12 mặt hàng thực phẩm tốt nhất cho người sành ăn trên Amazon

Các mặt hàng thực phẩm dành cho người sành ăn tốt nhất hiện có trên Amazon là gì?

Thèm một bữa ăn dành cho người sành ăn tự làm hay muốn thử nghiệm nấu các món ăn quốc tế? Có thể bạn sẽ cần một vài nguyên liệu độc đáo. Thay vì đổ xô đến một cửa hàng tạp hóa dành cho người sành ăn hoặc cửa hàng đặc sản, bạn sẽ tìm thấy vô số mặt hàng thực phẩm dành cho người sành ăn trên Amazon.

Amazon hiện cung cấp các loại gia vị từ khắp nơi trên thế giới, gia vị từ khắp đất nước và một số loại mứt, đồ ăn nhẹ, sô cô la và thậm chí là bỏng ngô cho người sành ăn từ gần xa. Chúng rất lý tưởng để tạo ra các công thức nấu ăn tự làm. Bạn thậm chí có thể đăng ký Đăng ký & Lưu để đảm bảo chúng luôn ở trong phòng đựng thức ăn của bạn.

thuc pham cho ngươi sanh an

Những điều cần biết trước khi mua các mặt hàng thực phẩm dành cho người sành ăn trên Amazon

Người sành ăn là gì?

Người sành ăn là một thuật ngữ dùng để chỉ các loại thực phẩm chất lượng cao hoặc đặc sản được coi là cao cấp hơn những gì có sẵn tại cửa hàng tạp hóa. Nhiều loại thực phẩm dành cho người sành ăn được làm bằng nguyên liệu cao cấp hoặc được sản xuất tại các cơ sở có mức độ kiểm soát chất lượng cao.

Một số thực phẩm và nguyên liệu khó kiếm hoặc nhập khẩu được coi là người sành ăn, chẳng hạn như món mì hữu cơ sản xuất tại Ý. Nó được ca tụng là ngang ngửa với mì ống được phục vụ tại các nhà hàng cao cấp. Loại gia vị vỏ nấm cục này được coi là người sành ăn vì nấm cục là một nguyên liệu đắt tiền, thèm muốn liên quan đến ẩm thực cao cấp.

thuc pham cho ngươi sanh an

Có đáng để chi thêm tiền cho các món ăn dành cho người sành ăn không?

Nhiều người nấu ăn tại nhà tự hỏi liệu có đáng để bỏ ra một khoản cao cấp cho các món ăn dành cho người sành ăn hay không. Nó tóm gọn lại một số cân nhắc chính:

  • Các món ăn đặc sản và quốc tế thường đòi hỏi những nguyên liệu dành cho người sành ăn để tăng thêm hương vị. Một số món ăn yêu cầu nguyên liệu nhập khẩu, đắt tiền để đạt được hương vị đặc trưng.
  • Nhiều loại gia vị, nước sốt và dầu dành cho người sành ăn có chất lượng tốt hơn đáng kể so với các loại thay thế ở cửa hàng tạp hóa. Chúng thường có nguồn gốc từ các trang trại và vườn nho tốt nhất, và chúng không được cắt hoặc đổ bằng các vật liệu độn rẻ tiền.
  • Một số người đam mê ẩm thực xem các món ăn dành cho người sành ăn là khoản đầu tư vào các vật dụng cần thiết trong nhà bếp. Chúng phục vụ một mục đích cụ thể và góp phần vào việc ăn uống tại nhà có chất lượng nhất quán.
  • Một số công ty thực phẩm dành cho người sành ăn cung cấp sự minh bạch hơn về nguồn cung ứng và sản xuất so với các công ty thực phẩm thông thường.

Đăng ký & Lưu của Amazon là gì?

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua thực phẩm dành cho người sành ăn trên Amazon, hãy khám phá những lợi ích của Đăng ký & Lưu trước khi đặt hàng.

Các thành viên của Amazon Prime có thể lên lịch giao hàng linh hoạt, miễn phí cho các sản phẩm đủ điều kiện, chẳng hạn như gia vị rau củ nướng dành cho người sành ăn, với dịch vụ này. Thành viên cao cấp tiết kiệm tới 10% với một đến bốn đăng ký được gửi trong một lần gửi. Khi có từ năm chiếc trở lên, họ sẽ tiết kiệm được tới 15%.

Bạn có thể chi bao nhiêu cho các mặt hàng thực phẩm dành cho người sành ăn trên Amazon?

Các mặt hàng thực phẩm dành cho người sành ăn trên Amazon có nhiều loại từ $ 7 đến $ 60 cho các mặt hàng cụ thể. Một số mặt hàng dành cho người sành ăn chỉ có sẵn để mua số lượng lớn, trong trường hợp đó, chúng sẽ đến ở mức cao hơn trong phạm vi giá.

Các mặt hàng thực phẩm tốt nhất cho người sành ăn trên Amazon :

Sốt nóng hương nấm cục

Một cấu trúc hương vị phức hợp với những hương vị quen thuộc, sốt nóng TRUFF nâng tầm sức nóng của bất kỳ món ăn nào. Nước sốt sử dụng ớt chín đỏ, dầu truffle đen và mật hoa thùa hữu cơ từ Jalisco, Mexico. Nó được đóng gói trong một chai đáng để trình bày với nắp lấy cảm hứng từ kim cương.

thuc pham cho ngươi sanh an

Bộ lấy mẫu gia vị BBQ cho người sành ăn

Sáu gói gia vị nướng chiết trung này bổ sung hương vị cho bất kỳ loại protein nào. Các loại gia vị đạt chất lượng đầu bếp được tuyển chọn bởi một nhà hàng từng đoạt giải thưởng và được sử dụng trong các nhà bếp trên toàn thế giới. Các loại gia vị không biến đổi gen, thân thiện với người nhạt, Keto và không có hương vị nhân tạo.

thuc pham cho ngươi sanh an

Một loại dầu ô liu và giấm cao cấp

Viva Olivia chia sẻ sáu loại dịch truyền phổ biến nhất của họ trong bộ lấy mẫu này. Từ Giấm trắng Balsamic từ Bưởi đến Dầu ô liu được tẩm từ thảo mộc Tuscan, thật dễ dàng để cải thiện bất kỳ món ăn nào của Ý hoặc Địa Trung Hải với hương vị như thế này.

thuc pham cho ngươi sanh an

Muối biển được thu hoạch thủ công

Có nguồn gốc bền vững từ vùng Westfjords của Iceland, những hạt muối biển được thu hoạch thủ công này mang đến cảm giác khử độc cho bất kỳ bữa ăn nào. Họ thêm một phần tử than tinh tế vào các món ăn như một đồ trang trí nhẹ nhàng, thoáng mát.

thuc pham cho ngươi sanh an

Một hộp chỉ nghệ tây

Được ca ngợi vì sự tinh khiết, loại nghệ tây Ba Tư này là một loại gia vị cần thiết cho các món risotto và paella. Nó được đóng trong một hộp thiếc an toàn với một nắp vặn để lưu giữ hương vị và độ tươi. Nó cũng thích hợp với trà Ba Tư và các món ăn ngon khác.

thuc pham cho ngươi sanh an

Caramen thủ công

Đắm mình với những chiếc mocha caramen thủ công này, có độ dai, béo ngậy của bơ sẽ khiến bạn thỏa mãn và say mê. Được làm theo từng lô nhỏ để kiểm tra chất lượng, caramel sử dụng các nguyên liệu tự nhiên cao cấp. Chúng không chứa gluten và Kosher.

thuc pham cho ngươi sanh an

Cà phê Arabica hảo hạng cho espresso

Thưởng thức một tách cà phê espresso chất lượng như cà phê với Illy Classic Roast được biết đến với hương vị thơm nồng nàn. Nó được nghiền mịn để mang lại chiết xuất tối ưu cho dù bạn sử dụng máy pha cà phê espresso nào.

thuc pham cho ngươi sanh an

Một người lấy mẫu mật ong thô

Thưởng thức sáu loại mật ong Manuka New Zealand cao cấp với thiết bị lấy mẫu này, bao gồm Mật ong Bush bản địa và Mật ong Beech Honeydew. Mountain Valley Honey tặng $ 1 cho các dự án nông nghiệp bền vững ở các nước đang phát triển với mỗi hộp được mua.

thuc pham cho ngươi sanh an

Dầu hạnh nhân nghệ

Từ nướng đến xào, dầu hạnh nhân rang cao cấp này được coi là một thực phẩm nhà bếp đa năng dành cho người sành ăn. Nó làm tăng thêm hương vị tinh tế, hấp dẫn cho các món ăn và đủ nhẹ để sử dụng cho nước sốt và nước chấm.

thuc pham cho ngươi sanh an

Một bộ bánh quy các loại

Bộ sưu tập bánh quy trang trí bằng tay này thích hợp để làm quà tặng hoặc thưởng thức cá nhân. Bánh quy được nướng đến hoàn hảo và có trang trí bằng sô cô la và hạt phong phú. Hộp cũng là một món quà yêu thích của công ty.

thuc pham cho ngươi sanh an

Quả sung Thổ Nhĩ Kỳ hữu cơ

Tốt cho sức khỏe và ngon miệng, những quả sung Hữu cơ USDA này là món khoái khẩu để ăn vặt, làm salad và nướng. Chúng không GMO, Kosher, không chứa gluten và thuần chay. Quả sung có nhiều hương vị và có kết cấu mềm, dai.

thuc pham cho ngươi sanh an

Trang trí aioli cho người sành ăn

Được gọi là trang trí “mọi thứ”, nó là một sự thay thế linh hoạt cho các loại gia vị hàng ngày. Nước sốt có được hương vị hấp dẫn từ sự pha trộn các thành phần độc đáo bao gồm dưa chua, ớt, mù tạt, mayo và hành tây.

thuc pham cho ngươi sanh an

 

Xem thêm :

11 công thức nấu gà đóng hộp dễ dàng

 

7 CÔNG THỨC LÀM CÁC LOẠI NƯỚC UỐNG ĐƠN GIẢN GIẢI NHIỆT MÙA HÈ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *