Đánh giá tai nghe tai JBL Tour Pro 2 – Tai nghe say tai yêu thích mới của tôi

Cũng giống như tai nghe, tôi đã có rất nhiều cặp tai nghe nhét tai khác nhau trong đời. Bạn trải qua một chút mọi thứ; có dây và không dây, âm trầm và âm bổng, lớn và nhỏ xíu. Tôi đã đánh giá hai sản phẩm gần đây của JBL,TWS vàTWS Airs, và cả hai đều tuyệt vời. Trên thực tế, tai ngheTWS thông thường đã trở thành cặp tai nghe hàng ngày của tôi. Tất cả những điều tốt đẹp đều phải kết thúc, nhưng lần này là do tai nghe nhét tai Tour Pro 2 của JBL gần đây đã đến trước cửa nhà tôi và tôi say mê chúng.

Bên trong hộp, bạn sẽ tìm thấy tai nghe nhét tai Tour Pro 2 bên trong hộp sạc thông minh. Cùng với đó là một sợi cáp USB-C ngắn, một vài khuyên tai khác nhau để vừa với tai phải và hướng dẫn bắt đầu nhanh. Có điều tôi chưa nhận ra ngay: hãy nhớ tháo hết nhựa ra khỏi tai nghe. Chúng giữ cho danh bạ không chạm vào hộp sạc, nghĩa là bạn không thể đồng bộ hóa chúng. Tôi phải mất một lúc mới nhận ra điều này và tôi nghĩ chiếc của tôi bị lỗi, nhưng sau khi tháo lớp nhựa ra thì mọi chuyện lại ổn như mưa.

Hộp sạc thông minh được coi là ngôi sao của chương trình và nó thực sự là như vậy. Nó lớn hơn một chút so với airpod hộp cứu nhưng cũng không quá lớn. Vì vậy, so với hộp đựng tai nghe true wireless chữ nhật, nó có hình dạng hộp đựng tiện dụng hơn. Điều này cho phép nó vừa với túi của bạn, mặc dù những túi nhỏ hơn có thể không vừa.

Tuy nhiên, đó không phải là lý do khiến nó trở nên độc lập với màn hình cảm ứng ở mặt trước. Tôi không nghĩ đó là điều cần thiết, nhưng đó là một trong những ý tưởng hay nhất để đeo tai nghe trong một thời gian. Bạn có thể kiểm soát nhiều cạnh của tai nghe thông qua menu, bao gồm các chức năng khử tiếng ồn chủ động, EQ, v.v. Bạn cũng có thể nhận thông báo trên màn hình và phát hoặc tạm dừng nội dung bạn đang nghe. Theo logic chỉ ra, rất có thể bạn đã rút điện thoại ra để làm những công việc này, nhưng nếu vì lý do nào đó mà nó không thể truy cập được thì đây là một phần thưởng bổ sung tuyệt vời đi kèm với Tour Pro 2s.

Đối với bản thân tai nghe, thiết kế mang tính thẩm mỹ cùng với sự vừa vặn thoải mái. Tour Pro 2s rất nhẹ và vừa vặn, tôi không có cảm giác như chúng sắp bật ra khỏi tai khi chạy nhanh. Thành thật mà nói, họ thậm chí thường không cảm thấy như đang ở đó, đây là một thành tích ấn tượng đối với tai nghe nhét tai. Hầu hết đều cảm thấy quá nhẹ và không bám vào tai bạn, số khác thì đi ngược lại và có thể không tuột ra khỏi tai bạn khi cảm thấy quá nặng. Tour Pro 2s là sản phẩm tốt nhất của cả hai thế giới.

Một trong những tính năng yêu thích của tôi trên bất kỳ loại tai nghe nhét tai hoặc tai nghe nào là khử tiếng ồn chủ động và tôi rất thất vọng vì tính năng này không có trongTWS Airs. Có mặt trong Tour Pro 2s, JBL đã hoàn thiện tính năng này. Tôi có thể tự tin nói rằng vì lần đầu tiên tôi sử dụng những thứ này, vợ tôi đang làm công việc treo đèn Giáng sinh. Tôi lắp Tour Pro 2 vào, bật nhạc và sau đó vợ tôi nổi giận vì tôi không hề nghe thấy tiếng cô ấy kêu cứu. Đúng, tôi đang nghe nhạc metal, nhưng thực tế là ngay cả một phần nhỏ của thế giới bên ngoài cũng không lọt vào đã nói lên hiệu quả đáng kinh ngạc của tính năng khử tiếng ồn chủ động trong Tour Pro 2s. Bạn cũng có thể sử dụng các tính năng trò chuyện và nhận biết xung quanh để có thể nghe trong khi sử dụng các tính năng này hoặc tắt hoàn toàn, đó là điều tôi khuyên bạn nên bất cứ khi nào bạn giúp vợ mình việc gì đó.

Nghe bất cứ điều gì thông qua JBL Tour Pro 2s thực sự là một trải nghiệm thú vị. Âm lượng rất lớn và âm thanh sắc nét và đầy đủ. Tinh chỉnh theo cách bạn muốn, với các cài đặt EQ và âm thanh không gian khác nhau, có thể nâng cao trải nghiệm của bạn. Nhìn chung thì nó nghe rất tuyệt, đặc biệt đối với một người đam mê âm thanh như tôi. Bất kỳ loại nhạc nào cũng hoạt động tốt trên chúng, YouTube và video đều hấp dẫn và chơi trò chơi cũng rất thú vị. Tour Pro 2 làm được tất cả.

Khi bạn sử dụng chúng để nói chuyện điện thoại hoặc ghi âm giọng nói của mình, Tour Pro 2s ở trên mức trung bình. Tôi không nghĩ chúng tệ chút nào vì âm thanh giọng nói của tôi rất rõ ràng và bạn có thể nghe thấy những gì tôi đang nói. Tất cả những phản hồi tôi nhận được qua các cuộc gọi điện thoại cũng đều tích cực. Mặc dù vậy, micro vẫn có âm thanh giống như mic nhét tai. Đó không phải là một tính năng tồi, nhưng điều đó có nghĩa là tôi sẽ không mong đợi ghi âm thuyết minh bằng Tour Pro 2.

Thời lượng pin luôn là một yếu tố tích cực hoặc tiêu cực lớn đối với tai nghe nhét tai và theo mức độ sử dụng của tôi, Tour Pro 2 vẫn được sạc. Tôi chỉ sạc pin cho chúng một lần và mặc dù tôi gặp phải một lỗi kỳ lạ là tôi chỉ thấy mức năng lượng ở mức 35% nhưng chúng không có vẻ như sắp chết. JBL quảng cáo bốn mươi giờ và cho đến nay đó dường như là một ước tính hợp lý.

Kết nối Bluetooth cũng hoạt động rất tốt. Tuy nhiên, tôi nhớ dongle 2,4hz đặc trưng của tai nghe nhét taiTWS, nó đã bổ sung thêm một hình thức kết nối khác. Điều đó có nghĩa là tính năng này sẽ hoạt động với mọi thiết bị Bluetooth mà bạn muốn chơi game. Tôi dễ dàng kết nối nó với Switch, Steam Deck, điện thoại và Meta Quest 2, cho thấy nó có rất nhiều tính linh hoạt. Với số lượng phần cứng lớn mà bạn có có Bluetooth, đây sẽ là một chiến thắng cho hầu hết mọi người.

Tính năng kết nối kép (được kết nối với hai thiết bị cùng một lúc) là một điểm nhấn thú vị nhưng rất tiếc là nó không diễn ra đồng thời. Điều này có nghĩa là bạn không thể để nhạc chạy nền trên điện thoại khi sử dụng Switch hoặc ngược lại. Tôi cũng hơi khó chịu khi tìm hiểu vì có ít thông tin về cách ghép nối các thiết bị mới hơn tôi nghĩ. Ít nhất thì tính năng này cũng hoạt động nhưng nó kém hữu ích hơn tôi mong đợi.

Điều này dẫn đến sự khó chịu lớn nhất của tôi với Tour Pro 2s, việc giới thiệu. Có rất nhiều video trên kênh YouTube JBL và hướng dẫn bắt đầu nhanh trên trang web của họ và trong hộp, nhưng nó không giải thích đủ. Các hướng dẫn rất mơ hồ, đến mức tôi phải tìm kiếm trên mạng chỉ để tìm ra cách ghép nối tai nghe với một thiết bị khác. Phân tích đầy đủ về việc thiết lập mọi thứ theo từng bước sẽ được đánh giá cao hơn một bức tranh không kể toàn bộ câu chuyện.

Nó cũng mở rộng sang ứng dụng JBL, chủ yếu là có một số cài đặt mà tôi không thể tìm thấy. Bạn có thể nghĩ điều đó thật ngớ ngẩn, nhưng tôi thích thời gian phi quân sự hơn và trường hợp thông minh bằng cách nào đó đã được mặc định như vậy. Việc tìm cách thay đổi nó, nếu có thể, là điều không thể. Ứng dụng này thật tuyệt vời khi điều chỉnh âm thanh, nhưng vì hiện tại tất cả đều có sẵn trên vỏ thông minh nên nó không hữu ích bằng. Điều đó có nghĩa là nó cần phải hữu ích hơn trong các lĩnh vực khác, nhưng thực tế không phải vậy.

Xem thêm :

Danh sách mong muốn của JBL Xtreme 4: Tất cả các tính năng tôi muốn xem

JBL Tune Flex – tai nghe True Wireless với nút tai tùy biến

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *