ thống âm thanh không dây là việc kết nối âm thanh của bạn dễ dàng như thế nào và về mặt đó, LSX II không thiếu các tùy chọn. Sau khi thiết lập, bạn có thể truyền nhạc qua Wi-Fi hoặc Bluetooth, nhưng chúng cũng đi kèm với nhiều loại đầu vào có dây khác cho bất cứ thứ gì bạn định sử dụng.

Có các tùy chọn điển hình như đầu vào quang học và đầu vào phụ 3,5 mm, nhưng điểm mới đối với LSX II là đầu vào USB-C và HDMI ARC. HDMI ARC đặc biệt đáng chú ý vì nó giúp điều khiển một loạt các thiết bị A / V đơn giản hơn nhiều. Trong khi thử nghiệm nó, tôi đã sử dụng nó để chạy bảng điều khiển trò chơi và phát trực tuyến gậy vào TV của mình, đồng thời kết nối TV với LSX II. Hầu như không có độ trễ và sau khi thiết lập, tôi có thể tiếp tục sử dụng các điều khiển âm lượng và điều khiển từ xa giống như tôi đã sử dụng trong suốt thời gian qua.

Điều đáng chú ý là trong khi kết nối PS5 bằng HDMI ARC, tôi không thể nhận được âm thanh từ LSX II. Đây là thiết bị duy nhất tôi gặp sự cố này và tôi tin rằng đây là lỗi với phần mềm PS5, không phải LSX II, nhưng điều đáng nói nếu bạn định sử dụng phần mềm này với PS5, như tôi đã l

Đầu vào USB-C được cho là thú vị hơn cả HDMI. Mặc dù có thể bạn sẽ sử dụng những chiếc loa này chủ yếu để truyền nhạc hoặc xem TV, nhưng việc có tùy chọn kết nối mọi thứ từ máy tính xách tay sang Switch là vô cùng tiện dụng. Cuối cùng, có một cặp cổng Ethernet, vì vậy bạn có thể kết nối các loa với nhau để có đầu ra âm thanh lên đến 24-bit / 384-kHz và cắm chúng vào mạng của bạn để phát trực tuyến không dây.

KEF LSX II

Âm thanh khá lớn

Có một lý do tại sao LSX ban đầu là một trong những lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho loa không dây chất lượng cao và chất lượng âm thanh phát ra từ LSX II chỉ cải thiện dựa trên những gì chúng tôi yêu thích trong bản gốc. Đầu tiên và quan trọng nhất là âm lượng: Các trình điều khiển được gắn đồng tâm nổi tiếng của công ty (trông hơi giống những bông hoa, với loa tweeter được gắn bên trong loa trầm) rất lớn so với kích thước của chúng. Mặc dù chỉ có hai loa, tương đối nhỏ nhưng chúng có thể lấp đầy cả một căn phòng với âm thanh bùng nổ. Ngay cả từ phía bên kia phòng, tôi có thể cảm nhận được âm trầm phát ra từ những chiếc loa này khi đang xem phim như thể có một loa siêu trầm ngay bên cạnh chiếc ghế dài của tôi.

Tuy nhiên, chúng cũng duy trì độ rõ nét tuyệt vời. Không có gì bí mật khi hỗn hợp âm thanh trong các bộ phim hiện đại thường gây ra âm thanh khủng khiếp trên các hệ thống gia đình, khiến hộp thoại quá im lặng hoặc tiếng nổ quá lớn. LSX II không phải là phương thuốc thần kỳ cho vấn đề này — không có hệ thống loa — nhưng chúng đủ rõ ràng để giọng nói vẫn rõ ràng và rõ ràng, ngay cả giữa các vụ nổ âm trầm.

Loa đi kèm với một điều khiển từ xa vật lý, nhưng bạn cũng có thể điều khiển chúng thông qua ứng dụng KEF, ứng dụng này cung cấp khả năng điều khiển âm lượng đơn giản cũng như một số cài đặt tùy chỉnh. Có một chế độ hỏi những câu hỏi cơ bản như vị trí đặt loa, chúng đang ngồi ở vị trí nào và diện tích của căn phòng. Từ đó, ứng dụng sẽ tối ưu hóa đầu ra âm thanh cho bạn, mặc dù bạn cũng có thể đi sâu vào cài đặt chuyên gia và tạo nhiều cấu hình để nhanh chóng chuyển đổi giữa các cấu hình. Tuy nhiên, mặc dù được gọi là cài đặt EQ, bạn không có được toàn quyền kiểm soát bộ cân bằng đối với các cấu hình âm thanh, ngay cả ở chế độ chuyên gia.

KEF LSX II

Với rất nhiều chuông và còi trên một hệ sinh thái bất khả tri đầu vào như vậy, LSX II là một trong những hệ thống âm thanh đơn giản, tiện lợi nhất mà bạn có thể nhận được với mức giá không quá đắt là 1.400 đô la.

Thật sảng khoái khi thấy một thiết bị âm thanh thú vị này không chỉ nhắm vào các chuyên gia muốn dành hàng giờ để thiết lập hệ thống của họ. Giữa âm thanh ấn tượng và những giờ phút trong cuộc sống, bạn nhận lại được bằng cách không phải loay hoay với dây cáp và cài đặt, đây là một trong những cách tốt hơn để chi tiêu bốn con số cho một hệ thống âm thanh. Nếu bạn có tiền và bạn yêu thích công việc nghe nhạc của mình, LSX II là một lựa chọn phù hợp.

xEM THÊM :

JBL’s PartyBoost là lý do tại sao tôi sẽ không bao giờ mua một chiếc loa Bluetooth khác

JBL’s PartyBoost là lý do tại sao tôi sẽ không bao giờ mua một chiếc loa Bluetooth khác

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *