Loa không dây tốt nhất: Loa Wi-Fi hàng đầu của Sonos, Bowers & Wilkins, Apple, v.v.

Tìm kiếm loa không dây tốt nhất để lấp đầy ngôi nhà của bạn với âm nhạc? Chúng tôi đã tập hợp các mục yêu thích của chúng tôi để giúp đưa ra quyết định của bạn dễ dàng hơn.

Khi bạn thấy mình đang đọc một bài viết mô tả chi tiết về những chiếc loa không dây tốt nhất mà bạn có thể mua, có lẽ bạn đang tìm kiếm một trong hai thứ – loa Bluetooth, di động tốt nhất mà bạn có thể mang đi mọi lúc mọi nơi hoặc loa hỗ trợ Wi-Fi tốt nhất. diễn giả. Đó là cái sau mà chúng ta đang giải quyết ở đây trong danh sách này.

Không giống như loa Bluetooth, loa hỗ trợ Wi-Fi thường ở trong nhà, được kết nối với nguồn điện và kết nối Internet tại nhà của bạn. Điều này mở ra cơ hội phát lại âm thanh độ phân giải cao, trợ lý giọng nói và khả năng phục vụ phát lại đa phòng được đồng bộ hóa.

Điều đó không có nghĩa là những chiếc loa mà chúng tôi đưa vào đây không hỗ trợ Bluetooth và AirPlay của Apple – nhiều chiếc hỗ trợ, điều này chỉ làm tăng sức hấp dẫn của chúng. Tuy nhiên, nếu tính di động là chìa khóa, bạn có thể sẽ được phục vụ tốt hơn với một trong những loa Bluetooth tốt nhất.

Bây giờ, hãy vào một số mục yêu thích của chúng tôi.

Loa không dây tốt nhất: Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi

Kỷ nguyên Sonos 100

1. Tổng thể loa không dây tốt nhất
Sonos Era 100 lấy mọi thứ nó học được từ Sonos One mà nó thay thế và đã trang điểm cho nó, cả bên trong lẫn bên ngoài để trở thành một chiếc loa nhỏ cực kỳ ấn tượng.

ưu
thiết kế đáng yêu
Màn biễu diễn quá xuất sắc
Bộ tính năng tuyệt vời
Nhược điểm
Đắt hơn so với Sonos One mà nó thay thế
Không có trợ lý Google
Không hỗ trợ âm thanh không gian

Sonos Era 100 là loa cấp mới nhất của công ty, thay thế Sonos One xuất sắc và mang lại sức sống mới cho Sonos nhỏ nhất trong gia đình.

Nó đã bổ sung một số tính năng mới khiến nó thậm chí còn hấp dẫn hơn so với One, như khả năng Bluetooth, điều khiển mới và chức năng đầu vào, ngoài ra, tất nhiên, nó cung cấp khả năng đa phòng của Sonos và thông minh Alexa.

Vâng, nó đắt hơn một chút so với loa mà nó thay thế và cũng không có khả năng tương thích ngược với One, nhưng nó cho âm thanh tuyệt vời và dựa trên hiệu suất đáng kể của người tiền nhiệm với kiến trúc âm thanh hoàn toàn mới.

Nếu bạn đang cân nhắc tham gia nền tảng Sonos, thì Era 100 là một nơi hoàn hảo để bắt đầu.

Thời đại Sonos 300

2. Loa không dây tốt nhất về tính năng
Era 300 cho âm thanh xuất sắc và được trang bị đầy đủ các tính năng, bao gồm hỗ trợ Bluetooth và Dolby Atmos.

ưu
Màn diễn xuất quá xuất sắc
Hỗ trợ âm thanh không gian
Rất nhiều tính năng tuyệt vời bao gồm Bluetooth và line in
Thiết kế độc nhất
Nhược điểm
Đắt
Không có trợ lý Google
Cần dịch vụ phát trực tuyến tương thích để tận dụng tối đa

loa jbl

AudioPro C10Mk11

3. Loa không dây tốt nhất cho phong cách
C10 Mk II là một loa tuyệt vời có thể là một phần của hệ thống nhiều phòng hoặc độc lập với âm thanh tuyệt vời và các tùy chọn kết nối tuyệt vời.

ưu
Trông rất tuyệt
Âm thanh tròn tuyệt vời
Tùy chọn kết nối tuyệt vời
Nhược điểm
Không tích hợp điều khiển bằng giọng nói

Nếu bạn thích âm thanh của Era 100 nhưng lại muốn thứ gì đó có thể cung cấp âm thanh lớn hơn, hay hơn và nhiều tính năng hơn, thì Era 300 chính là chiếc loa mà bạn đang tìm kiếm.

Nó bổ sung hỗ trợ cho Dolby Atmos và âm thanh không gian thông qua các dịch vụ phát trực tuyến tương thích, đồng thời sẽ khởi động hoặc cắm vào hệ thống nhiều phòng Sonos của bạn mà không gặp sự cố, mang lại khả năng tương thích với Alexa khi khởi động.

Nó không phải là rẻ nhất và thiết kế của nó cũng có thể gây chia rẽ ý kiến, nhưng tính năng mạnh mẽ, mạnh mẽ và trên hết là hiệu suất đáng yêu của nó là điều mà mọi người sẽ đồng ý.

Một chiếc loa tuyệt vời không phải lúc nào cũng nổi bật trong căn phòng bạn chọn, nhưng thật tuyệt khi biết rằng nó có thể làm được điều đó khi bạn cần – và đó là điều chúng tôi thực sự thích ở Audio Pro C10 MkII. Cho dù đó là tháo lớp vỏ vải để có kiểu dáng hiện đại hơn hay chỉ đơn giản là tăng âm lượng, nó có thể bật ra khi được gọi – theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng.

Đó là một loa bookshelf tuyệt vời và với khả năng kết nối được cải thiện so với phiên bản gốc, thật dễ dàng để phát các giai điệu của bạn

Nó có thể bắt đầu một bữa tiệc, cũng như chuyển sang các buổi nghe tại nhà thoải mái hơn và âm thanh ấm áp, chi tiết và chính xác.

Mặc dù việc thiếu các tùy chọn điều khiển bằng giọng nói tích hợp có thể hạn chế việc sử dụng nó đối với một số chủ sở hữu tiềm năng, nhưng chúng tôi cho rằng loa C10 thế hệ thứ hai của Audio Pro là một lựa chọn hoàn hảo cho nhiều người mua khác, những người sẽ đánh giá cao vô số nét quyến rũ của nó.

 

Apple HomePod 2

4. Loa không dây tốt nhất cho người dùng Apple
Nếu bạn muốn một trong những loa thông minh có âm thanh tốt nhất hiện có – nếu không muốn nói là tốt nhất – thì Apple HomePod còn hơn cả những gì mang lại

ưu
Chất lượng âm thanh tuyệt vời
thiết kế đáng yêu
Tính năng thông minh hơn
Rất nhạy
Nhược điểm
Người dùng Apple sẽ được hưởng lợi nhiều nhất
Thiếu các sản phẩm tương thích với HomeKit
Đắt khi so sánh

Apple HomePod 2 là loa thông minh có âm thanh tuyệt vời ở thế hệ thứ hai và nó coi trọng chất lượng âm thanh theo cách mà chúng ta chưa từng nghe từ loa thông minh – bao gồm hỗ trợ âm thanh không gian.

Nó cũng bổ sung một loạt các tính năng giúp nó hữu ích hơn đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm. Việc bổ sung hỗ trợ Matter giúp HomeKit phù hợp hơn trong thị trường nhà thông minh và ngược lại, HomePod cũng vậy. Ngoài ra còn có một vài tính năng thú vị cũng được kết hợp, đặc biệt – và quan trọng – đối với những tính năng được nhúng trong hệ sinh thái của Apple.

Nếu bạn là người dùng Apple và muốn một trong những loa thông minh có âm thanh tốt nhất hiện có – nếu không muốn nói là tốt nhất – thì Apple HomePod còn hơn cả những gì mang lại.

loa

Khí cầu Bowers & Wilkins (2021)

5. Loa không dây tốt nhất cho phòng rộng
Zeppelin mang tính biểu tượng cung cấp chất lượng âm thanh cấp độ audiophile mà các giải pháp tất cả trong một hiếm khi sánh được.

ưu
Tính thẩm mỹ độc đáo và đẹp mắt
Tải các dịch vụ được hỗ trợ
Âm trường chuẩn Audiophile
Nhược điểm
Không có nhạc có dây, chỉ có không dây
nó đắt tiền

Zeppelin mang tính biểu tượng của Bowers & Wilkins chắc chắn sẽ trở thành tâm điểm của bất kỳ căn phòng nào đặt nó. Không chỉ vì thiết kế nổi bật mà còn vì nó có thể phát ra âm trầm sâu, khàn và âm cao lấp lánh chính xác.

Đó là giấc mơ của một người đam mê âm thanh trở thành sự thật – và mặc dù nó đã được vài năm tuổi nhưng nó vẫn giữ vững vị thế của mình trong một thị trường bận rộn.

Chúng tôi thích nó đến mức nhược điểm thực sự duy nhất mà chúng tôi có thể tìm thấy, ngoài thẻ giá, là thiếu đầu vào nguồn có dây. May mắn thay, hỗ trợ ứng dụng rất tuyệt vời, vì vậy chúng tôi không nghĩ rằng đó sẽ là một vấn đề đối với hầu hết mọi người.

Phòng thu âm Amazon

6. Loa không dây tốt nhất về giá trị
$154,99
$199,99
Tiết kiệm $45
Nếu bạn muốn một chiếc loa mang lại chất lượng âm thanh, tính năng thông minh và kết nối, thì bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thứ để yêu thích ở đây.

ưu
Giá trị đáng kinh ngạc cho tiền
Hỗ trợ Dolby Atmos
Cặp với Fire TV
Nhược điểm
Thiết kế sẽ chia ý kiến

Thành thật mà nói – loa thông minh sẽ không phải lúc nào cũng là lựa chọn đầu tiên của bạn cho loa không dây nếu chất lượng âm thanh là ưu tiên hàng đầu của bạn, nhưng Echo Studio của Amazon đã làm rất tốt trong việc cạnh tranh với HomePod 2 của Apple về mặt đó.

Nó cung cấp một bước tiến lớn về chất lượng âm thanh so với phần còn lại của dòng Echo, đồng thời cung cấp hỗ trợ âm thanh không gian và Dolby Atmos khi sử dụng dịch vụ phát trực tuyến tương thích. Thêm một người điện ảnh? Bạn có thể ghép nối nó với Fire TV và tăng cường âm thanh TV tương thích.

Tất nhiên, nó cũng chứa đầy những thông minh của Alexa, vì vậy một mũi tên trúng hai đích.

Nhìn chung, những gì nó cung cấp dưới dạng một gói rất nổi bật và nó có mức giá, khá thẳng thắn, khiến rất nhiều đối thủ bối rối. Nó không phải là chiếc loa đẹp nhất xung quanh, nhưng cũng có giá trị thực về mặt âm thanh và khả năng kết nối tuyệt vời.

Naim Mu-so Qb thế hệ thứ 2

7. Loa không dây tốt nhất cho ngân sách lớn
lựa chọn cao cấp

Độc đáo và đơn giản đến khó tin khi nghe, ngay cả khi nó hơi đắt tiền.

ưu
thiết kế tuyệt đẹp
Chất lượng âm thanh tuyệt vời
Đĩa lệnh được cập nhật trông và cảm thấy tuyệt vời
Nhược điểm
Đắt

Chúng tôi sẽ không gọi Naim Mu-so Qb thế hệ thứ 2 là loa ngân sách, nhưng mức giá của nó thấp như chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi từng thấy từ cái tên Naim, ừm,.

Giờ đây ở thế hệ thứ hai, Qb chắc chắn gây ấn tượng mạnh, cho âm thanh chất lượng cao với kích thước và mức giá nhỏ hơn so với Mu-so lớn hơn. Khả năng kết nối cũng là đỉnh cao và tất nhiên nó cũng hỗ trợ nhạc độ phân giải cao.

Đối với một chiếc loa vuông vức như vậy, Qb là một thành công toàn diện.

Loa Bluetooth Party này khiến Bose và Sonos phải xấu hổ

Lợi ích của cây kế sữa là gì?

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *