Loa JBL tốt nhất (2023)

JBL được biết đến với các sản phẩm âm thanh sáng tạo, chất lượng cao và loa của hãng cũng không ngoại lệ. Thương hiệu cung cấp nhiều loại loa phù hợp với các nhu cầu khác nhau, mỗi loại đều mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Nhưng với rất nhiều lựa chọn, làm thế nào để bạn biết loa JBL nào là tốt nhất cho bạn?

JBL cung cấp nhiều loại loa, bao gồm loa Bluetooth di động, hệ thống rạp hát tại nhà và thậm chí cả thiết bị âm thanh chuyên nghiệp như loa hòa nhạc.

Từ loa Bluetooth di động cho giai điệu khi di chuyển đến hệ thống rạp hát tại nhà biến phòng khách của bạn thành thiên đường điện ảnh: JBL có tất cả.

Vậy làm thế nào để bạn chọn được loa JBL tốt nhất? Loa JBL “tốt nhất” không phải là một thứ phù hợp với tất cả. Nó giống như việc tìm kiếm một đôi giày hoàn hảo – nó phụ thuộc vào việc bạn cần chúng để làm gì và cách bạn định phối đồ của mình.

Vì vậy, hãy tìm loa JBL phù hợp hoàn hảo với nhu cầu của bạn.

Phần còn lại của bài viết này sẽ cung cấp tổng quan về năm loa JBL hàng đầu dựa trên các tính năng và hiệu suất của chúng.

Sau đó, tôi sẽ chia sẻ một số mẹo về cách chọn loa phù hợp với nhu cầu của bạn và thảo luận xem bạn có nên cân nhắc mua một mẫu loa đã được tân trang lại hay không.

Tổng thể tốt nhất: JBL Boombox 3

JBL Boombox 3 là lựa chọn tổng thể tốt nhất của tôi nhờ sức mạnh tuyệt đối, chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế chắc chắn.

Khả năng âm thanh của Boombox 3 được thể hiện đầy đủ với chiếc loa này khi nó mang đến âm trầm sâu, phong phú và âm thanh to, rõ ràng có thể lấp đầy mọi căn phòng hoặc không gian ngoài trời.

Boombox 3 có thời lượng pin ấn tượng kéo dài 24 giờ cho phép bạn thưởng thức âm nhạc cả ngày. Và nếu vẫn chưa đủ, bạn có thể sử dụng cục sạc dự phòng tích hợp để sạc các thiết bị khác của mình.

Trên hết, loa này cũng có khả năng chống thấm nước IPX7 và có tính năng phát trực tuyến Bluetooth không dây, khiến nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn thưởng thức âm nhạc ngoài trời hoặc trong bất kỳ môi trường nào khác mà họ cần một số âm thanh nghiêm túc.

Những gì chúng tôi thích
Âm thanh lớn với âm trầm sâu. Công nghệ JBL Original Pro Sound đảm bảo loa mang đến âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ có thể lấp đầy bất kỳ căn phòng nào. Loa âm thanh nổi cũng cung cấp âm trường rộng hơn.
Pin tốt. Với thời lượng pin 24 giờ, bạn có thể thưởng thức âm nhạc cả ngày mà không cần lo lắng về việc sạc lại loa. Ngân hàng điện tích hợp cũng cho phép bạn sạc các thiết bị khác của mình nếu cần.
IPX7 Chống nước. JBL Boombox 2 được bảo vệ khỏi nước theo xếp hạng IPX7, lý tưởng để sử dụng xung quanh hồ bơi, bãi biển hoặc bất kỳ không gian ngoài trời nào khác mà bạn muốn thưởng thức âm nhạc của mình mà không lo loa bị ướt.

Những gì chúng tôi không thích
Đắt. JBL Boombox 2 là một trong những loa JBL đắt nhất trên thị trường và có thể không phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Bạn có thể kiểm tra một số tùy chọn khác trong danh sách này nếu bạn đang tìm kiếm một diễn giả thân thiện với ngân sách hơn.
Các vấn đề về sạc. Tôi không gặp bất kỳ vấn đề nào trong số này, nhưng một số người đã phát hiện ra rằng JBL Boombox 3 của họ không sạc như bình thường, có thể do sự cố với chính bộ sạc, cáp hoặc thậm chí là ổ cắm điện.
Sự cố kết nối Bluetooth. Mặc dù tôi không gặp phải bất kỳ sự cố nào trong số này, nhưng một số người dùng đã gặp sự cố khi cố gắng ghép nối thiết bị của họ với loa qua Bluetooth.

jbl

Bang tốt nhất cho Buck: JBL Go 3

Với tính chất nhỏ gọn và thân thiện với ngân sách, thật dễ dàng để đánh giá thấp JBL Go 3. Tuy nhiên, chiếc loa nhỏ này mang đến âm thanh mạnh mẽ đến không ngờ, hoàn chỉnh với âm trầm đánh mạnh.

Ngoài hiệu suất âm thanh ấn tượng, JBL Go 3 còn có thiết kế thẩm mỹ sang trọng. Nó dễ dàng phù hợp với các xu hướng phong cách mới nhất, làm cho nó không chỉ là một vật dụng mà còn là một phụ kiện thời trang. Nó dễ dàng là một trong những chiếc loa phong cách nhất hiện có.

Mặc dù có kích thước nhỏ nhưng Go 3 có một số tính năng khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai đang tìm kiếm một chiếc loa chất lượng với ngân sách vừa phải.

Sau khi được cung cấp đầy đủ năng lượng, loa 4,2 watt này có thể cung cấp thời gian phát liên tục lên đến năm giờ. Hơn nữa, nó mang xếp hạng IP67, chứng tỏ khả năng phục hồi của nó trước cả nước và bụi.

Nhưng Go 3 không dừng lại ở đó. Nó cũng bước lên tầm cao mới với sự tiện lợi bổ sung của tính năng phát trực tuyến qua Bluetooth không dây.

Tính năng này đảm bảo kết nối mượt mà, không rắc rối với điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn, giải phóng bạn khỏi sự thống trị của những sợi dây rối rắm và cho phép bạn đắm chìm trong âm nhạc mà không bị cản trở.

Bao gồm trong gói là cáp sạc USB Type-C và hướng dẫn bắt đầu nhanh. Những bổ sung này đảm bảo khởi đầu suôn sẻ và dễ dàng cho hành trình âm nhạc của bạn với chiếc loa này.

Những gì chúng tôi thích
Có thể chi trả. JBL Go 3 là một trong những loa giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Chất lượng âm thanh ấn tượng và thiết kế thời trang khiến nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa chất lượng mà không quá đắt.
Chống nước và chống bụi. Go 3 có khả năng chống nước và chống bụi theo tiêu chuẩn IP67, khiến nó trở thành lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn sử dụng loa ở hồ bơi, bãi biển hoặc bất kỳ môi trường nào khác dễ bị hư hại do nước hoặc bụi.
Thiết kế siêu di động. Kích thước nhỏ và kiểu dáng đẹp mắt của Go 3 giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thiết kế kiểu dáng đẹp của nó cũng làm cho nó trông tuyệt vời với các xu hướng thời trang mới nhất đang phổ biến hiện nay.

Những gì chúng tôi không thích
Tuổi thọ pin ngắn. Thời lượng pin 5 giờ trên Go 3 ngắn hơn so với các tùy chọn khác trong danh sách này. Một số người có thể thích loa có thời lượng pin dài hơn để sử dụng lâu hơn và phiên nghe lâu hơn, điều mà họ có thể không nhận được với loa này.

jbl

Loa di động tốt nhất: JBL Xtreme 3

Mặc dù JBL Extreme 3 không nhỏ như Go 3, nhưng nó được tích hợp nhiều tính năng tuyệt vời khiến nó trở nên hoàn hảo cho bất kỳ ai muốn thưởng thức âm nhạc của họ khi đang di chuyển.

Loa di động này có bốn trình điều khiển và hai bộ tản âm thụ động mang đến âm thanh rõ ràng với âm trầm sâu.

Và công nghệ JBL PartyBoost cũng cho phép bạn ghép nối nhiều loa JBL với nhau để có âm thanh ấn tượng hơn mà bạn có thể thưởng thức trong tối đa 15 giờ chỉ với một lần sạc.

Extreme 3 còn có dây đeo tiện lợi với dụng cụ mở chai tích hợp, giúp bạn dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi trong khi mang theo bữa tiệc bên mình.

Và nếu bạn cần sạc các thiết bị khác của mình, ngân hàng điện tích hợp đảm bảo bạn có thể tiếp tục phát nhạc.

Những gì chúng tôi thích
Thiết kế di động. Tính di động của Extreme 3 là một trong những tính năng tốt nhất của nó. Nhờ có dây đeo đi kèm và dụng cụ mở chai tích hợp, bạn có thể tận hưởng sự tiện lợi khi mang chiếc loa này đi bất cứ đâu.
Tuổi thọ pin tương đối dài. Mặc dù thời lượng pin trên Extreme 3 không dài bằng một số tùy chọn khác trong danh sách này, nhưng nó vẫn rất ấn tượng ở mức 15 giờ. Điều này là đủ để giúp bạn nghe cả ngày mà không phải lo lắng về việc sạc lại.
Chống nước và chống bụi. Extreme 3 cũng được bảo vệ tốt trước các yếu tố, với xếp hạng IPX67 giúp nó có khả năng chống nước. Khả năng chống bụi cũng là một điểm nhấn tuyệt vời giúp loa của bạn luôn trông như mới lâu hơn.
Ngân hàng điện tích hợp. Ngân hàng năng lượng tích hợp là một tính năng tiện dụng cho phép bạn sạc các thiết bị khác của mình khi đang di chuyển. Sử dụng loa này có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc hết điện cho âm nhạc hoặc điện thoại của mình.

Những gì chúng tôi không thích
Đắt. Là một trong những lựa chọn đắt tiền hơn trong danh sách này, Extreme 3 có thể không phải là lựa chọn tốt nhất cho tất cả mọi người. Các tùy chọn khác có thể phù hợp hơn nếu bạn đang tìm kiếm một loa chất lượng với ngân sách.

jbl

Tốt nhất cho các bữa tiệc: JBL Partybox 310

Các bữa tiệc luôn vui hơn với âm nhạc và JBL Partybox 310 là một cách tuyệt vời để đảm bảo rằng bữa tiệc của bạn có âm thanh tốt nhất có thể.

JBL Partybox 310 mang đến âm thanh JBL Pro mạnh mẽ 240 watt sẽ khiến mọi người đứng dậy và nhảy múa trong tối đa 18 giờ chỉ với một lần sạc.

JBL PartyBox 310 không chỉ là một chiếc loa; đó là một cỗ máy tiệc tùng chính thức. Với công suất mạnh mẽ lên đến 240W RMS, nó có thể lấp đầy mọi căn phòng.

Nó có hai loa trầm 6,5″ và hai loa tweeter 2,5″ hoạt động cùng nhau để mang lại âm cao rõ ràng và âm trầm sâu cho trải nghiệm âm thanh sống động.

Điều làm nên sự khác biệt của PartyBox 310 so với các loa khác là màn trình diễn ánh sáng tích hợp đồng bộ với nhịp điệu âm nhạc của bạn. Tính năng này bổ sung yếu tố hình ảnh thú vị cho các bữa tiệc hoặc buổi họp mặt của bạn, tạo ra bầu không khí giống như câu lạc bộ ở mọi nơi bạn đến.

Loa cũng có nhiều kết nối vật lý, bao gồm USB và đầu vào kép (3,5 mm & 1/4″) để linh hoạt phát nhạc từ các nguồn khác nhau. Mặc dù có kích thước lớn và hiệu suất mạnh mẽ, PartyBox 310 có thể di động nhờ được tích hợp bánh xe và tay cầm.

Những gì chúng tôi thích
Âm thanh mạnh mẽ. Với công suất 240 watt, Partybox 310 là một trong những loa di động mạnh mẽ nhất trên thị trường. Điều này mang lại cho nó nhiều năng lượng để lấp đầy một căn phòng lớn hoặc không gian ngoài trời với âm thanh lớn và rõ ràng.
Pin tốt. Partybox 310 có pin lâu dài cho phép phát lại liên tục lên đến 18 giờ. Điều này lý tưởng cho các bữa tiệc hoặc sự kiện kéo dài mà bạn cần âm nhạc của mình tiếp tục suốt đêm.
Chương trình ánh sáng tích hợp. Màn trình diễn ánh sáng tích hợp trên Partybox 310 là một cách tuyệt vời để thêm sự thú vị về mặt hình ảnh cho bữa tiệc của bạn. Màu sắc và hoa văn sẽ giúp tạo ra một bầu không khí vui vẻ và lễ hội mà mọi người sẽ thích thú.

Những gì chúng tôi không thích
Đắt. Partybox 310 là một trong những loa di động đắt tiền hơn trên thị trường. Bạn cần chắc chắn rằng mình cần các tính năng mà nó cung cấp trước khi đầu tư, vì nó không hề rẻ.
Cồng kềnh và nặng nề. Loa chạy bằng pin này cũng là một trong những loa di động lớn hơn và nặng hơn hiện có trên thị trường. Điều này có thể gây khó khăn cho việc vận chuyển, đặc biệt nếu bạn định mang nó đến một sự kiện ngoài trời.

Loa Bluetooth Party này khiến Bose và Sonos phải xấu hổ

Loa Di Động JBL Flip 5 – Chống Thấm Nước, Âm Thanh Chất Lượng Cao

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *