Nhà sản xuất loa cao cấp Fyne Audio chọn phân phối Harmonia cho Hoa Kỳ

ho

Fyne Audio, nhà sản xuất loa âm thanh cao cấp tiên tiến của Vương quốc Anh có trụ sở tại Scotland, đã chỉ định Harmonia Distribution làm nhà phân phối cho thị trường Hoa Kỳ, có hiệu lực ngay lập tức. Harmonia, trước đây gọi là Phân phối cao cấp, cho biết trong một thông báo rằng họ tự hào đã được Fyne, nhà sản xuất đại diện cho sự kết hợp những gì tốt nhất của “thiết kế hiện đại và truyền thống”.

Xem thêm về Phân phối Fyne Audio và Harmoniac

Đầu tháng này, tôi đã thông báo cho bạn về việc đổi thương hiệu Phân phối cao cấp thành Phân phối Harmonia. Công ty cũng thông báo đã bổ nhiệm David Schultz làm chủ tịch của công ty phân phối có liên quan nhưng độc lập với nhà bán lẻ cao cấp Upscale Audio.

Vào thời điểm đó, công ty lưu ý rằng, với việc đổi thương hiệu này, giờ đây họ có một sứ mệnh mới và một hướng đi độc lập hơn. Bây giờ chúng ta biết rằng Harmonia Distribution đã được Fyne Audio chọn làm nhà phân phối tại Hoa Kỳ. Trong một tuyên bố, Harmonia nói rằng họ tự hào khi được một thương hiệu uy tín như vậy lựa chọn và dòng sản phẩm mới này là sự lựa chọn hoàn hảo để các đại lý Harmonia mua lại.

Harmonia Tự hào được Fyne Audio chọn làm Nhà phân phối tại Hoa Kỳ

Fyne Audio cam kết thúc đẩy thiết kế loa đi xa nhất có thể bằng vật liệu hiện đại và kỹ thuật tiên tiến. Điều này hoàn toàn phù hợp với cam kết của Harmonia nhằm mang lại mối quan hệ hợp tác sâu sắc với các đại lý của chúng tôi, với âm thanh tốt nhất trong cả thiết kế hiện đại và truyền thống.

David Schultz, Chủ tịch phân phối Harmonia

JBL

Tuyên bố từ Harmonia gợi ý rằng Fyne Audio sẽ thay thế Tannoy, một thương hiệu loa khác mà công ty trước đây cung cấp nhưng hiện không còn phân phối nữa.

‘Những thay đổi lớn đang được tiến hành’

Về điểm này, Schultz nói thêm: “Những thay đổi lớn đang được tiến hành, nhưng hiện tại chúng tôi đang làm việc với một thương hiệu thực sự là kỹ sư và sản xuất trình điều khiển và xe crossover của họ ở Scotland. Tôi đặc biệt ấn tượng sau khi nói chuyện với Tiến sĩ Paul Mills của Fyne Audio, một cựu chiến binh Tannoy trong 30 năm và trước đây là Giám đốc Nghiên cứu và Kỹ thuật của công ty đó.”

Khi thảo luận về đối tác mới của mình, Harmonia chỉ ra những tiến bộ đáng kể của Fyne Audio trong thiết kế loa, bao gồm một loạt đột phá về công nghệ, chẳng hạn như BassTrax™ và FyneFlute™. Kết hợp những công nghệ mới này với các sáng kiến ​​thiết kế như điều khiển hiện diện và tần số cao mở rộng, bạn sẽ có một sản phẩm kết hợp hoàn hảo những ưu điểm của công nghệ mới nhất với những thiết kế loa truyền thống tốt nhất.

JBL

Công nghệ IsoFlare™

Fyne Audio còn được biết đến với thiết kế nguồn điểm có tên IsoFlare™, trong đó trình điều khiển âm trầm/tầm trung chia sẻ một trung tâm chung với trình điều khiển tần số cao để tạo ra hình ảnh âm thanh nổi mượt mà và nhất quán…cả trên trục và ngoài trục.

Công ty cho biết với thiết kế này, “năng lượng được bức xạ đẳng hướng với tính định hướng không đổi, theo sự tỏa sáng của nón điều khiển…” mang lại hiệu suất nghe như thể nó đến từ một nguồn duy nhất. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm và công nghệ của Fyne Audio bằng cách truy cập fyneaudio.com.

Để biết thêm thông tin hoặc mua sản phẩm âm thanh Fyne

Đối với bất kỳ đại lý nào ở Hoa Kỳ muốn tìm kiếm thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm của Fyne Audio hoặc muốn mua chúng, hãy liên hệ với david@harmoniadistribution.com. Cuối cùng, hãy xem thêm về toàn bộ dòng sản phẩm âm thanh cao cấp, hiệu suất cao tại Harmonia Distribution tại harmoniadistribution.com.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *