9 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất với SPF năm 2023, đã được kiểm tra và đánh giá

Quy trình chăm sóc da của bạn có cần sữa rửa mặt, nước hoa hồng, huyết thanh, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng… cần chúng ta tiếp tục không? Nếu vậy, bạn cũng giống như chúng tôi — và chúng tôi tại People đã tìm ra loại kem dưỡng ẩm hai trong một tốt nhất có SPF để kết hợp những bước cuối cùng đó trong quy trình chăm sóc sức khỏe của bạn, giúp buổi sáng của bạn hiệu quả hơn và giữ cho làn da của bạn ngậm nước trong khi vẫn được bảo vệ khỏi mặt trời.

Tất cả chúng ta đều biết tầm quan trọng của việc sử dụng cả kem chống nắng và kem dưỡng ẩm trong cuộc sống hàng ngày, đó là lý do tại sao các sản phẩm chăm sóc da có khả năng bảo vệ phổ rộng là một cách dễ dàng để đảm bảo bạn vừa bảo vệ làn da của mình vừa nuôi dưỡng làn da. Với việc tất cả các thương hiệu kem chống nắng và chăm sóc da phổ biến đều tung ra các phiên bản riêng của loại sản phẩm này, thật khó để xác định loại nào thực sự tốt nhất. Tiến sĩ Marisa Garshick, bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận cho biết: “Nói chung, [điều] quan trọng nhất là tìm ra một công thức mà bạn thích và sẽ sử dụng một cách nhất quán. Bên cạnh tất cả những thông tin quan trọng như mức độ SPF, hoạt chất và các thành phần chăm sóc da (mà chúng ta sẽ tìm hiểu sau), bạn muốn có thứ gì đó chắc chắn mà bạn có thể sử dụng hàng ngày để mang lại cho làn da của bạn sự bảo vệ cần thiết.

Sau khi mang về nhà và thử nghiệm 14 loại kem dưỡng ẩm cho mặt có SPF, đây là những loại nhẹ nhàng nhất, không tạo vệt và siêu dưỡng ẩm mà bạn nên mua ngay hôm nay. Tự tin bước vào ngày mới với những lựa chọn đã được thử nghiệm của NGƯỜI DÂN dưới đây.

1.Tốt nhất tổng thểNeutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid Moisturizer SPF 50

Thêm SPF vào bất kỳ sản phẩm nào là một bước nhảy tinh tế – bạn không thể có bất kỳ lớp phủ trắng nào, nhưng bạn cũng cần có đủ kem chống nắng để thực sự bảo vệ làn da của mình khỏi những tia có hại đó. Và sau đó, bạn cũng phải hoạt động hiệu quả như một chất dưỡng ẩm, điều đó có nghĩa là việc tìm kiếm loại kem dưỡng ẩm tốt nhất có SPF không phải là điều dễ dàng, nhưng chúng tôi biết rằng mình đã tìm ra người chiến thắng khi thử Kem dưỡng ẩm Neutrogena Hydro Boost Hyaluronic Acid. Được bao bọc bởi chỉ số chống nắng SPF 50. Loại kem dưỡng da yêu thích này cực kỳ dễ thoa mà không để lại bất kỳ vệt trắng hay vệt bột nào và giữ cho làn da của chúng ta có cảm giác — chúng tôi dám nói là — thậm chí còn ngậm nước hơn so với các loại kem dưỡng ẩm ban đầu của chúng tôi. Điều này có thể một phần là do thành phần axit hyaluronic của nó, giúp làm dịu làn da mùa hè của chúng ta và làm cho làn da của chúng ta trở nên sống động với lớp nền ẩm mượt, phát quang. Ngay cả khi trang điểm kỹ lưỡng, chúng ta vẫn có thể phát hiện ra ánh sáng từ bên trong đó.

Tất nhiên, với các sản phẩm có chứa SPF sẽ có mùi thơm nhẹ của kem chống nắng, điều này không hoàn toàn không có trong lựa chọn này. Tuy nhiên, mùi hương không khó chịu và không vượt trội hơn những lợi ích vượt trội mà sản phẩm này mang lại. Trong suốt nhiều tuần sử dụng (và thử nghiệm xịt nước lên mặt), chúng tôi liên tục bị ấn tượng bởi khả năng giữ ẩm, giữ cho làn da của chúng tôi luôn tươi trẻ và cảm giác được làm dịu, cũng như khả năng ứng dụng mịn như bơ của nó. Chúng tôi sẽ giữ chai này ở phía trước và trung tâm trong bộ sưu tập chăm sóc da của chúng tôi trong tương lai gần.

kem duong am

2.Kem dưỡng ẩm chống lão hóa hàng ngày tốt nhất cho hàng ngày Oars + Alps với SPF 37

Nếu bạn muốn một sản phẩm dễ dàng sử dụng hàng ngày để bảo vệ làn da của bạn đồng thời cung cấp một lượng hydrat hóa tốt cho da, thì Kem dưỡng ẩm cho mặt chống lão hóa hàng ngày của Oars + Alps là dành cho bạn. Sản phẩm này cảm thấy phổ biến nhất đối với chúng tôi. Nó cung cấp độ ẩm bằng axit hyaluronic ở những nơi chúng ta cần nhất (tuyệt vời cho da khô) nhưng kiểm soát độ bóng của chúng ta đủ để chúng ta có thể tự trang điểm và khuôn mặt của chúng ta trông gần như mờ đi, điều này rất lý tưởng nếu bạn có làn da dầu. Điều này tạo ra tất cả trong một loại kem lót, kem dưỡng ẩm và kem chống nắng tuyệt vời dành cho mặt – chuẩn bị cho làn da của chúng ta cho bất kỳ lớp trang điểm nào mà chúng ta trang điểm vào ngày hôm đó và giữ cho làn da trông tươi tắn trong nhiều giờ.

Công thức nhẹ của nó rất dễ pha trộn và không để lại một vệt trắng nào, che đi thực thể chống nắng nhưng bảo vệ khuôn mặt của chúng ta khỏi ánh nắng mặt trời. Chúng tôi có một chút khác biệt trong quan điểm của mình về mùi, nhưng nhìn chung, chúng tôi không nghĩ rằng mùi thơm của nó là thứ có thể ngăn cản chúng tôi sử dụng nó hàng ngày. Giữa công thức kiểm soát độ bóng nhưng vẫn giữ ẩm, phổ rộng SPF 37 và mức giá hợp lý, chúng tôi nghĩ rằng đây là sản phẩm phổ biến nhất giúp bạn đạt được thành công.

kem duong am

3.Kem dưỡng ẩm cho mặt Glowy Cay Skin Isle Glow tốt nhất SPF 45

Chúng tôi muốn làn da của mình được bảo vệ dưới ánh sáng mặt trời nhưng không bị xẹp xuống, đó là lý do tại sao chúng tôi yêu thích Kem dưỡng ẩm mặt Cay Skin Isle Glow. Loại kem dưỡng ẩm siêu mỏng này có tác dụng như một loại kem bắt sáng, mang lại vẻ rạng rỡ nhờ hỗn hợp ngọc trai màu nude, cấp ẩm tức thì dưới dạng rêu biển và mật hoa, đồng thời bảo vệ tiết kiệm da với SPF 45. Chúng tôi không nghĩ rằng nó có cảm giác bết dính, nhờn, hoặc nhờn ở tất cả trên da của chúng tôi. Thay vào đó, nó mang lại cho chúng ta cảm giác mịn màng và mềm mại, đóng vai trò như một lớp nền tuyệt vời cho lớp trang điểm của chúng ta.

Do độ đặc quánh của nó, chúng tôi phải làm ấm kem dưỡng ẩm giữa các ngón tay trước khi sử dụng để trộn công thức tốt hơn (nó hơi tách ra khi lấy ra khỏi chai, nhưng nếu bạn lắc vài lần trước khi mở, bạn sẽ cảm thấy bình thường hơn) sẽ giải quyết vấn đề này). Tuy nhiên, nó lướt nhẹ trên da của chúng tôi sau đó, tạo lớp tốt với mỹ phẩm và với các loại huyết thanh yêu thích của chúng tôi có vitamin C và axit hyaluronic. Chúng tôi đã nhận thấy rằng nó không hoạt động tốt với các loại kem dưỡng ẩm khác, vì chúng tôi gặp phải tình trạng vón cục do sự kết hợp của các sản phẩm – vì vậy chúng tôi khuyên bạn chỉ nên chọn một loại kem dưỡng ẩm này và sử dụng nó. Cuối cùng, chúng tôi nhận thấy làn da của mình trông đều màu và có kết cấu đều màu hơn nhờ phức hợp niacinamide và vitamin B3 của công thức, được làm nổi bật hơn nhiều nhờ độ sáng rực rỡ của kem dưỡng ẩm. (Da bánh rán tráng men, nếu bạn muốn, nhưng hãy bảo vệ nó khỏi ánh nắng mặt trời.)

kem duong am

4.Kem dưỡng ẩm ban ngày Shiseido Essential Energy Hydrating Day Cream Broad Spectrum SPF 20 hấp thụ tốt nhất

Nếu bạn tự hào về chất lượng của bộ sưu tập chăm sóc da của mình, thì không đâu khác ngoài Kem dưỡng ẩm ban ngày Shiseido Essential Energy. Loại kem dưỡng ẩm sang trọng này làm cho làn da khô tự nhiên của chúng tôi cảm thấy mềm mại và dẻo dai khi chạm vào sau khi chỉ thoa một lượng nhỏ, khiến làn da của chúng tôi trông đầy đặn và ngậm nước mà không cần thêm bất kỳ loại dầu thừa hay vệt trắng nào (vấn đề chúng tôi gặp phải với các loại kem chống nắng trước đây) . Da của chúng tôi dường như uống hết công thức axit hyaluronic và chiết xuất rễ nhân sâm, được củng cố bằng SPF 20 phổ rộng trong những ngày dài dưới ánh nắng mặt trời.

Mặc dù bất kỳ biện pháp chống tia cực tím nào cũng hữu ích, nhưng Tiến sĩ Mary Stevenson, MD, phó giáo sư da liễu tại NYU Langone Health, khuyên bạn nên tìm loại kem dưỡng ẩm có chỉ số SPF 30 hoặc cao hơn để đạt được lợi ích tốt nhất của loại kem dưỡng ẩm này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nghĩ rằng lợi ích bảo vệ phổ rộng và yêu thích làn da của loại kem dưỡng ẩm này khiến sản phẩm này xứng đáng với mức giá cao hơn. Điều đáng chú ý là loại kem này có mùi hương hoa nhẹ mà một số người trong chúng ta yêu thích và những người khác không phải là người hâm mộ lớn nhất. Cho dù bạn nghiêng về các sản phẩm dưỡng da có hương thơm theo cách nào, chúng tôi vẫn nghĩ rằng loại kem dưỡng ẩm Shiseido SPF này là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là vì dùng một chút là dùng được lâu.

kem duong am

5.Kem chống lão hóa tốt nhất Origins A Perfect World SPF 40 Age-Defense Moisturizer With White Tea

Kem dưỡng ẩm dày có thể mang lại hiệu quả kỳ diệu khi thoa trước khi đi ngủ (hãy nghĩ đến mặt nạ qua đêm), nhưng nó không phải là sản phẩm lý tưởng nhất để sử dụng vào buổi sáng. Chúng có thể khiến lớp trang điểm của bạn bị trôi và làm tăng lượng dầu tự nhiên trên da của bạn, đó là lý do tại sao các loại kem dưỡng ẩm nhẹ, được tăng cường SPF như loại này của Origins là lựa chọn tốt nhất cho lớp nền thẩm thấu nhanh. Chúng tôi có thể nói rằng làn da của chúng tôi chỉ đơn giản là yêu thích loại kem làm mịn này, trông trẻ hóa nhờ công thức thấm trà trắng (có thể giúp ngăn ngừa sự phân hủy collagen và elastin) và cảm giác được che chắn bằng một lớp SPF 40 mỏng trên bề mặt, không có lớp phủ hoặc vảy ma quái nào. tất nhiên là vệt dính. Kết cấu của chúng tôi cũng có vẻ đồng đều hơn sau khi thoa với công thức quyến rũ này, tạo ra một lớp nền mịn màng cho lớp trang điểm của chúng tôi.

Vào cuối ngày, chúng tôi cảm thấy làn da của mình bắt đầu mất nước, nhưng chúng tôi vẫn cảm thấy rằng hiệu quả nuôi dưỡng của nó rất ấn tượng đối với một loại kem dưỡng ẩm có thành phần chống nắng. Điều đáng chú ý là sản phẩm này có mùi hương hòa quyện giữa trà và kem chống nắng, tạo nên một hương thơm thú vị, nhưng nó không đủ mạnh hoặc bất lợi để khiến chúng ta không muốn sử dụng hàng ngày.

kem duong am

6.Tốt nhất cho da dầu Kem dưỡng ẩm phục hồi da Paula’s Choice Skincare Resist Skin Restoring Moisturizer with SPF 50

Có thể khó thoa thêm bất cứ thứ gì tạo thêm độ bóng cho khuôn mặt của bạn khi bạn đã có làn da dầu, khiến kem chống nắng phản chiếu và kem dưỡng ẩm dày trở nên hơi đáng sợ đối với những người yêu thích làm đẹp với loại da này. Tuy nhiên, điều này không nhất thiết phải xảy ra với mọi loại kem có chứa SPF. Enter: Kem dưỡng ẩm phục hồi da Paula’s Choice Resist. Công thức kiểm soát dầu này được bơm với SPF 50 và được thoa lên như một giấc mơ mượt mà đồng thời làm mờ một cách tinh tế những vùng da quá bóng của chúng ta. Chúng tôi thích rằng nó có cảm giác nhẹ và dưỡng ẩm trong khi không thêm dầu mỡ, điều này làm cho lớp trang điểm của chúng tôi mịn màng hơn một chút trên cùng. Nó đặc biệt tuyệt vời cho những ngày hè siêu nóng; bởi vì khi chúng tôi xịt một lớp sương nước lên mặt, chúng tôi không gặp phải bất kỳ vệt trắng, chảy nước nào (và lớp trang điểm của chúng tôi không bị xê dịch). Thêm vào đó, SPF 50 đảm bảo rằng làn da của chúng ta được bảo vệ thích hợp khỏi ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nói rằng mặc dù sản phẩm này hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm các sản phẩm dành cho da dầu, nhưng nó thực sự có thể hơi quá khô đối với những người có da thường hoặc da khô. Trước tiên, hãy xác định loại da của bạn và sau đó quay lại danh sách này để tìm loại da hoàn hảo cho bạn.

kem duong am

7.Tốt nhất cho da nhạy cảm La Roche-Posay Toleriane Double Repair Face Moisturizer UV With SPF 30

Chúng tôi biết những người có làn da nhạy cảm có thể gặp khó khăn như thế nào khi tìm được sản phẩm có SPF không gây kích ứng, đó là lý do tại sao chúng tôi cảm thấy như trúng số độc đắc với Kem dưỡng ẩm cho mặt La Roche-Posay Toleriane Double Repair. Loại kem dưỡng ẩm dịu nhẹ này là sự pha trộn phong phú của niacinamide, glycerin và khả năng chống tia UVA/UVB phổ rộng (với chỉ số SPF 30) giúp làn da của chúng ta ngay lập tức mềm mại, mịn màng hơn và trên hết là không bị kích ứng. Khi thoa lần đầu tiên, chúng tôi nghĩ rằng loại kem này, mặc dù đặc, nhưng trên mặt chúng tôi ít nhờn hơn rất nhiều so với một số loại khác – một điểm cộng rất lớn cho những ngày đổ mồ hôi dưới ánh nắng mặt trời.

Bởi vì ban đầu nó được bôi dày, nên loại kem dưỡng ẩm này cần ít nhất mười phút để cảm thấy được hấp thụ hoàn toàn. Tuy nhiên, điều này cuối cùng lại có lợi cho chúng tôi vì nó giữ cho chúng tôi được dưỡng ẩm suốt cả ngày giống như các loại kem dưỡng ẩm hàng ngày không chứa SPF của chúng tôi. Cuối cùng, chúng tôi yêu thích sản phẩm nhẹ nhàng này đến nỗi chúng tôi dự định mua lại nó sau khi hết ống.

kem duong am

8.Tốt nhất cho da dễ bị mụn Kiehl’s Ultra Facial Cream SPF 30

Điều cuối cùng bạn muốn trải nghiệm khi cố gắng làm điều gì đó tốt cho làn da của mình là nổi mụn, đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui khi khám phá ra Kiehl’s Ultra Facial Cream với SPF 30. Những người trong chúng ta có làn da dễ bị mụn trứng cá sẽ hơi do dự khi bôi kem. trên loại kem dưỡng da đặc hơn này, nhưng chúng tôi rất ngạc nhiên khi loại kem dưỡng ẩm chứa đầy chất dinh dưỡng này dễ dàng hấp thụ và mang lại cảm giác siêu bổ dưỡng mà không làm tắc nghẽn lỗ chân lông của chúng tôi hoặc cần phải đắp mụn vào ngày hôm sau. Nó có công thức với glycoprotein băng ở Nam Cực và cây đài phun nước, phối hợp với nhau để cân bằng độ ẩm cho da của bạn và củng cố hàng rào bảo vệ da, giữ cho làn da của bạn không bị quá nhờn hoặc khô suốt cả ngày và bảo vệ da khỏi vi khuẩn gây mụn.

Cảm giác hơi nhờn khi lần đầu tiên chúng tôi bắt đầu thoa sản phẩm, nhưng chúng tôi thấy rằng hầu như không cần nỗ lực để kem thấm vào da và hấp thụ hiệu quả. Ngay cả mùi hương của nó cũng rất dễ chịu — và đừng lo lắng, các thành phần tạo mùi thơm của nó không khiến chúng ta nổi mụn. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi cần phải bôi lại trong suốt cả ngày để có được khả năng chống tia cực tím tốt nhất (đặc biệt nếu chúng tôi không trang điểm có SPF bên trên), nhưng chúng tôi nghĩ rằng kết quả cực kỳ tươi tắn và không tì vết của nó đáng để sử dụng lần thứ hai.

kem duong am

9.Tốt nhất cho mọi loại da Fenty Skin Hydra Vizor Kem dưỡng ẩm vô hình Kem chống nắng phổ rộng SPF 30

Về mặt lịch sử, kem chống nắng không phải là sản phẩm chăm sóc da toàn diện nhất khi nói đến tông màu, vì các khoáng chất có trong hầu hết các sản phẩm SPF thường có thể để lại vệt nhạt trên da sâu hơn. Đó là lý do tại sao chúng tôi yêu thích Kem dưỡng ẩm vô hình Fenty Hydra Vizor. Loại kem dưỡng da nhẹ này ra khỏi chai có màu hồng nhạt và hòa quyện vào da của chúng ta một cách liền mạch, không để lại dấu vết của vệt trắng (hoặc hồng), ngay cả trên những người có tông màu da sẫm hơn. Công thức siêu mỏng của nó không trọng lượng mà không bị chảy nước và da của chúng tôi hấp thụ nó như một miếng bọt biển. Chúng tôi được để lại một lớp nhẹ trên da có cảm giác bảo vệ thay vì làm tắc lỗ chân lông hoặc dính, cho phép màng của chúng tôi thở trong khi vẫn được che chắn khỏi ánh nắng mặt trời. Trên thực tế, loại kem dưỡng ẩm mạnh mẽ này đã tiến thêm một bước nữa và làm đều màu và kết cấu của chúng ta ở những vùng bị tăng sắc tố, điều mà chúng ta có thể cho là nhờ niacinamide được thêm vào.

Khiếu nại duy nhất của chúng tôi là sản phẩm này dường như bị vón cục một chút khi chúng tôi sử dụng kem nền bên trên (mặc dù chúng tôi đang sử dụng màu da dạng huyết thanh, có công thức dạng nước sẽ không hoạt động tốt hơn kem dưỡng ẩm dày hơn). Mặc dù đây rất có thể là lỗi của người dùng, nhưng chúng tôi nghĩ rằng nó đáng được đề cập. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng kem nền dạng kem hoặc kem che khuyết điểm trên lớp kem dưỡng ẩm này để có kết quả không bị bóng và giữ cho làn da của bạn được bảo vệ và tinh khiết.

kem duong am

Xem thêm :

 

Sắp ra mắt: Topilase, một loại kem có thể tinh chỉnh kết quả tiêm filler của bạn

Sắp ra mắt: Topilase, một loại kem có thể tinh chỉnh kết quả tiêm filler của bạn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *