Ưu đãi tốt nhất cho loa Bluetooth trong Ngày Amazon Prime này

Đây là những loa Wi-Fi tốt nhất để truyền phát nhạc.

Ngày nay, có loa không dây ở khắp mọi nơi, cả loa trong nhà và loa di động cho bên ngoài, và chúng là một bổ sung tuyệt vời cho thiết lập giải trí của bạn. Một số loa Wi-Fi này có thể có giá khá cao, nhưng bạn không cần phải phá sản để có được một chiếc loa tuyệt vời. Một số loa phát trực tuyến tốt nhất cung cấp cho bạn chất lượng âm thanh tuyệt vời và kết nối qua Wi-Fi có sẵn của bạn, nhưng cũng có nhiều loa Bluetooth. Để giúp bạn tìm ra loại nào sẽ phù hợp hoàn hảo với thiết lập âm thanh trong nhà của bạn, chúng tôi đã lập danh sách các loa Wi-Fi tốt nhất mà chúng tôi đã thử nghiệm trong phòng thí nghiệm CNET.

Phát trực tuyến qua Wi-Fi cho phép bạn điều khiển nhạc trong môi trường nhiều phòng và hầu hết các loa Wi-Fi cũng cung cấp tính năng điều khiển bằng giọng nói (ví dụ: Amazon Alexa, Trợ lý Google hoặc Siri của Apple). Điều đó có nghĩa là bạn có thể yêu cầu loa của mình phát một bài hát cụ thể và loa sẽ phát lại bài hát đó cho bạn. Để biết thêm về điều này, đừng bỏ lỡ hướng dẫn của CNET về loa thông minh tốt nhất.

Đối với loa phát trực tuyến cung cấp tính năng điều khiển bằng giọng nói, nếu không muốn, bạn có thể tắt tính năng này. Dù bằng cách nào, bạn không cần phải chi tiêu quá nhiều — ví dụ, một chiếc loa đa phòng “ngu ngốc” tuyệt vời như Ikea Symfonisk Bookshelf có giá khởi điểm 140 đô la. Để hiểu được tất cả, hãy tiếp tục đọc các loa Wi-Fi tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

loa

Kỷ nguyên Sonos 100

Với mức giá 249 đô la, Sonos Era 100 là chiếc loa thông minh làm hài lòng bất kỳ tín đồ âm nhạc nào. Thiết bị nhỏ gọn này thực hiện một số cải tiến trên One từng đoạt giải thưởng, bao gồm phát lại âm thanh nổi và chất lượng âm thanh thậm chí còn tốt hơn. Với khả năng tương thích Bluetooth, Amazon Alexa và Apple AirPlay 2, Era 100 là loa phát trực tuyến linh hoạt hơn bao giờ hết.

Giá sách Wi-Fi Symphonic của Ikea

Với giá 140 đô la, có một số loa thông minh tuyệt vời để lựa chọn, bao gồm Amazon Echo, Nest Audio và HomePod Mini, nhưng Symfonisk lớn hơn tất cả chúng. Tủ lớn hơn thường có nghĩa là âm thanh lớn hơn. Mặc dù chiếc loa này là tốt nhất khi là một phần của hệ thống âm thanh vòm Sonos, nhưng nó cũng tạo nên một chiếc loa tuyệt vời cho phòng trẻ em hoặc nhà để xe. Đọc bài đánh giá Ikea Symfonisk.

loa

Danh sách phát JBL 150

Google có thể cung cấp nhiều loa, bao gồm cả Nest Audio, nhưng loa thực sự tuyệt vời với âm nhạc — Home Max — đã bị ngừng sản xuất. Thật đáng ngạc nhiên khi danh sách các loa tích hợp Chromecast giá cả phải chăng nhưng âm thanh tốt chỉ đếm trên đầu ngón tay. Và trong số đó, Danh sách phát JBL là thứ tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm, với loa có kích thước rộng rãi và đủ âm lượng để lấp đầy một căn phòng thông thường. Nó cũng có Bluetooth và một đầu vào phụ trợ để mở rộng tính linh hoạt của nó. Nó có thể không “thông minh”, nhưng nếu bạn muốn một hệ thống có thể được điều khiển thông qua loa Google Assistant hiện có, thì đây là hệ thống nên có. Đọc bài đánh giá Danh sách phát JBL của chúng tôi.

Phòng thu âm Amazon

Echo Studio đến từ ngôi nhà của Amazon – người tạo ra Alexa. Nó rất dễ cài đặt và đủ to để lấp đầy căn phòng bằng âm thanh. Với âm trầm mạnh mẽ, âm thanh rõ ràng và âm cao tốt, đây dễ dàng là Amazon Echo tốt nhất. Bạn có thể sử dụng Alexa để phát trực tuyến các bài hát từ Amazon Music, Apple Music, Spotify, Pandora, Tidal, v.v. Đọc bài đánh giá Amazon Echo Studio của chúng tôi.

loa

Apple HomePod Mini

HomePod Mini có thể bị HomePod mới vượt mặt về công suất đầu ra, nhưng nó cũng chỉ bằng một phần ba giá. Đối với kích thước của nó, HomePod Mini có một danh sách các tính năng hữu ích – trợ lý giọng nói Siri, điều khiển nhiệt độ và độ ẩm – và nó cũng có âm thanh rất hay. Nếu bạn yêu thích hệ sinh thái Apple, đặc biệt nếu bạn sử dụng Siri nhiều, thì Apple HomePod Mini sẽ là một bổ sung liền mạch cho ngôi nhà của bạn.

Sonos dạo chơi

Sonos Roam là loa Bluetooth di động trên steroid — nó có thể được sử dụng ngoài trời hoặc nó có thể được sử dụng như một phần của hệ thống đa phòng Sonos. Nó có giá cả phải chăng (đối với Sonos) và âm thanh hay hơn các sản phẩm khác cùng loại. Nó cũng đi kèm với lựa chọn trợ lý giọng nói để giúp việc chọn bài hát trở nên đơn giản hơn.

WiiM chuyên nghiệp

Không phải là một chiếc loa như vậy, nhưng là một lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn mua một chiếc loa hoàn toàn mới. Giả sử bạn có một hệ thống âm thanh nổi — hoặc thậm chí là một loa Bluetooth cũ như Fluance F170 — và bạn muốn có thể thêm phát trực tuyến Wi-Fi vào hệ thống đó. WiiM Pro cung cấp hỗ trợ phát trực tuyến và âm thanh tốt nhất so với bất kỳ dongle nào khác mà tôi có thể nghĩ đến — và nó chỉ có $149. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng, đồng thời ứng dụng cũng sẽ tích hợp với nhiều hệ thống nhiều phòng.

Loa không dây tốt nhất: Loa Wi-Fi hàng đầu của Sonos, Bowers & Wilkins, Apple, v.v.

10 loa Bluetooth thực sự đáng đồng tiền theo đánh giá

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *