Loa thông minh cổ điển Authentics 500 mới của JBL giảm 100 USD, Galaxy Z Flip 4 còn 535 USD, hơn thế nữa

JBL

Cơ hội tiết kiệm đầu tiên là ở đây trên loa thông minh cổ điển Authentics 500 mới của JBL với mức giảm giá 100 USD. Nó đi kèm với đợt giảm giá thanh lý của Amazon trên Samsung Galaxy Z Flip 4 với giá 535 USD, chưa kể mức giá thấp mới trên các hệ thống lưới eero Max 7 Wi-Fi 7 mới của Amazon bắt đầu từ 540 USD. Hãy bắt tay vào thực hiện tất cả những điều đó và hơn thế nữa trong Giờ nghỉ trưa mới nhất của 9to5Toys.

Tiết kiệm 100 USD khi mua loa thông minh retro Authentics 500 mới của JBL

Amazon hiện đang cung cấp Loa thông minh JBL Authentics 500 với giá 600 USD. Ưu đãi hôm nay cùng với hai mẫu còn lại trong danh sách đang được giảm giá sau khi thấy các đợt giảm giá được áp dụng vào tuần trước. Bây giờ đơn vị lớn nhất trong chuỗi đang bắt đầu tiết kiệm. Đây là mức giảm 100 đô la so với mức giá 700 đô la thông thường và bên cạnh việc là mức thấp mới mọi thời đại, đây cũng là cơ hội đầu tiên để tiết kiệm. Hãy hiểu rõ hơn về những gì có thể mong đợi từ gói hàng theo chủ đề cổ điển trong bài đánh giá thực tế của chúng tôi về mẫu Authentics 300.

Giống như các phiên bản nhỏ hơn, loa JBL Authentics 500 mới có thiết kế độc đáo. Có kiểu dáng cổ điển kết hợp vỏ bọc giống như da với lưới tản nhiệt dạng lưới ở mặt trước – tất cả đều có điểm nhấn bằng kim loại bóng. Ngoài bản dựng cao cấp, JBL còn gói mảng âm thanh có khả năng nhất của mình vào bản phát hành này. Có công suất đầu ra 270W cho phép hỗ trợ Dolby Atmos ảo với âm thanh 3,1 kênh nhờ ba loa tweeter 2,5mm và ba loa trầm tầm trung 2,75 inch.

JBL

Tất nhiên, có Bluetooth để ghép nối ngay với điện thoại thông minh của bạn để phát nhạc cũng như Wi-Fi để triệu tập trợ lý thông minh của bạn. Cả Alexa và Google Assistant đều thực hiện thành công, biến chiếc loa vốn có vẻ ngoài tiện lợi này thành một ngôi nhà thông minh để điều khiển thiết bị thông minh trong nhà, trò chuyện với người trợ giúp kỹ thuật số và truyền phát nhạc trực tiếp từ dịch vụ ưa thích của bạn.

Amazon bán ra Samsung Galaxy Z Flip 4 với giá 535 USD

Amazon hiện đang đưa ra mức giá tốt nhất từ ​​trước đến nay cho Samsung Galaxy Z Flip 4 đã mở khóa. Nếu bạn chưa bán được chiếc Flip 5 mới hơn, thì việc mua chiếc điện thoại màn hình gập của năm ngoái ở mức giá 535 USD giờ đây thậm chí còn là một lựa chọn tốt hơn. Nó giảm so với mức giá ban đầu là 1.000 đô la và tăng thêm 15 đô la so với đề cập trước đó của chúng tôi vào cuối tuần trước. Nếu bạn muốn kích hoạt điện thoại thông minh mới của mình ngay lập tức, bạn có thể giảm giá thậm chí thấp hơn tại Best Buy. Hiện tại, bạn có thể mua chiếc điện thoại này với giá 300 USD từ Verizon. Đó là một số khoản tiết kiệm thêm khi bỏ trạng thái mở khóa thông qua Amazon và kiếm được mức giá thậm chí còn tốt hơn. Trong cả hai trường hợp, đây dễ dàng là mức giảm giá tốt nhất cho đến nay và thậm chí còn có giá trị tốt hơn vì Z Flip 5 mới không thực sự mang lại bất cứ điều gì quá mới.

JBL

Hệ thống lưới eero Max 7 Wi-Fi 7 được giảm giá lần đầu từ $540

Amazon vừa ra mắt hệ thống eero Max 7 Wi-Fi 7 mới vào đầu mùa thu này tại sự kiện phần cứng tháng 9 và bây giờ bạn có thể lưu chúng. Nhà bán lẻ cuối cùng cũng mang đến cơ hội đầu tiên để tiết kiệm bất kỳ hình thức nào cho bản phát hành mới, giảm giá 10% cho ba gói khác nhau để nâng cấp mạng gia đình của bạn. Bộ định tuyến eero Max 7 duy nhất được bán với giá $539,99 được vận chuyển với mức giảm giá được áp dụng sau khi nó được thêm vào giỏ hàng của bạn. Ưu đãi hôm nay giảm 60 đô la và là mức thấp mới mọi thời đại so với mức giá 600 đô la thông thường. Đây là lần giảm giá duy nhất cho đến nay như chúng tôi đã đề cập ở trên và đến đúng lúc để làm mới mạng Internet gia đình của bạn trước năm 2024.

Eero Max 7 mới đáng chú ý là sản phẩm đầu tiên của Amazon được phát hành vào thế giới bộ định tuyến Wi-Fi 7. Chúng tôi chưa thấy quá nhiều trong số này xuất hiện trong giai đoạn hiện tại và hiện công ty đang tìm cách phát triển hơn nữa với một giải pháp mạng lưới cực kỳ hiệu quả. Tất cả các hệ thống mới đều tập trung vào các bộ định tuyến có phạm vi phủ sóng rộng 2.500 feet vuông.

JBL

Bạn sẽ có thể tận dụng tổng thông lượng lên tới 9,4 Gb/s trên các kết nối có dây, trong khi tốc độ không dây có thể đạt tới 4,3 Gb/s. Ngoài ra còn có hỗ trợ lên tới 200 thiết bị được kết nối cùng một lúc. Điều đó thực sự phù hợp với thời đại ngôi nhà thông minh mà chúng ta đang sống, sau đó là một số thứ khác, và cặp khe cắm 2,5GbE chỉ tăng gấp đôi so với thiết kế phù hợp với tương lai của nó. Nhưng sau đó, cũng có một cặp cổng 10GbE là biện pháp tốt để biến những cổng này thành một trong những hệ thống Wi-Fi cấp tiêu dùng có khả năng hoạt động tốt nhất hiện nay.

Chấm điểm Galaxy Buds FE mới của Samsung đón Giáng sinh

Amazon hiện đang cung cấp Samsung Galaxy Buds FE với giá giao hàng là 69,99 USD. Nó có một trong hai màu khác nhau và giảm so với mức giá 100 đô la thông thường trong cả hai trường hợp. Là một trong những tai nghe nhét tai giá cả phải chăng nhất hiện có – đặc biệt là một cặp trong hệ sinh thái Galaxy – ưu đãi hôm nay giảm giá 30 đô la như một trong những cơ hội tiết kiệm đầu tiên. Nó đang chạm mức thấp nhất mọi thời đại và trước đây chỉ được giảm giá bằng tiền mặt hai lần. Galaxy Buds FE vừa ra mắt và sắp ra mắt nhằm mang lại rào cản gia nhập hệ sinh thái Samsung thấp hơn.

JBL

Các chồi có thiết kế đầu cánh mới giúp chúng nằm trong tai bạn thoải mái hơn, nhưng về mặt khác thì giống với những gì bạn sẽ tìm thấy ở những nơi khác trong dòng sản phẩm. Mặc dù những thứ này có giá cả phải chăng hơn nhưng bạn vẫn sẽ được tích hợp công nghệ ANC cũng như thời lượng pin 30 giờ. Chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sắp xếp toàn bộ gói thân thiện với ngân sách trong bài đánh giá của chúng tôi.

Ngân hàng điện Nexode 145W 25.000mAh của UGREEN với USB-C 100W có giá 85 USD

Amazon đang cung cấp Sạc dự phòng UGREEN Nexode 145W 25.000mAh với giá giao hàng là 85,49 USD, sau khi cắt phiếu giảm giá 5% trên trang. Giảm so với mức giá 150 đô la thông thường, bộ sạc này chỉ có bốn đợt giảm giá trước đó kể từ khi phát hành vào tháng 6, ba trong số đó xảy ra vào thời điểm mùa thu đến và đợt giảm giá gần đây nhất diễn ra trong đợt giảm giá Thứ Sáu Đen. Thỏa thuận hôm nay là mức giảm tổng hợp 43% so với tỷ giá hiện hành và đánh dấu mức thấp mới mọi thời đại. Với dung lượng lớn 25.000mAh, sạc dự phòng và bộ sạc di động này có thể sạc tối đa ba thiết bị cùng lúc với ba tùy chọn đầu ra. Nó cung cấp một cổng USB-A và hai cổng USB-C, một trong số đó là cổng sạc nhanh 100W có thể sạc đầy MacBook Air 13 inch chỉ trong 90 phút. Bản thân thiết bị có thể sạc lại đầy đủ trong tối đa hai giờ, thực hiện điều này đồng thời sạc nhanh các thiết bị của bạn cùng một lúc.

JBL

Giao dịch trao đổi tốt nhất

9to5Google cũng theo dõi tất cả các giao dịch trao đổi tốt nhất trên điện thoại thông minh Android và hơn thế nữa hàng tháng. Hãy nhớ xem các giao dịch trao đổi tốt nhất trong tháng này khi bạn quyết định đã đến lúc nâng cấp thiết bị của mình hoặc chỉ cần liên hệ trực tiếp với đối tác trao đổi của chúng tôi nếu bạn muốn tái chế, trao đổi hoặc bán thiết bị đã qua sử dụng của mình để lấy tiền mặt và hỗ trợ 9to5Google luôn đồng hành!

Xem thêm:

Đắm chìm với Tai nghe lượng tử JBL giảm giá 50%

Loa JBL Authentics phong cách retro ra mắt tại Việt Nam

Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *