Danh sách mong muốn của JBL Clip 5: Tất cả các tính năng tôi muốn xem

JBL

JBL tạo ra một số loa Bluetooth tốt nhất có khả năng chịu đựng được điều kiện khắc nghiệt ngoài trời. Tuy nhiên, không có dòng nào có tính di động cao như dòng JBL Clip. Ngoài việc lọt vào danh sách một số loa phòng tắm tốt nhất, JBL Clip 4 còn được ưa chuộng nhờ kiểu dáng nhỏ gọn và thiết kế chắc chắn.

Đã gần ba năm kể từ khi JBL Clip 4 xuất hiện trên thị trường, chúng tôi hoàn toàn mong đợi công ty sẽ sớm đưa JBL Clip 5 cập nhật của mình ra mắt. Tuy nhiên, công ty không thể ngủ quên trên chiến thắng và JBL sẽ cần mang đến một số cải tiến cho JBL Clip 5, đặc biệt nếu nó bị ảnh hưởng bởi việc tăng giá. Dưới đây là tất cả những nâng cấp mà tôi muốn thấy ở loa Bluetooth dòng Clip di động mới nhất của JBL.

Đầu vào Aux

 

JBL

Trước sự thất vọng của nhiều người, JBL Clip 4 đã loại bỏ đầu vào Aux vốn được JBL Clip 3 tự hào khoe khoang. Đây là một điều đáng tiếc khi coi công ty là một trong những công ty hàng đầu về loa Bluetooth di động. Điều đáng chú ý là người dùng hàng ngày được hưởng lợi từ việc nghe nhạc qua dây. Thứ nhất, kết nối có dây cung cấp giải pháp thay thế đáng tin cậy khi độ ổn định của Bluetooth dao động.

Điều này rất hữu ích khi đi bộ qua môi trường có sóng vô tuyến đông đúc như ga xe lửa, sân bay hoặc những con phố đông đúc. Thứ hai, kết nối qua cổng Aux giúp phát lại âm thanh chất lượng không bị giảm chất lượng mà không gặp trở ngại nào. Người dùng có thể truyền phát âm thanh chất lượng CD mà không bị mất ngẫu nhiên, biến dạng hoặc tốc độ truyền dữ liệu dao động.

Cuối cùng, không phải tất cả các máy nghe nhạc đều sử dụng Bluetooth giống như điện thoại thông minh. Ví dụ: nếu bạn vẫn nghe nhạc qua Walkman di động cũ, bạn không thể kết nối. Với suy nghĩ này, tôi hy vọng JBL sẽ sử dụng lại đầu vào Aux khi tung ra JBL Clip 5.

Sạc nhanh

JBL

Không có gì bí mật khi dòng loa JBL Clip được thiết kế chú trọng đến tính di động. Mặc dù JBL Clip 4 cấp nguồn qua USB-C nhưng không hỗ trợ sạc nhanh. Trên thực tế, không có chiếc loa hàng đầu nào của công ty có thể phát ra âm thanh nhanh hơn hai tiếng rưỡi. Mặc dù đây có vẻ là một tiêu chuẩn công nghiệp nhưng JBL Clip 4 mất ba giờ để sạc lại, trong khi Charge 5 mất bốn giờ để tăng tốc.

Giống như một số tai nghe không dây tốt nhất, tôi muốn thấy JBL Clip 5 có tính năng sạc nhanh. Điều này không chỉ giúp phân biệt loa thế hệ tiếp theo với các loa tiền nhiệm mà còn tạo ra một xu hướng mới trong ngành. Nếu công ty muốn tiến xa hơn, họ có thể xem xét sạc không dây. Điều này sẽ khiến JBL Clip 5 trở nên vô cùng hấp dẫn đối với những người có lối sống nhịp độ nhanh. Nó cũng sẽ phù hợp với câu chuyện về một chiếc loa di động thực sự, mang đến cho người dùng khả năng tăng tốc Clip 5 một cách nhanh chóng.

Khả năng tương thích của PartyBoost và chế độ âm thanh nổi

 

JBL

Hai trong số những tính năng thú vị nhất được tích hợp trên loa Bluetooth của JBL là PartyBoost và chế độ âm thanh nổi. Cái trước cho phép truyền phát nhạc đồng thời qua nhiều loa JBL khác nhau. Cái sau chia tín hiệu âm thanh thành các kênh trái và phải và phát chúng riêng biệt thông qua hai loa JBL cùng thế hệ. Thật không may, dòng loa Clip của công ty đã bị loại khỏi cả hai tính năng kể từ khi ra mắt.

Xem thêm:

JBL Tune Flex – tai nghe True Wireless với nút tai tùy biến

Danh sách mong muốn của JBL Xtreme 4: Tất cả các tính năng tôi muốn xem

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *