Tin tức CES 2023: Harman lần lượt cung cấp Bàn xoay cổ điển JBL TT350 và Bàn xoay JBL Spinner BT hỗ trợ Bluetooth vào quý 2 và quý 3 năm 2023

JBL – Nếu là tháng 1, thì đó phải là thời điểm diễn ra CES. Điều này cũng có nghĩa là chúng tôi vẫn đang sàng lọc tất cả các thông báo về thiết bị mới xuất hiện từ buổi biểu diễn lớn ở Las Vegas vào tuần trước để xem những gì sắp diễn ra vào năm 2023 sẽ được các tín đồ của AnalogPlanet quan tâm nhất. Đầu tiên, Tập đoàn âm thanh sang trọng Harman vừa công bố hai bàn xoay mới, JBL TT350 Classic và JBL Spinner BT hỗ trợ Bluetooth, cả hai đều được lên kế hoạch phát hành vào giữa đến cuối năm 2023.

Sê-ri Cổ điển lâu đời của JBL – cũng có nhiều loại loa, bộ khuếch đại và bộ khuếch đại tích hợp chất lượng cao – hiện được chuẩn bị để cung cấp TT350 Cổ điển đã nói ở trên. TT350 được cho là đã đặt “vòng quay hiện đại nhưng cổ điển” trên bàn xoay và nó có động cơ truyền động trực tiếp để phát lại 33 1/3 và 45 vòng / phút, được khóa bằng cảm biến tốc độ. Cần âm thanh bằng nhôm cong của bàn xoay có hộp nam châm chuyển động (MMC) được cài đặt sẵn trên vỏ đầu có thể tháo rời để dễ dàng thay thế và/hoặc nâng cấp tiềm năng. Các chân được giảm chấn và có thể điều chỉnh giúp giảm độ rung, đồng thời nắp che bụi có bản lề, được nhuộm màu phù hợp với khung gỗ óc chó của TT350. TT350 có thể kết hợp với đầu vào phono preamp đi kèm với ampli tích hợp JBL SA550 và SA750.

TT350 Classic sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2 năm 2023 với SRP là 1.000 đô la.

JBL

Trong khi đó, JBL Spinner BT được cho là có thể ghép nối “dễ dàng” với loa di động, soundbar và tai nghe qua Bluetooth để phát lại vinyl không dây, với mã hóa aptX HD. Đối với kết nối có dây, Spinner BT cung cấp đầu ra tương tự với giai đoạn phono nam châm chuyển động có thể chuyển đổi để sử dụng với hệ thống âm thanh thành phần truyền thống hoặc hệ thống loa hoạt động. Spinner BT cũng bao gồm một đĩa nhôm dẫn động bằng dây đai, cánh tay đòn, chân đế bằng gỗ MDF màu đen với các điểm nhấn màu cam JBL, mặt trước hiện đại, chân giảm chấn và tấm che bụi có bản lề.

Tay báo có hộp nam châm chuyển động Audio-Technica (MMC) được cài đặt sẵn trên vỏ đầu có thể tháo rời để dễ dàng thay thế và/hoặc nâng cấp. Tốc độ phát lại 33 1/3 và 45 vòng / phút của Spinner BT được khóa bằng cảm biến tốc độ.

Xem thêm:

JBL tạo phiên bản loa di động ‘thân thiện với môi trường

Đánh giá JBL L52 Classic

“Với công nghệ Bluetooth 5.2, bàn xoay Spinner BT cung cấp cho người nghe kết nối không dây tức thời với bộ sưu tập đĩa hát của họ — cho phép họ thưởng thức các album của mình theo bất kỳ cách nào họ muốn mà không làm mất đi âm thanh đặc trưng của nhựa vinyl — trong khi thiết kế bóng bẩy của nó tạo nên một tuyên bố táo bạo trong bất kỳ hệ thống nào,” Jim Garrett, giám đốc cấp cao, chiến lược và kế hoạch sản phẩm của Harman Luxury Audio, phát biểu trong một thông cáo báo chí. “Và với đầu ra tương tự và bộ tiền khuếch đại phono tích hợp, Spinner BT phù hợp với những người theo chủ nghĩa thuần túy thích kết nối có dây.”

JBL Spinner BT sẽ có mặt trên thị trường vào quý 3 năm 2023 với SRP là $399.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *