Hướng dẫn làm sáng da cho các loại huyết thanh Vitamin C tốt nhất

Đánh giá và khuyến nghị là không thiên vị và các sản phẩm được lựa chọn độc lập. Postmedia có thể kiếm được hoa hồng liên kết từ các giao dịch mua được thực hiện thông qua các liên kết trên trang này.

Nội dung bài viết
Tìm cách để nâng cấp thói quen chăm sóc da của bạn? Bạn không cô đơn. Mọi người và thú cưng của họ ngày nay dường như đang kết hợp một thói quen nhiều bước mạnh mẽ vào cuộc sống của họ. Nhưng việc tìm ra sản phẩm nào đáng để đầu tư có thể khó khăn. Chà, đừng sợ! Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi để thay đổi cuộc chơi chăm sóc da là huyết thanh Vitamin C.

Với đặc tính làm sáng da và tạo collagen mạnh mẽ, không có gì ngạc nhiên khi huyết thanh Vitamin C nhanh chóng trở thành sản phẩm bắt buộc phải có trong thế giới chăm sóc da. Thành phần mạnh mẽ này có thể được tìm thấy tự nhiên trong các loại trái cây có múi như cam và đu đủ và hiện là thành phần chính trong tất cả các loại sản phẩm, từ kem dưỡng ẩm, kem mắt cho đến mặt nạ.

Nhưng với rất nhiều lựa chọn trên thị trường, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với làn da của bạn có thể khiến bạn choáng ngợp. Kem hay dầu? Gốc nước hay gốc dầu? Đừng sợ, chúng tôi đã bảo vệ bạn. Hãy tiếp tục đọc để khám phá các đề xuất hàng đầu của chúng tôi để làm đầy và sáng lên mọi loại da.

Tổng thể tốt nhất: Vitamin C thực sự làm sáng da

Lựa chọn huyết thanh hàng đầu của chúng tôi đến từ doanh nghiệp Truly có trụ sở tại Vancouver cho sản phẩm bán chạy nhất của họ, sử dụng dạng phổ biến của loại vitamin mạnh mẽ này, axit L-ascorbic. Cùng với các chất chống oxy hóa thực vật mạnh mẽ khác có hiệu quả cao trong việc thúc đẩy tổng hợp collagen và tái tạo tế bào, loại huyết thanh dạng nhỏ giọt này đã được khoa học chứng minh là có tác dụng nhanh chóng và hiệu quả trong việc giảm các đốm đồi mồi, sẹo mụn và quầng thâm. Nhưng những người có làn da nhạy cảm có thể thấy dạng Vitamin C này gây kích ứng, vì vậy hãy chắc chắn kiểm tra trước khi sử dụng.

vitamin c

Lựa chọn tốt nhất cho da nhạy cảm: The Ordinary Ascorbyl Glucoside Solution 12%

Loại huyết thanh nhẹ, giá cả phải chăng này là lựa chọn phổ biến cho những ai đang tìm kiếm một dạng Vitamin C hòa tan trong nước và ổn định hơn —Ascorbyl Glucoside — được biết là ít gây kích ứng da hơn các dạng Vitamin C khác. đến ngứa ran hoặc bỏng rát, nó cũng chứa axit hyaluronic và glycerin giúp hydrat hóa và làm đầy đặn làn da, cũng như làm mềm và mịn kết cấu của da. Tuy nhiên, nó có thể không đủ mạnh đối với những người có vấn đề về da nghiêm trọng hơn, chẳng hạn như nếp nhăn sâu hoặc sẹo mụn.

Lựa chọn đáng giá nhất: Skinceuticals C E Ferulic Serum

Viên ngọc nhỏ này có thể đắt hơn một chút, nhưng nếu bạn cần kết quả nhanh hơn để chống lại các nếp nhăn sâu, thì nó rất đáng để mua. Với sự kết hợp mạnh mẽ của 15% Vitamin C, công thức giàu chất chống oxy hóa cũng chứa Vitamin E và Axit Ferulic đã được chứng minh là cung cấp gấp 8 lần khả năng bảo vệ tự nhiên của da chống lại tác hại của các gốc tự do do tia UV và ô nhiễm gây ra. Với một mùi hương dễ chịu, hơi trái cây, một chút đi một chặng đường dài. Mặc dù nó phù hợp với mọi loại da, nhưng những người có làn da nhạy cảm có thể muốn bắt đầu bằng cách trộn một giọt với kem dưỡng ẩm của họ hoặc dùng với nồng độ thấp hơn và tăng dần lên.

vitamin c

Tùy chọn ngân sách tốt nhất: Garnier Skin Naturals Vitamin C Super Glow Serum

Loại huyết thanh gốc nước này có mức giá thấp nhất của chúng tôi và có nồng độ Vitamin C thấp nhất, nhưng nó bù lại bằng việc bổ sung Niacinamide và Axit Salicylic là những thành phần lý tưởng cho bất kỳ ai đang chống lại mụn trứng cá. Đây sẽ là lựa chọn của chúng tôi dành cho làn da trẻ hơn và những người mới bắt đầu hành trình chăm sóc da, thử nghiệm những sản phẩm chăm sóc da nào cần phải có trong kho vũ khí của họ trước khi cam kết tìm ra sản phẩm hoàn hảo cho họ.

Tốt nhất để chống lại nếp nhăn: Kiehl’s Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate

Loại huyết thanh không chứa nước này là lựa chọn của chúng tôi dành cho làn da lão hóa hoặc có nếp nhăn do công thức của nó bao gồm axit hyaluronic, một loại axit mạnh giúp tăng cường hiệu quả của Vitamin C, đồng thời hoạt động như một chất giữ ẩm, thu hút và duy trì độ ẩm trong da, giúp đầy đặn. Với hương thơm hơi cam và kết cấu dạng kem đậm đặc, đây là loại huyết thanh duy nhất trong số những lựa chọn của chúng tôi có dạng chai bơm nếu đó là sở thích của bạn, nhưng hãy chú ý đến thời hạn sử dụng của nó vì axit L-ascorbic là thành phần quan trọng nhất. dễ bị oxy hóa của tất cả các loại Vitamin C của chúng tôi.

vitamin c

Lựa chọn tự nhiên, dạng kem tốt nhất của Canada: Heelr Jasmine Vitamin Serum

Trong tất cả các lựa chọn của chúng tôi, loại huyết thanh tự nhiên này kết hợp đồng bộ một số thành phần có nguồn gốc thực vật tương thích với các đặc tính gần giống nhất với làn da của chúng ta để đảm bảo hiệu quả của tất cả các sản phẩm của chúng tôi vẫn còn nguyên vẹn. Trong khi Axit L-ascorbic có thể gây kích ứng cho một số làn da và dễ bị oxy hóa có thể làm giảm hiệu quả của nó, huyết thanh dạng kem là lựa chọn duy nhất của chúng tôi có chứa C-Ester – một dạng Vitamin hòa tan trong chất béo và ổn định nhất cho đến nay. C — cung cấp khả năng thẩm thấu qua da nhẹ nhàng nhưng tuyệt vời cho mọi loại da. Nó cũng chứa các chất chống oxy hóa Vitamin A, Vitamin E và CoQ10, được tìm thấy tự nhiên trong các tế bào của chúng ta và Dầu Jojoba, một chất làm mềm tự nhiên giống như bã nhờn của da. Công thức của Heelr có mùi hương hoa nhài dễ chịu phảng phất, được làm tròn bằng Dầu nụ tầm xuân, được biết đến với khả năng hydrat hóa, làm mềm và tái tạo da, cải thiện kết cấu và tông màu đồng thời giúp giảm sự xuất hiện của sẹo và tăng sắc tố da.

Xem thêm :

9 loại kem dưỡng ẩm tốt nhất với SPF năm 2023, đã được kiểm tra và đánh giá

7 lợi ích của kem chống nắng mà bạn có thể chưa biết

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *