9 Cách Lười Giảm Cân Cả Tháng

Những thói quen này là những cách dễ dàng và ấm cúng để đốt cháy calo trong tháng này và hơn thế nữa.

giảm cân

Thành thật mà nói: Mùa đông có nghĩa là ấm cúng—và có một chút lười biếng. Không gì tuyệt vời hơn việc cuộn tròn bên đống chăn dưới đống chăn để say sưa xem những bộ phim hài lãng mạn hoặc chương trình truyền hình yêu thích của bạn. Không bước chân ra ngoài trời để đương đầu với thời tiết lạnh giá có vẻ cũng là một ý tưởng được hoan nghênh.

Nhưng than ôi, khi bạn đang trong hành trình giảm cân, việc nằm thư giãn trên ghế dài cả ngày dường như phản tác dụng đối với những nỗ lực của bạn. Hãy phấn khích vì bạn không cần phải dành ra một giờ để tập luyện cường độ cao. Thay vào đó, chúng tôi trò chuyện với một chuyên gia, người chia sẻ những cách lười biếng tốt nhất để giảm cân suốt cả tháng.

Họ không tốn nhiều công sức mà lại mang lại kết quả. Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu thêm về những cách giảm cân lười biếng tốt nhất và khi bạn hoàn thành, hãy nhớ xem Mọi người đang ‘Soup’ để giảm cân và nói rằng nó có thể giúp bạn có bụng phẳng nhanh chóng.

1.Giữ nước và ấm cúng với đồ uống ấm lười giảm cân

Không có gì nhẹ nhàng hơn việc thưởng thức đồ uống ấm và nhấm nháp nó từ chiếc cốc yêu thích của bạn. Giữ nước bằng cách thưởng thức trà thảo dược hoặc nước ấm với chanh trong mùa đông này. Amy Goodson, MS, RD, CSSD, LD, chuyên gia dinh dưỡng đã đăng ký và chuyên gia được chứng nhận về chế độ ăn kiêng thể thao, thành viên Hội đồng chuyên gia y tế của chúng tôi, giải thích: “Điều này có thể giúp kiểm soát cơn đói và giữ cho bạn đủ nước, đặc biệt là trong những tháng lạnh hơn”. “Thêm vào đó, trà chứa ít calo trong khi nhiều loại cà phê ưa thích lại cung cấp nhiều đường và calo.”

2. Đổ đầy súp trước bữa ăn lười giảm cân

giảm cân

Súp tự làm có thể mang lại tác dụng kỳ diệu cho tâm trí, cơ thể, tâm hồn và nỗ lực giảm cân của bạn. Nếu bạn chưa tham gia vào phong trào “súp” thì đây là mùa để làm điều đó! Goodson gợi ý: “Hãy bắt đầu bữa ăn của bạn với một bát súp làm từ nước dùng (không phải kem).

“Điều này có thể giúp bạn cảm thấy no hơn trước khi bắt đầu ăn bữa ăn, có khả năng dẫn đến việc tiêu thụ ít calo hơn trong bữa ăn chính.” Hãy cân nhắc việc nấu một món súp có nhiều rau và các loại đậu để bạn cung cấp cho cơ thể chất xơ và chất dinh dưỡng.

3. Cung cấp năng lượng cho bữa sáng của bạn với nhiều protein.

giảm cân

Không có gì bí mật khi bữa sáng giàu protein là một trong những chìa khóa để giảm cân thành công và có một lối sống lành mạnh toàn diện. Goodson cho biết: “Protein giúp bạn no nhanh hơn và no lâu hơn, điều này có thể giúp kiểm soát cơn đói và ăn vặt giữa các bữa ăn”.

“Bắt đầu ngày mới với 25,30 gram protein sẽ giúp hạn chế cơn đói suốt buổi sáng!” Hãy cân nhắc việc kết hợp các loại thực phẩm như sữa chua Hy Lạp, trứng và xúc xích nạc, cùng với sữa siêu lọc cho bột yến mạch và cà phê sữa vào bữa sáng thông thường của bạn.

4. Chọn thực phẩm theo mùa có nhiều chất xơ lười giảm cân

giảm cân

Cập nhật danh sách mua sắm của bạn với các mặt hàng theo mùa chứa nhiều chất xơ để bạn có thể chuẩn bị những bữa ăn ngon mùa đông một cách liền mạch. Goodson nói: “Hãy lựa chọn các loại trái cây và rau quả mùa đông có nhiều chất xơ, chẳng hạn như cải Brussels, khoai lang và trái cây họ cam quýt”. “Chất xơ giúp tạo cảm giác no, tiêu hóa và giúp bạn no lâu hơn sau bữa ăn. Ngoài ra, trái cây và rau quả chứa nhiều chất dinh dưỡng và chất chống oxy hóa cũng có thể giúp bạn chống lại bệnh tật trong những tháng mùa đông.”

5. Hãy tập thể dục thông qua các hoạt động mùa đông vui vẻ lười giảm cân

giảm cân

Ai nói tập thể dục là không vui? Các hoạt động mùa đông như trượt ống, đi dạo trên tuyết và trượt băng có thể là những hình thức tập thể dục tuyệt vời mà bạn không hề nhận ra! Goodson gợi ý: “Nếu bạn sống ở một nơi có nhiều tuyết, hãy cân nhắc tham gia một số môn thể thao mùa đông yêu thích của bạn để ‘tập thể dục’ trong mùa này”.

Xem thêm:

Xét nghiệm 4 trong 1 mới có thể phân biệt giữa cúm lợn, COVID-19, RSV và cúm

Những điều cần biết về vi khuẩn mycoplasma gây viêm phổi cho trẻ em ở Trung Quốc giữa lúc dịch bệnh hô hấp bùng phát

 

 

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *