Cách kết nối nhiều loa JBL với nhau

JBL sản xuất một số loa di động phổ biến nhất, nhưng thật khó để hiểu được sự khác biệt giữa loa JBL PartyBoost và loa Connect+. Không phải tất cả các loa JBL đều có thể kết nối với nhau. Hãy để chúng tôi hướng dẫn bạn cách kết nối nhiều loa JBL với nhau. Bữa tiệc tiếp theo của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng.

CÂU TRẢ LỜI NHANH

Đảm bảo loa JBL của bạn tương thích với nhau trước khi kết nối chúng. Loa JBL Connect+ chỉ kết nối với các loa Connect+ khác. Tương tự như vậy, loa JBL PartyBoost chỉ kết nối với loa PartyBoost.

Để ghép nối các loa JBL tương thích với nhau, bạn cần ghép nối loa JBL chính với điện thoại của mình. Sau đó nhấn nút Kết nối trên tất cả các loa khác mà bạn muốn kích hoạt. Tải xuống ứng dụng JBL Portable để luân phiên giữa chế độ Party và Stereo.

Loa JBL nào kết nối được với nhau?

Loa JBL PartyBoost chỉ có thể kết nối với các loa JBL PartyBoost khác — điều tương tự cũng xảy ra với loa Connect+. Điều này có nghĩa là bạn không thể kết nối JBL Flip 6 và Flip 4 với nhau, mặc dù thuộc cùng một dòng Flip. Cái trước sử dụng PartyBoost, trong khi cái sau sử dụng Connect+. Tuy nhiên, bạn có thể kết nối Flip 6 với Flip 5 vì cả hai đều sử dụng tiêu chuẩn PartyBoost. Tương tự như vậy đối với loa JBL Charge 3 và Flip 4 Connect+.

loa jbl

Cách kết nối loa JBL với nhau

Để kết nối hai hoặc nhiều loa JBL PartyBoost, hãy tải xuống ứng dụng JBL Portable. Sau đó, hãy làm theo các bước sau:

Kết nối điện thoại của bạn với loa JBL PartyBoost. Đây sẽ là loa chính.
Để ghép nối loa với điện thoại của bạn, hãy nhấn nút Bluetooth của loa.
Trên điện thoại của bạn, hãy làm theo Cài đặt > Thiết bị được kết nối > Ghép nối thiết bị mới (đường dẫn chính xác khác nhau tùy theo điện thoại).
Nhấn vào tên loa JBL của bạn.
Nhấn nút Kết nối trên tất cả các loa tiếp theo mà bạn muốn kết nối.
Sẽ mất tối đa 30 giây để tất cả các loa kết nối.
Mở ứng dụng JBL Portable và chọn giữa chế độ Âm thanh nổi hoặc Bữa tiệc.
Đối với loa JBL Connect+, hãy tải xuống ứng dụng JBL Portable. Điều này cho phép bạn kiểm soát mạng loa của mình. Để kết nối nhiều loa JBL cùng với Connect+, hãy làm theo các hướng dẫn sau:

Thiết lập kết nối giữa loa JBL chính và điện thoại của bạn.
Để ghép nối loa JBL với điện thoại của bạn, hãy nhấn nút Bluetooth.
Trên điện thoại của bạn, hãy làm theo Cài đặt > Thiết bị được kết nối > Ghép nối thiết bị mới.
Nhấn vào tên của loa JBL Connect+ được chỉ định.
Phát nhạc qua một trong các loa.
Nhấn nút Kết nối cho tất cả các loa bạn muốn liên kết với nhau.
Sẽ không mất quá 30 giây để hoàn thành kết nối.
Khởi chạy ứng dụng JBL Portable và chọn chế độ Âm thanh nổi hoặc Tiệc tùng.

loa jbl

JBL PartyBoost là gì?

JBL PartyBoost là tiêu chuẩn hiện tại của công ty dành cho các loa Bluetooth nối dây với nhau. JBL PartyBoost là phiên bản mới hơn của JBL Connect+. Bạn có thể kết nối tối đa 100 loa PartyBoost với nhau để có âm thanh như sấm sét hoặc đơn giản hóa với thiết lập âm thanh nổi hai loa. Chế độ tiệc tùng rất phù hợp cho các buổi họp mặt gia đình nếu mọi người đều có loa JBL hiện đại.

Bạn có thể quản lý loa của mình trong ứng dụng JBL Portable. Điều này giúp dễ dàng luân phiên giữa chế độ Party và Stereo. Tại đây, bạn có thể đọc chính tả các kênh trái và phải. Ứng dụng Portable cũng cho phép bạn tùy chỉnh EQ của một số loa nhất định, bật/tắt âm phản hồi và cập nhật chương trình cơ sở. Đối với các loa như dòng Pulse, người dùng ứng dụng Portable cũng có thể tùy chỉnh chế độ Light Show.

JBL Connect+ là gì?

JBL Connect+ là tiêu chuẩn trước đây của công ty để kết nối các loa Bluetooth với nhau. Giống như PartyBoost, Connect+ hỗ trợ sử dụng đồng thời tới 100 loa. Trong ứng dụng Portable, bạn có thể chọn giữa chế độ Party và Stereo. Ứng dụng cho phép bạn chỉ định kênh trái và phải cho từng loa ở chế độ Âm thanh nổi.

Loa JBL Connect+ và PartyBoost không tương thích chéo.

Bạn có thể kết nối tối đa 100 loa với nhau nhưng tất cả chúng phải hoạt động với tiêu chuẩn Connect+. Đối với tất cả ý định và mục đích, PartyBoost và Connect+ giống nhau, nhưng chúng không tương thích chéo.

loa jbl

Cách ngắt kết nối loa khỏi JBL Connect+ và PartyBoost

Để ngắt kết nối một loa JBL khỏi PartyBoost hoặc Connect+, hãy nhấn nút Nguồn. Điều này sẽ không làm phiền phần còn lại của loa JBL đang hoạt động. Ngắt kết nối một loa duy nhất có ý nghĩa khi một người bạn rời bữa tiệc sớm và muốn mang loa của họ về nhà.

Để ngắt kết nối tất cả các loa khỏi mạng PartyBoost hoặc Connect+, hãy nhấn nút Connect trên loa chính.

Xem thêm :

Đánh giá JBL Tour Pro 2: nghiên cứu điển hình

JBL Charge 5 vs JBL Xtreme 3: loa Bluetooth nào phù hợp nhất với bạn?

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *