Toyota Tacoma 2024 có hệ thống âm thanh JBL với loa rời tiện lợi

Xe bán tải Toyota Tacoma 2024 sắp ra mắt, với việc nhà sản xuất ô tô đưa ra nhiều gợi ý thú vị về những gì sắp tới. Mới nhất liên quan đến hệ thống âm thanh, với việc Toyota hứa hẹn một hệ thống sẵn sàng mang âm nhạc đến khu cắm trại của bạn.

Cũng giống như phần lớn các sản phẩm còn lại của Toyota, Tacoma mới được trang bị hệ thống thông tin giải trí với âm thanh do JBL xử lý. Nói chung, chúng tôi biết điều gì sẽ xảy ra—một hệ thống với một nhóm loa xung quanh cabin để cung cấp âm lượng lớn và âm thanh rõ ràng, hay. Tuy nhiên, như một phần thưởng, nó sẽ bao gồm loa di động JBL Flex ở trung tâm của bảng điều khiển. Nó có thể tháo rời, vì vậy bạn có thể mang nó bên ngoài ô tô để tiếp tục bữa tiệc khi bạn đến nơi.

Thông tin chi tiết còn hạn chế ở giai đoạn này, nhưng thật dễ dàng để suy ra cách thức hoạt động của nó từ các bức ảnh báo chí. Có thể bật loa trung tâm ra khỏi bảng điều khiển bằng cách nhấn một nút nhả lớn. Có lẽ, nó có thể được ghép nối qua Bluetooth theo cách tương tự như hệ thống thông tin giải trí chính của ô tô. Nó có khả năng được sạc lại bằng cách đưa nó trở lại vị trí ban đầu ở giữa bảng điều khiển.

jbl

JBL và Toyota có một lịch sử lâu dài và được lưu trữ. Hai công ty đã làm việc cùng nhau trong nhiều thập kỷ, với hệ thống âm thanh cao cấp của JBL ra mắt trên chiếc Camry 1998. Đó là một chủ đề phổ biến cho các nhà sản xuất ô tô, thường làm việc với các công ty tên tuổi trong không gian hi-fi. Chẳng hạn, BMW liên kết với Harmon Kardon, trong khi Nissan và Chevrolet thích hợp tác với Bose.

Ngày nay, chúng ta đang thấy nhiều hệ thống âm thanh xe hơi sáng tạo hơn, khi các nhà sản xuất ô tô tranh giành điểm khác biệt thực sự trong một thị trường đầy công nghệ tinh vi. Các hệ thống sẵn sàng cho bữa tiệc là một trọng tâm đặc biệt. Cho rằng các phương tiện ngày nay được bán dưới dạng sản phẩm phong cách sống trước tiên và thứ hai là phương tiện giao thông, không có gì ngạc nhiên.

Trong bất kỳ trường hợp nào, với tư cách là một người ham học hỏi, tôi rất háo hức được thấy Toyota mang đến niềm vui một cách chân thực và thiết thực. Cho dù bạn muốn nghe một số bản nhạc khi đi bộ đường dài, gây bất lợi cho những người khác hay nếu bạn muốn khiêu vũ tại khu cắm trại, loa di động của Tacoma có vẻ như là một cách tuyệt vời để làm điều đó.

 

Xem thêm :

Đánh giá loa di động JBL Flip 6

JBL làm lại loa L100 Classic theo phong cách retro hiện đại cho phiên bản thứ hai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *