Cách tải xuống từ SoundCloud: máy tính để bàn, thiết bị di động và máy tính bảng

Phát trực tuyến là phương tiện âm nhạc rất phổ biến ở thời điểm hiện tại – người hâm mộ âm nhạc ở Vương quốc Anh đã nghe con số kỷ lục 147,2 tỷ bản nhạc trên các dịch vụ phát trực tuyến vào năm 2021. Đó là rất nhiều Lewis Capaldi.

Nhưng nếu bạn không muốn sử dụng dung lượng dữ liệu cho phép khi ra ngoài thì sao? Hoặc bạn sống ở một nơi chỉ có khả năng thu sóng di động hạn chế, vì vậy bạn không thể đảm bảo rằng nó sẽ đủ mạnh để phát trực tuyến?

Một số dịch vụ phát trực tuyến cho phép bạn tải xuống các bản nhạc để bạn có thể nghe bất cứ nơi nào bạn muốn. SoundCloud là một trong số đó. Sau đây, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách tốt nhất để tách các bản nhạc của nó để nghe trên máy tính, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn. Chúc bạn nghe vui vẻ!

Cách tải bản nhạc từ SoundCloud về máy tính

Soundcloud
Soundcloud

Đăng nhập vào tài khoản SoundCloud của bạn trên web và tìm bài hát bạn muốn tải xuống.
Dưới dạng sóng của nó, bạn sẽ thấy nút Tải xuống
Một vài điều cần lưu ý. Không phải tất cả các bản nhạc đều có thể tải xuống được – điều này phụ thuộc vào việc người tải lên bản nhạc đó có cho phép tải xuống bản nhạc đó hay không. Nếu cái bạn muốn không có sẵn, bạn có thể dán url của nó vào dịch vụ trích xuất âm thanh như KlickAud(mở trong tab mới), nhưng điều này chỉ nhằm mục đích sử dụng riêng của bạn, vì vậy nếu bạn sử dụng nó để vi phạm bản quyền, bạn có thể – và nên – đối mặt với hậu quả.

Ngoài ra, chỉ có thể tải xuống các bản nhạc riêng lẻ từ SoundCloud, không phải toàn bộ album (dù sao cũng không phải là một tệp) hoặc danh sách phát.

Cách tải bản nhạc từ SoundCloud về thiết bị di động

Hiện tại, không có cách nào để tải xuống từ SoundCloud xuống điện thoại di động hoặc máy tính bảng của bạn mà không đăng ký SoundCloud Go ($4,99/£5,99/AU$4,99 một tháng) hoặc SoundCloud Go+ ($9,99/£9,99/AU$11,99 một tháng). Là thành viên, bạn có thể lưu danh sách phát vào thiết bị di động của mình để nghe ngoại tuyến. (Tuy nhiên, cả hai dịch vụ đều có giá cao hơn nếu bạn mua qua App Store của Apple – để tránh phải trả thêm phí, hãy truy cập soundcloud.com/go(mở trong tab mới)).

Để thêm bản nhạc để nghe ngoại tuyến, chỉ cần nhấp vào nút Tải xuống (nút này bên cạnh nút Thích).

Thêm các bản nhạc vào danh sách phát trực tuyến đó và phiên bản ngoại tuyến của bạn sẽ tự động cập nhật.

Bạn cũng có thể lưu toàn bộ thư viện Lượt thích và danh sách phát để nghe ngoại tuyến. Để làm như vậy, hãy đi tới cài đặt nghe ngoại tuyến của bạn và bật Lưu tự động . Công việc. Xong.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *