JBL Bar 1300X

JBL Bar 1300X: Giải pháp âm thanh vòm thiết thực

Hai loa vòm có thể tháo rời được cấp nguồn bằng pin để có thể đặt ngay phía sau vị trí ngồi của người nghe. JBL tuyên bố rằng chúng có thể chạy không dây lên đến 10 giờ; Trong sử dụng thực tế, tôi đã có được khoảng 3 ngày để họ tách ra xem TV trong vài giờ mỗi đêm trước khi màn hình phía trước trên soundbar bật lên để thông báo cho tôi rằng mức sạc ở loa phía sau sắp hết.

Để nạp chúng, bạn chỉ cần kết nối lại loa với các đầu của soundbar chính. Ngoài ra còn có một ổ cắm điện USB-C trên mỗi loa để giữ chúng luôn ở trên cùng nếu bạn muốn lắp đặt chúng vĩnh viễn dưới dạng loa phía sau thay vì phải thường xuyên nạp chúng từ soundbar chính. Bạn cũng có thể ghép nối một trong các loa không dây có thể tháo rời với bất kỳ thiết bị Bluetooth nào để sử dụng làm loa độc lập hoặc ghép nối chúng với nhau để có âm thanh nổi.

Thiết lập này tương thích với Wi-Fi và được tích hợp sẵn AirPlay 2 và Chromecast. Nó tích hợp với các nền tảng phát nhạc phổ biến thông qua ứng dụng JBL One mới và có các cài đặt EQ có thể tùy chỉnh để mang lại trải nghiệm nghe được cá nhân hóa. Alexa, Google Assistant và hỗ trợ kích hoạt bằng giọng nói Siri đều có sẵn.

Gói JBL Bar 1300X đi kèm với một loa siêu trầm không dây 12 inch, nhưng vì tôi đang ở Vương quốc Anh nên loa siêu trầm hợp tác với Bar 1300 của tôi có một loa trầm 10 inch.

 

JBL Bar 1300X: Một thế lực Dolby Atmos

Mặc dù tôi nhận thấy loa có thể tháo rời Dolby Atmos hoạt động tốt nhất khi gắn với soundbar chính khi xem các bộ phim truyền hình và chương trình tin tức thông thường, nhưng chúng thực sự phát huy tác dụng ở cuối phòng với các bản nhạc phim lớn như Extraction 2. Với công suất đầu ra 1.170W ngay từ đầu, JBL đã mang đến một màn trình diễn ngoạn mục với mọi cảnh hành động mệt mỏi.

Phía sau với loa chiều cao Dolby Atmos mạnh mẽ mang đến một trong những màn trình diễn âm thanh vòm gắn kết nhất mà tôi từng trải nghiệm từ thiết lập loa không dây. Tiếng súng vang lên xuyên suốt vô số cảnh đấu súng của bộ phim, các đồ vật và vụ nổ di chuyển khắp phòng theo dõi mọi góc máy trong chuỗi cảnh quay một cảnh dài 21 phút, khiến tôi nghẹt thở vì cuộc tàn sát diễn ra trên màn hình.

Kích thước loa siêu trầm nhỏ hơn của loa siêu trầm hợp tác dành cho phiên bản Vương quốc Anh đã không làm tôi thất vọng và tôi chỉ có thể tưởng tượng rằng mẫu lớn hơn hợp tác với 1300X sẽ tạo ra những hiệu ứng đau lòng thậm chí còn ngoạn mục hơn.

Ấn tượng hơn nữa, khi các hiệu ứng lan sang các loa phía sau, chúng không thay đổi đặc tính âm thanh khi di chuyển từ loa này sang loa khác. Họ vẫn hoàn toàn đáng tin cậy.

Với trải nghiệm cài đặt chắc chắn bao gồm chế độ hiệu chỉnh đáng giá để điều chỉnh âm thanh phát ra trong phòng của bạn, khả năng kết nối mạnh mẽ và ứng dụng điều khiển dễ điều hướng, JBL Bar 1300 là ứng cử viên nặng ký cho một trong những loa soundbar Dolby Atmos tốt nhất và có thể dễ dàng xếp hạng trong số những nâng cấp âm thanh TV tốt nhất mà tôi đã thử nghiệm.

Hãy chú ý đến bài đánh giá đầy đủ về JBL Bar 1300 của tôi sắp ra mắt.

Sẽ có JBL Flip 7? Tất cả những tin đồn cho đến nay và những gì chúng ta muốn thấy

JBL Charge 5 BT, loa di động được xếp hạng IP – cực kỳ tốt (đánh giá âm thanh)

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *