JBL ra mắt Dòng sản phẩm điện tử hi-fi Cổ điển, bao gồm cả bàn xoay đầu tiên

Hứa hẹn mang đến “trải nghiệm nghe chưa từng có”

JBL

JBL đã ra mắt nhiều sản phẩm mới tại sự kiện CES 2023, HARMAN ExpPLORE, bao gồm toàn bộ dòng thiết bị điện tử hi-fi.

Các thành phần mới trong Dòng cổ điển của JBL là đầu phát CD CD350, bộ khuếch đại tích hợp SA550, bộ phát nhạc độ phân giải cao MP350 và bàn xoay đầu tiên của JBL, TT350.

Các thiết bị điện tử này có cùng thiết kế hiện đại-cổ điển được thấy trong bộ khuếch đại tích hợp SA750 phiên bản giới hạn (ra mắt tại CES 2021 để kỷ niệm 75 năm thành lập JBL) và tham gia cùng các loa L100 Classic năm sao trong phạm vi.

JBL

Lấy cảm hứng từ bộ khuếch đại JBL SA600 từ những năm 1960, Dòng cổ điển của thiết bị điện tử hi-fi kết hợp thiết kế hoài cổ với công nghệ hiện đại. Các bộ phận này có mặt gỗ óc chó tự nhiên, mặt trước và bộ điều khiển bằng nhôm gia công, trong khi bên trong là công nghệ âm thanh tương tự và kỹ thuật số độ phân giải cao mới nhất được thiết kế để mang lại “trải nghiệm nghe chưa từng có”.

Bắt đầu với mâm đĩa than, TT350 Classic là thiết kế truyền động trực tiếp với đĩa nhôm đúc nặng và khung gỗ veneer óc chó tự nhiên. Nó có thể phát ở tốc độ 33 1/3 và 45 vòng/phút và có các chân giảm chấn có thể điều chỉnh giúp giảm rung và giúp bạn dễ dàng đặt bàn xoay trên các bề mặt không bằng phẳng.

Cần âm thanh bằng nhôm cong hình chữ S được trang bị hộp nam châm chuyển động Audio Technica “chất lượng cao” trong một vỏ đầu có thể tháo rời. TT350 cũng cho phép bạn điều chỉnh góc theo dõi dọc (VTA) nếu bạn đang nâng cấp lên hộp mực khác.

JBL

Có thể kết nối bộ truyền phát nhạc MP350 Classic qua wi-fi hoặc ethernet có dây, đồng thời hỗ trợ tương tự các tệp âm thanh độ phân giải cao lên đến 24 bit/192 kHz. Bạn cũng có thể truyền phát nhạc từ điện thoại thông minh và máy tính bảng qua Google Chromecast hoặc Apple AirPlay 2, trong khi những người hâm mộ truyền phát nhạc có thể phát trực tiếp nhờ tích hợp Spotify Connect và Tidal Connect. Nó cũng được chứng nhận Roon Ready.

Cả bộ khuếch đại và bộ truyền phát đều có một DAC độ phân giải cao trong đó có tính năng “loại bỏ jitter trong miền thời gian” để mang lại âm thanh tốt nhất có thể.

Và cuối cùng, JBL cũng đã ra mắt loa siêu trầm L10cs: thiết kế hướng xuống 10 inch được điều khiển bởi bộ khuếch đại tích hợp 250W RMS (500W động), với hệ thống phản xạ âm trầm với các cổng phát phía sau. Loa siêu trầm sẽ chỉ có sẵn ở Mỹ với giá 700 đô la.

Tất cả các sản phẩm JBL Classic Series mới sẽ có mặt trên thị trường vào quý 2 năm 2023.

Xem thêm:

JBL ra mắt một loạt tai nghe mới tại CES

Tin tức CES 2023: Harman lần lượt cung cấp Bàn xoay cổ điển JBL TT350 và Bàn xoay JBL Spinner BT hỗ trợ Bluetooth vào quý 2 và quý 3 năm 2023

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *