JBL nâng cấp dòng loa Bluetooth với một số mẫu mới

JBL Xtreme 4, JBL Clip 5 và JBL Go 4 sẽ được phát hành vào tháng 6, trong khi PartyBox Club 120 và Partybox Stage 320 lớn hơn sẽ có mặt tại các cửa hàng vào tháng 4.

Tôi không nhất thiết gọi đây là những nâng cấp lớn, nhưng JBL cho biết tất cả các mẫu mới đều có âm thanh được cải thiện và khả năng Bluetooth được nâng cấp, cùng với một số tính năng mới và cải tiến về thiết kế. Chúng cũng được làm bằng vải và nhựa tái chế và một số hiện có pin có thể thay thế được.

Dưới đây là danh sách tất cả các loa Bluetooth sắp ra mắt của JBL cho năm 2024.

JBL Xtreme 4

JBL cho biết Xtreme 4 “hiện đã được cải tiến với AI Sound Boost, phân tích âm thanh theo thời gian thực bằng thuật toán AI để tối ưu hóa mức âm thanh phát ra, mang lại âm thanh mạnh mẽ và trong trẻo hơn”. Loa cũng bao gồm pin có thể thay thế và được trang bị Bluetooth 5.3 với khả năng âm thanh LE.

Xtreme 4 có khả năng chống nước và chống bụi IP67, có cổng ra USB để sạc thiết bị và có khả năng kết nối nhiều loa thông qua ứng dụng JBL Portable và Auracast. Thời lượng pin được đánh giá là 24 giờ ở mức âm lượng vừa phải. Loa sẽ có ba màu.

JBL Clip 5

JBL Clip 5 có một carabiner được thiết kế lại với “lỗ mở lớn hơn và dễ tiếp cận hơn, giúp bạn dễ dàng kẹp vào bất cứ đâu”. JBL cho biết họ cũng đã tăng công suất trình điều khiển cho phép tạo ra “âm thanh hợp lý hơn và âm trầm nhất quán ở mọi âm lượng”.

Thời lượng pin được đánh giá là 12 giờ ở mức âm lượng vừa phải và loa được trang bị Bluetooth 5.3 với khả năng âm thanh LE. Nó có khả năng chống nước và chống bụi IP67, đồng thời có hỗ trợ ứng dụng JBL Portable và kết nối nhiều loa thông qua Auracast. Nó sẽ có sẵn trong sáu màu sắc.

JBL Go 4

JBL cho biết họ đã cải thiện âm thanh của chiếc loa nhỏ nhất, Go 4, có “âm thanh mạnh mẽ hơn và âm trầm mạnh mẽ hơn so với phiên bản tiền nhiệm”. Nó cũng có “hình dáng cập nhật” và dây đeo rộng hơn và bền hơn.

Go 4 được đánh giá cho thời gian chơi 7 giờ ở mức âm lượng vừa phải, có khả năng chống nước và chống bụi IP67 và được trang bị Bluetooth 5.3 với âm thanh LE. Nó cũng có khả năng kết nối nhiều loa thông qua ứng dụng JBL Portable và Auracast. Sẽ có sáu tùy chọn màu sắc.

JBL PartyBox Club 120

JBL cho biết phiên bản kế nhiệm của PartyBox 110 có “âm thanh mạnh mẽ và âm trầm sâu hơn, cùng với màn trình diễn ánh sáng đối xứng và theo chủ đề, đảm bảo mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với ánh sáng đầy sao, vệt sáng mát mẻ và hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy, tất cả đều được đồng bộ hóa với âm nhạc của bạn.” Nó có thể được liên kết với số lượng không giới hạn các JBL PartyBox khác (hoặc ghép nối với PartyBox Club 120 khác để tạo ra âm thanh nổi) và có thể kết nối với các loa di động hỗ trợ JBL Auracast khác thông qua Auracast.

Thời lượng pin được đánh giá là 12 giờ ở mức âm lượng vừa phải và loa có pin có thể thay thế dễ dàng thay thế (bạn có thể mua thêm pin để kéo dài thời gian chơi). Nó tương thích với Ứng dụng JBL PartyBox và có hai đầu vào mic và một đầu vào guitar. PartyBox Club 120 có khả năng chống tia nước IPX4.

JBL PartyBox Stage 320

JBL cho biết phiên bản kế nhiệm của PartyBox 310 đã nâng cấp trình điều khiển, với hai “loa trầm có độ nhạy cao và loa tweeter kép” giúp mang lại âm thanh rõ ràng hơn ở âm lượng lớn (công suất đầu ra của nó được đánh giá ở mức 240W). Được trang bị tay cầm dạng ống lồng và bánh xe rộng, chắc chắn, PartyBox Stage 320 có thể được liên kết với số lượng không giới hạn các JBL PartyBox khác hoặc ghép nối với một PartyBox Stage 320 khác để tạo ra âm thanh nổi và có thể kết nối với các loa di động hỗ trợ JBL Auracast khác thông qua Auracast.

Thời lượng pin được đánh giá là 18 giờ ở mức âm lượng vừa phải và loa có pin có thể thay thế dễ dàng thay thế (bạn có thể mua thêm pin để kéo dài thời gian chơi). Loa tương thích với Ứng dụng JBL PartyBox.

Xem thêm :

Đánh giá loa di động JBL Authentics 300: Âm thanh lớn trong một gói lớn

JBL Flip 7: 5 điều chúng tôi mong muốn từ loa Bluetooth di động tiếp theo của JBL

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *