Top 7 màu son hot trend 2021 không thể bỏ qua

1. Màu hồng kem bơ

son môi màu hồng kem bơ

Năm 2021 màu hồng kem bơ được dự đón sẽ trở thành xu hướng được các bạn nữ săn đón. Màu son pha chút hồng, nâu nhẹ nhàng giống như màu đậu đỏ. Màu son hồng kem bơ không quá nổi bật nhưng rất tây, thích hợp với phong cách sexy, lạnh lùng.

Với những buổi tiệc quan trọng bạn có thể lựa chọn màu hồng kem bơ, phối với các bộ cánh ôm quyến rũ sẽ tạo nên thần thái ngút trời. Son lên môi cực mướt, mịn, đảm bảo sẽ thu hút được chàng crush của bạn đấy.

2. Màu đỏ đất

son môi màu đỏ đất

Đỏ đất có thật sự là màu son môi đẹp nhất hiện nay hay không? Trước khi trả lời câu hỏi này bạn nên biết một vấn đề là: màu đỏ đất trước giờ luôn là xu hướng trang điểm từ năm này sang năm khác. Màu son này rất được chuộng bởi khả năng làm trắng sáng da. Son không hề ngán bất cứ loại da nào, ngay cả làn da bánh mật khi đánh son lên cũng trở nên quyến rũ và thu hút lạ thường. Màu son này thật sự là một màu son hot trong hội những cô nàng mê son đấy.

3. Màu cam đào

son môi màu cam đào

Màu cam đào luôn được các nhà trang điểm nổi tiếng trên thế giới ưu ái. Để tạo nên nét mong manh nữ tính, làm nổi bật đường nét thanh tú của khuôn mặt. Mọi cô gái khi đánh màu son cam đào không cần make up quá cầu kì mà vẫn toát lên khí chất “ băng thanh ngọc khiết”. Gương mặt đánh một tí son đã trở nên trong trẻo và tươi tắn khiến bạn nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

4. Màu đỏ

son môi màu đỏ

Màu đỏ luôn luôn thu hút và nổi bật do đó tại sao các dịp quan trọng như lễ, tết, đám cưới,…mọi người đều thích màu đỏ. Điều này cũng một phần lí giải tại sao các sao hạng A khi tham gia các sự kiện trên thảm đỏ đều ưu tiên lựa chọn màu son đỏ để làm đẹp.

Màu đỏ còn đại diện cho sự mai mắn và quyền lực; không một màu nào có thể thay thế được màu đỏ. Trong tất cả các nhãn hiệu son môi cao cấp đều có thể dễ dàng bắt gặp tone màu đỏ đầy cuốn hút trong tất cả các bộ sưu tập.

5. Màu hồng đất

son môi màu hồng đất

Một chút sắc hồng cho những cô nàng điệu đà, tiểu thư nhưng cũng rất cá tính. Màu hồng đất không phải là một màu quá mới nhưng qua các năm màu hồng đất đã chứng minh mình xứng đáng nằm trong top màu son môi đẹp nhất hiện nay.

Đây là màu gần với màu môi tự nhiên của bạn nhất; một chút hồng cùng sắc nâu tạo nên một màu sắc đầy nữ tính. Thật sự không phải quá Pr màu hồng đất nhưng màu này thật sự quá tiện dụng. Son màu hồng đất không quá kén da, đối với làn da trắng, da hơi ngăm màu son này có thể đánh lên màu rất đẹp. Đối với da bánh mật đánh son lên lại rất tây, nên bạn có thể tự tin về làn da của mình. Một tip nhỏ đối với cách đánh son này cho da bánh mật là thoa son hơi đậm hơn bình thường một xíu. Bạn sẽ bất ngờ vì đôi môi trở nên thật quyến rũ.

6. Màu đỏ cam

son môi màu đỏ cam

Bạn đã có quá nhiều son đỏ; đã đến lúc bạn muốn phá cách, mong muốn có một điểm nổi bật riêng. Tại sao bạn chưa thử màu son đỏ cam; đây thật sự là một sự kết hợp không tồi đâu đấy. Gam màu đỏ cam tươi sáng, tràn đầy sức sống là sức hút mãnh liệt mà bạn không thể nào chối từ. Những tone màu tươi sáng như vậy thì phong cách trang điểm tự nhiên là thích hợp nhất. Đặc biệt màu đỏ cam dùng đánh lòng môi để tạo môi xí muội thì cực kì đẹp luôn.

7. Son màu cam cháy

son môi màu cam cháy

 

Cam cháy là một trong những màu son môi đẹp nhất năm 2019. Tuy nhiên cam cháy vẫn không hạ nhiệt khi luôn được chị em săn đón trong năm 2021. Màu son là sự kết hợp giữa sắc nâu cộng chút đỏ trầm ấm tạo nên màu sắc đầy mê hoặc. Bất kể tone da bạn sáng hay tối màu đều có thể kết hợp hoàn hảo với màu son này nhé.

Tất cả các màu son môi đẹp nhất trong năm 2021 hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng. Mỗi màu son là một cá tính, một phong cách khác nhau. Bạn còn chần chờ gì mà chưa cho bản thân cơ hội thử trải nghiệm các màu son hot trend năm nay? Hãy đến ngay các shop mỹ phẩm chính hãng gần nhất để tậu ngay các em ấy về thôi nào.

Xem thêm :

Những kiểu tóc hot trend nữ năm 2021

BỎ NGAY 20 THÓI QUEN NẾU KHÔNG “GIẾT CHẾT” LÀN DA CỦA CHỊ EM (PHẦN II)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *