JBL Tour Pro 2 đặt một màn hình trên hộp đựng tai nghe của bạn – nhưng chúng có tốt không?

Ngày nay, thật khó để có một cặp tai nghe nào nổi bật với tôi, nhưng khi tôi mở hộp JBL Tour Pro 2 của mình và nhận thấy màn hình cảm ứng nhỏ xíu của hộp — ngay lập tức nhấp nháy logo CNN Underscored ngay khi tôi bật nó lên — tôi không thể’ không khỏi tò mò.

JBL cho biết Tour Pro 2 là tai nghe không dây đầu tiên cung cấp “hộp sạc thông minh”, có màn hình LED khoảng 1,5 inch cho phép bạn làm mọi thứ từ điều khiển phát nhạc đến chuyển đổi giữa các chế độ âm thanh mà không cần phải chạm vào. điện thoại của bạn. Nó biến hộp đựng tai nghe của bạn thành một máy nghe nhạc độc lập một cách hiệu quả và mặc dù có vẻ phô trương, nhưng hộp đựng màn hình cảm ứng của JBL có thể thiết thực một cách đáng ngạc nhiên — đặc biệt nếu bạn đang cố gắng giảm bớt sự phân tâm.

Theo đúng nghĩa của chúng, chúng cũng là một cặp tai nghe nhét tai cao cấp khá tuyệt vời, với chất lượng âm thanh và thời lượng pin vượt trội so với các đối thủ từ Apple và Samsung, cũng như rất nhiều tính năng mà bạn sẽ không tìm thấy trên nhiều sản phẩm khác. chồi cạnh tranh. Nhưng tất cả những đặc quyền đó có đáng giá 250 đô la không? Đây là những gì tôi nghĩ sau khi sử dụng JBL Tour Pro 2 làm tai nghe chính của mình trong gần một tuần.

JBL TOUR PRO 2

JBL

Những gì chúng tôi thích về JBL TOUR PRO 2

JBL TOUR PRO 2 – Một màn hình trên vỏ gọn gàng và hữu ích

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình cần một cặp tai nghe có màn hình trên hộp đựng (thực tế là tôi vẫn chưa), nhưng không thể phủ nhận rằng màn hình LCD của Hộp đựng thông minh khá mới lạ — và rất thú vị khi chơi. Khi Tour Pro 2 được ghép nối với điện thoại của bạn, bạn có thể vuốt giữa các tiện ích dành riêng cho những thứ như phát lại nhạc, âm lượng, điều khiển âm thanh xung quanh, bộ chỉnh âm và hẹn giờ ngủ — nếu bạn có thể làm điều đó trên ứng dụng Tai nghe JBL, rất có thể Bạn có thể làm điều đó ở đây.

Màn hình thậm chí có thể cảnh báo bạn về các thông báo trên thiết bị di động, kích hoạt tiếng buzz “tìm của tôi” nếu một trong các chồi của bạn bị mất và về mặt kỹ thuật, nó được nhân đôi như một đèn pin (điều này thực sự chỉ làm cho màn hình chuyển sang màu trắng trong trường hợp bạn cần một chút ánh sáng trong nhón). Bằng cách cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát tai nghe của bạn ngay từ hộp đựng (chưa kể đến khả năng kiểm tra thời lượng pin của tai nghe và thậm chí cả thời gian trong nháy mắt), về mặt lý thuyết, Tour Pro 2 sẽ giảm tần suất bạn cần lấy điện thoại ra. túi của bạn khi bạn đang di chuyển.

Tôi không thể nói rằng tôi đã có thói quen chỉ dựa vào thùng máy, nhưng có một cảm giác thú vị và hoài cổ khi có thể điều khiển âm nhạc của mình từ một viên gạch nhỏ bé — giống như tôi đã trở lại vào năm 2007 khi chơi với iPod của tôi, hoàn toàn không biết bất cứ thứ gì không phải là danh sách nhạc pop-punk được tuyển chọn chuyên nghiệp của tôi. Nó chắc chắn ít gây mất tập trung hơn là rút điện thoại của bạn ra và vô tình bị cuốn vào một cuộn TikTok dài vô tận khác.

Tôi chỉ ước Tour Pro 2 tiến xa hơn một bước và cho phép bạn duyệt thư viện nhạc của mình trực tiếp từ màn hình (thứ thực sự tái tạo trải nghiệm iPod), nhưng có vẻ như nó cần một giao diện tiên tiến hơn và sự hợp tác từ các ông lớn. trình phát trực tuyến. Bất chấp điều đó, việc vuốt xung quanh màn hình của Tour Pro 2 cho cảm giác mượt mà, trực quan và đơn giản mới mẻ và có thể chỉ là thứ dành cho những người muốn một cách tối giản hơn (hoặc đơn giản là thú vị hơn) để điều chỉnh tai nghe của họ khi đang di chuyển.

JBL

JBL TOUR PRO 2 – mái tuyệt vời, loại bỏ âm thanh và tiếng ồn

Khi bạn vượt qua sự mới lạ của hộp đèn LED hào nhoáng của Tour Pro 2, bạn sẽ thấy rằng nó chứa một cặp tai nghe không dây rất thoải mái và có âm thanh hay. Tôi đã sử dụng chúng làm chồi chính của mình được vài ngày rồi và trọng lượng nhẹ, vừa vặn của chúng (bạn có thể điều chỉnh thông qua ba khuyên tai có thể hoán đổi) giúp bạn dễ dàng quên chúng ở đó.

Và mặc dù tôi không phải là người thích điều khiển cảm ứng nhất, nhưng Tour Pro 2 là một trong những điều khiển đáng tin cậy nhất mà tôi từng thử nghiệm. Các chồi của JBL phản hồi nhanh chóng và chính xác với các lần nhấn của tôi bất cứ khi nào tôi cần tạm dừng một bản nhạc hoặc chuyển đổi giữa các chế độ tiếng ồn và ứng dụng đồng hành mang đến cho bạn sự linh hoạt nếu bạn muốn có tùy chọn điều khiển âm lượng trên tai thay thế. Tôi phân vân hơn một chút về hình thức thực tế của tai nghe; trong khi khung nhôm sáng bóng của chúng có vẻ ngoài cao cấp phù hợp, các tông màu và vật liệu tương phản của chồi kết hợp với nhau để tạo nên tính thẩm mỹ bận rộn gần như không quá tầm thường như người mà tôi tin cậy

JBL

Công bằng mà nói, tôi không quá lo lắng về ngoại hình của mình sau khi bật nhạc lên. Các tai nghe cao cấp mới của JBL đã bổ sung tuyệt vời cho danh sách phát hàng ngày của tôi gồm các bản nhạc cảm xúc ồn ào và các bản nhạc độc lập êm dịu, phát ra các hợp âm mạnh mẽ giòn giã, các âm trầm bùng nổ và giọng hát đầy hơi thở với độ rõ ràng ấn tượng.

Khi so sánh Tour Pro 2 với AirPods Pro 2, chồi của Apple cho âm thanh to hơn, đầy hơn và trầm hơn đáng kể. Điều đó nói rằng, khi tôi thử nghiệm với bộ cân bằng âm thanh của JBL – thứ mà bạn sẽ không có trên AirPods – tôi có thể tìm thấy một cấu hình nghe có vẻ khá giống với cài đặt gốc của AirPods Pro. Tôi vẫn thấy tai nghe nhét tai của Apple có âm thanh rõ ràng hơn một chút về tổng thể, nhưng Tour Pro 2 không kém xa và có lợi thế độc nhất về các cấu hình chuyên dụng như jazz, club, bass và studio. Bạn sẽ không gặp nhiều vấn đề khi sử dụng Tour Pro 2 cho các cuộc gọi; trong khi AirPods Pro 2 tỏ ra rõ ràng hơn một chút khi so sánh các bản ghi âm giọng nói, thì chồi của JBL vẫn thu nhận tốt mọi thứ tôi đang nói.

JBL

Tôi đã đi được rất nhiều quãng đường nhờ tính năng khử tiếng ồn chủ động tuyệt vời của Tour Pro 2, giúp giảm đáng kể tiếng ồn ào của công trình và tiếng nói chuyện phiếm liên tục mà tôi gặp phải khi đi bộ hàng ngày và đi tàu điện ngầm. Chất lượng ANC của tai nghe mới nhất của JBL cực kỳ tương đương với chất lượng của AirPods Pro 2 khi tôi thử nghiệm chúng cạnh nhau trên con phố Queens ồn ào của tôi — trên thực tế, Tour Pro 2 dường như kém hơn một chút khi xuất hiện. đến tiếng ồn xây dựng.
AirPods có một lợi thế nhỏ bất cứ khi nào tôi cần để tiếng ồn lọt vào; Chế độ Độ trong suốt của Apple nghe có vẻ như tôi không nghe thấy gì cả, trong khi chế độ nhận biết môi trường xung quanh của Tour Pro 2 vẫn hạn chế mọi thứ một chút. Tuy nhiên, tôi không gặp vấn đề gì trong việc cảnh giác, trò chuyện với hàng xóm và gọi cà phê với Tour Pro 2 bên tai, thậm chí còn có chế độ TalkThru riêng giúp khuếch đại thêm giọng nói để trò chuyện dễ dàng.

JBL TOUR PRO 2 – Vô số tính năng và tuổi thọ pin tuyệt vời

Ngay cả khi bạn chọn không sử dụng màn hình hộp sạc ưa thích, JBL Tour Pro 2 vẫn được trang bị đầy đủ các tính năng. Ứng dụng Tai nghe JBL (có sẵn cho iOS và Android) là một trong những ứng dụng đồng hành âm thanh mạnh mẽ và trực quan nhất mà tôi đã thử nghiệm, với các hộp lớn, nhiều màu sắc để thực hiện những việc như điều chỉnh âm thanh xung quanh, tạo cài đặt bộ chỉnh âm của riêng bạn và tùy chỉnh các điều khiển bằng cử chỉ .

Bạn có thể tinh chỉnh chính xác mức độ tiếng ồn xung quanh, khử tiếng ồn hoặc VoiceAware (khuếch đại giọng nói của chính bạn cho các cuộc gọi) mà bạn muốn, cũng như tùy chỉnh độ sáng và hình nền màn hình của Smart Case. Các chồi của JBL có chế độ Âm thanh không gian tùy chọn với các cài đặt trước dành riêng cho phim, nhạc và trò chơi, mặc dù tôi phải thừa nhận rằng không nhận thấy sự khác biệt lớn về kích thước như khi tôi sử dụng Âm thanh không gian của AirPods Pro 2. Có một vài tính năng bổ sung nhỏ mà tôi chưa từng thấy trên các tai nghe nhét tai khác, chẳng hạn như chế độ SilentNow cho phép bạn tạo “bong bóng im lặng” — tắt Bluetooth, bật ANC và đánh thức bạn sau một khoảng thời gian nhất định — cho khi bạn muốn bắt một số zzz trên máy bay.

Các tính năng cần thiết như Find My Buds, hỗ trợ ra lệnh bằng giọng nói Alexa và Siri cũng như kiểm tra độ vừa vặn đều được tính đến ở đây và thậm chí còn có chế độ Personi-Fi tạo cấu hình âm thanh tùy chỉnh cho bạn dựa trên giới tính, độ tuổi và độ phù hợp của bạn. Ứng dụng Tai nghe JBL cung cấp số lượng tùy chỉnh đáng kinh ngạc và quan trọng là các tính năng phong phú của nó rất dễ sử dụng. Bạn sẽ nghĩ rằng một cặp tai nghe nhét tai có vỏ LCD sẽ ngốn nhiều pin, nhưng điều đó đã không xảy ra trong thử nghiệm của tôi.

Tour Pro 2 được đánh giá cho tổng thời lượng pin lên tới 30 giờ với ANC và tối đa 40 giờ nếu không có ANC, đây có vẻ là một tuyên bố chính xác — Tôi đã sử dụng chúng rất nhiều trong ba ngày liên tiếp với sự kết hợp giữa bật và tắt ANC, và Tôi vừa nhận được một cảnh báo pin yếu trên vỏ máy. Xếp hạng pin tối đa của Tour Pro 2 dài hơn 10 giờ so với xếp hạng của AirPods Pro 2, điều này một lần nữa có vẻ phù hợp với cách sử dụng thông thường của tôi.

Những gì chúng tôi không thích về họ

JBL TOUR PRO 2 – Chúng cồng kềnh

JBL

Tất cả công nghệ tiên tiến của Tour Pro 2 đều phải trả giá: Vỏ thông minh của nó khá lớn. Hộp sạc của JBL lấn át các đối thủ như AirPods Pro 2 và Galaxy Buds 2 Pro, và mặc dù cá nhân tôi không bận tâm về kích thước, nhưng nó có thể hơi khó chịu đối với những người có hầu bao eo hẹp. Điều đó nói rằng, tôi phải ghi công khi đến hạn – vỏ Tour Pro 2 vẫn tương đối không bị trầy xước và trầy xước sau vài ngày trong túi của tôi, đây không phải là điều tôi có thể nói về ngay cả những chiếc tai nghe nhét tai cao cấp nhất.

Xem thêm:

JBL Tune 510BT: Tai nghe không dây với thời lượng pin ấn tượng

Trộm xe dùng loa JBL giả, không chìa khóa, trộm xe chỉ trong phút chốc

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *