Đánh giá JBL Live Pro 2 TWS

JBL

Mặc dù không thống trị các tiêu đề như Apple và Sony, JBL không xa lạ gì với thế giới tai nghe không dây và có một số tùy chọn trên trang web của mình với nhiều mức giá khác nhau.

Các thiết kế Bluetooth over-ear của nó đã phần nào bị thất bại khi chúng tôi thử nghiệm chúng trong nhiều năm, nhưng thương hiệu này đã đạt được thành công năm sao với một vài cặp tai nghe không dây gần đây, một xu hướng mà nó hy vọng sẽ tiếp tục với JBL Live Pro 2 TWS. Trên lý thuyết, chúng đều có giá cả phải chăng và nhiều tính năng, nhưng những người đứng đầu lớp có nên quan tâm đến chất lượng âm thanh của chúng không?

Giá cả JBL Live Pro 2 TWS

Trong kế hoạch định giá tai nghe không dây lớn, JBL nằm ngay trên mức đầu vào. Với mức giá £130 / $150 / AU$200, chúng rẻ hơn một chút so với Apple AirPods 3 có giá khoảng £169 / $179 / AU$279 và rẻ hơn nhiều so với một số tai nghe không dây cao cấp yêu thích của chúng tôi, chẳng hạn như Bose Tai nghe nhét tai QuietComfort II có giá £280 / $299 / AU$429. Các đối thủ gần nhất của họ thực sự đến từ cùng một chuồng ngựa. Chúng tôi đã thử nghiệm và trao giải thưởng cho JBL Reflect Flow Pro năm sao với giá £160 / $180 nhưng chúng hiện có sẵn ở mức giá tương tự, đây là một sự so sánh thú vị.

JBL

Thiết kế của JBL Live Pro 2 TWS

Những chiếc tai nghe này trông đủ tốt so với số tiền bỏ ra mà không khiến cả thế giới phải thất vọng. Một số đối thủ cung cấp nhiều vỏ hình tròn hơn với bàn di chuột, nhưng JBL đã đi theo lộ trình đã được thử nghiệm và thử nghiệm để thêm thân vào Live Pro 2 TWS.

Tuy nhiên, thực tế là chúng bóng và tự hào với lớp hoàn thiện gần như được nhân đôi (có các màu Bạc, Xanh lam, Hồng và Đen) đã nâng chúng lên trên những chồi trông xỉn màu hơn mà bạn có thể tìm thấy ở cấp độ này. Phần trên cùng của mỗi thân, gần trình điều khiển 11 mm, có cảm ứng và có thể được chỉ định để xử lý phát lại, âm lượng hoặc xoay vòng qua các chế độ âm thanh khác nhau.

JBL đi kèm với ba kích cỡ khác nhau của đầu silicon; nhỏ, vừa và lớn. Mỗi đầu mút có một vài hốc nhỏ được khắc vào giúp dẫn chúng vào các ống hình bầu dục nhô ra khỏi thân tai nghe chính. Chúng rất dễ hoán đổi, nhưng chúng tôi vẫn muốn thấy các nhà sản xuất ở cấp độ này thực sự cung cấp nhiều tùy chọn kích thước hơn. Ba dường như không thực sự đủ và chỉ cung cấp cho chủ sở hữu ít con đường hơn để có được sự phù hợp vừa phải. Trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi thấy JBL khá thoải mái, nhưng chúng không cho cảm giác chắc chắn và cố định như chúng tôi mong muốn.

Khe cắm tai nghe vào hộp sạc và được giữ cố định bằng nam châm. Vỏ máy nhỏ gọn và nhỏ gọn, giúp mang tính di động và bạn có thể sạc qua USB-C hoặc không dây nếu bạn có một miếng sạc tương thích.

Nhờ xếp hạng IPX5, JBL có khả năng chống nước và được thiết kế để chịu được dòng nước áp suất thấp từ mọi góc độ.

JBL

Tuổi thọ pin của JBL Live Pro 2 TWS

Một hàng đèn chéo ở mặt trước của hộp cho biết mức pin còn lại. Và những con số được JBL khẳng định là tốt cho một cặp tai nghe không dây có khả năng chống ồn, chống ồn. JBL tuyên bố khoảng tám giờ phát lại khi bật Bluetooth và ANC và mười giờ nếu tắt.

Thêm trường hợp có thể sạc lại vào phương trình và tổng thời lượng pin lên tới 30 giờ với ANC và 40 giờ nếu không có. Ngược lại, AirPods 3 chỉ cung cấp sáu giờ phát lại và không có ANC, trong khi Sony WF-1000XM4 cũng có khoảng tám giờ khi kích hoạt Bluetooth và ANC.

Đặc trứng của JBL Live Pro 2 TWS

JBL đã cung cấp cho Live Pro 2 TWS nhiều tính năng khác nhau để sử dụng nhằm hỗ trợ về độ vừa vặn, tiếng ồn, khả năng khử và chất lượng âm thanh. Nhiều người có thể truy cập thông qua điều khiển cảm ứng trên tai nghe hoặc bảng điều khiển chào đón bạn trong ứng dụng Tai nghe JBL đi kèm.

Ứng dụng này là nơi bạn nên đến khi thiết lập tai nghe lần đầu tiên (hoặc khi bạn làm mất chúng nhờ tính năng Find My Buds), vì ứng dụng này không chỉ bao gồm một bài kiểm tra độ vừa vặn để đảm bảo bạn có một miếng đệm hoàn hảo mà còn bao gồm một kiểm tra ống tai để tối ưu hóa ANC cho mọi cá nhân.

Với Live Pro 2, bạn có thể kích hoạt tính năng khử tiếng ồn thích ứng và tai nghe sẽ tự động thực hiện tất cả các công việc nặng nhọc. Họ tính đến môi trường của bạn và thay đổi sức mạnh của ANC cho phù hợp. Và nó hoạt động tốt – tiếng ầm ầm bên ngoài được giữ ở mức tối thiểu và bạn không thực sự biết nó đang tạo ra bất kỳ thay đổi nào trong nền.

Một trong những tính năng thực sự giúp dễ sử dụng, Multipoint Bluetooth, cũng được bao gồm, đây là điều tốt để xem ở cấp độ này. Nó cung cấp cho bạn sự linh hoạt hơn khi có thể kết nối với hai thiết bị nguồn cùng một lúc, ví dụ: điện thoại thông minh và máy tính xách tay, đồng thời chuyển đổi theo yêu cầu mà không cần phải ghép nối vật lý mỗi khi bạn muốn trao đổi.

Chúng cũng tự động tạm dừng khi bạn tháo tai nghe và tiếp tục khi bạn đặt lại, mặc dù trong quá trình thử nghiệm, chúng tôi nhận thấy chúng hơi quá nhạy. Đôi khi, chúng sẽ bắt đầu chơi lại khi ở ngoài tai của chúng ta, điều này có thể do chúng ta nắm bắt các nút điều khiển cảm ứng khi chúng ở gần đầu thân cây và là nơi bạn có xu hướng cầm chúng nhiều nhất.

JBL

JBL sử dụng sáu micrô để hỗ trợ chất lượng cuộc gọi và thử nghiệm trong môi trường tương đối yên tĩnh, giọng nói phát ra với độ chi tiết và rõ ràng khá cao.

Bảng điều khiển của ứng dụng trông tuyệt vời và cho phép bạn truy cập tất cả các chức năng của tai nghe chỉ bằng một vài lần nhấn. Bạn có các tùy chọn cơ bản như chuyển đổi giữa ANC, Ambient Aware hoặc TalkThru, nhưng bạn cũng có thể truy cập các tính năng nâng cao hơn, chẳng hạn như bộ chỉnh âm tích hợp nếu bạn muốn điều chỉnh âm thanh. Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các chế độ Âm thanh thông minh hoặc Video thông minh để tối ưu hóa chất lượng âm thanh hoặc cải thiện tính năng hát nhép tùy thuộc vào cách bạn đang sử dụng chúng.

Tuy nhiên, thật đáng tiếc khi bạn không thể chính xác hơn khi tùy chỉnh các điều khiển trong ứng dụng. Ví dụ: chúng tôi muốn tất cả các điều khiển âm lượng, phát lại và chuyển đổi chế độ âm thanh được gán cho các điều khiển cảm ứng, như bạn có thể làm trên một số đối thủ, nhưng JBL không cho phép bạn có sự kết hợp cụ thể này. Điều này có nghĩa là bạn sẽ cần phải tương tác với điện thoại thông minh của mình để thực hiện một trong các tác vụ, điều này giống như một cú va chạm tốc độ không cần thiết. Cũng không có hỗ trợ aptX HD hoặc LDAC cho bất kỳ ai đang tìm kiếm âm thanh chất lượng cao hơn, mặc dù ở cấp độ này, chúng tôi không nghĩ đó là ngày tận thế.

JBL

Âm thanh của JBL Live Pro 2 TWS

Nếu bạn đang tìm kiếm âm thanh chắc chắn và mạnh mẽ, thì JBL Live Pro 2 TWS sẽ mang đến điều đó và hơn thế nữa. Họ không ngại tiến về phía trước, đặc biệt là ở các tần số thấp hơn, nơi có nhiều năng lượng khi khai thác.

Chơi bài Bad Guy của Billie Eilish và các JBL đeo loa cỡ lớn 12s của họ và phát huy sức mạnh của họ thông qua đường âm trầm mạnh mẽ của bản nhạc. Được rồi, chúng không thực sự tinh tế với nó, nhưng các nốt trầm đó có mức độ chi tiết tốt và công bằng mà nói, trong suốt phần còn lại của dải tần. Có một số lượng khá lớn của phần mở rộng quá. Giọng hát của Eilish nghe sắc nét, sâu sắc và giữ được nét riêng khi có những bản hit tần số thấp khủng khiếp đó. Nếu bạn thấy âm trầm hơi quá so với sở thích của mình, chúng tôi thấy rằng việc đi sâu vào bộ cân bằng và điều chỉnh nó có thể mang lại kết quả tốt.

So với đối thủ như JBL Reflect Flow Pro, chúng cho âm thanh rõ ràng và sâu sắc hơn – trên thực tế, chúng là một bước tiến rõ ràng trong hầu hết các bộ phận. Chơi Kid Laroi’s Stay, một giai điệu sôi nổi, sống động, vui nhộn và JBL phù hợp với giai điệu đó bằng một màn trình diễn nhiệt tình. Độ động tốt và giọng hát đủ biểu cảm ở cấp độ này, cũng như cảm giác về thời gian và khả năng theo nhịp điệu của họ. Chúng tôi sẽ không nói không với tất cả những điều trên với những người kế nhiệm họ, nhưng những gì họ cung cấp là quá đủ ở cấp độ này.

JBL

Bản quyền của JBL Live Pro 2 TWS

JBL Live Pro 2 TWS chiếm một vị trí thú vị trên thị trường tai nghe không dây. Chúng là một bước tiến so với tai nghe không dây giá rẻ £100 / $100 và cho phép bạn truy cập chất lượng âm thanh tốt hơn mà không cần phải chuyển sang các tùy chọn cao cấp hơn từ các hãng như Bose, Sony và Sennheiser. Chúng là một thiết bị nghe giải trí, dễ sử dụng và quản lý để tích hợp nhiều tính năng hữu ích. Chúng tôi nghĩ rằng họ rất đáng để lắng nghe.

Đánh giá JBL Pulse 5: âm thanh hay, màn trình diễn ánh sáng đèn dung nham mạnh mẽ

Sau khi JBL bỏ rơi – Cách khắc phục Baron Corbin

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *