Serum dưỡng da mặt tốt nhất cho da khô

Nếu có một bước trong chế độ chăm sóc da hàng ngày mà chúng ta không thể bỏ qua, đó là thoa serum. Huyết thanh là cách tốt nhất để cung cấp một lượng hoạt chất tập trung cao và mạnh mẽ cho da. Cho dù đó là chất chống oxy hóa, axit hyaluronic, peptit, tác nhân thực vật hoặc bất kỳ thành phần nào khác, huyết thanh đều có thể mang các phân tử nhỏ hơn vào sâu bên trong da, nơi chúng phát huy nhiều lợi ích nhất.

Kenneth Howe, bác sĩ da liễu được hội đồng chứng nhận tại thành phố New York cho biết: “Lý do chính mà huyết thanh có thể làm được điều này là do những gì chúng không chứa. “Ngược lại với kem dưỡng ẩm, serum không chứa các thành phần kín khí, cho phép chúng thâm nhập sâu hơn vào lớp biểu bì, mang theo các thành phần hoạt tính của chúng.”

Một lý do khác tại sao huyết thanh là sản phẩm chính cho những người mới chăm sóc da cũng như những người yêu thích? Yếu tố cảm giác tốt. Bác sĩ da liễu Ellen Marmur có trụ sở tại Thành phố New York nói với Allure: “Serum là loại kem dưỡng ẩm mới. “Chúng hoàn hảo cho việc tạo lớp – giống như lớp lót trên da sạch trước khi trang điểm hoặc dùng kem chống nắng.”

May mắn thay, có một thế giới các lựa chọn huyết thanh ngoài kia, bao gồm các loại dựa trên vitamin C và các công thức làm dịu cơn khát được truyền axit hyaluronic, phù hợp với bất kỳ loại da và mối quan tâm nào của bạn. Trên thực tế, chúng tôi có một số loại serum như sau :

Dành cho da khô: SkinCeuticals CE Ferulic

Sản phẩm bao gồm Vitamin C, E và axit ferulic mạnh mẽ làm sáng da, mịn màng hơn và người chiến thắng. Giải thưởng do độc giả bình chọn năm 2021 là một tiêu chuẩn vàng chăm sóc da.

Bác sĩ da liễu Dendy Engelman được hội đồng quản trị có trụ sở tại Thành phố New York cho biết: “Sự kết hợp chống oxy hóa làm giảm các nếp nhăn và nếp nhăn, đồng thời đảo ngược quá trình lão hóa do môi trường. Các chất chống oxy hóa tại chỗ được hỗ trợ bởi các nghiên cứu lâm sàng phong phú và rất hiệu quả trong việc chống lại tác hại của các gốc tự do. Nhưng điều làm cho nó trở nên lý tưởng cho da khô, theo bác sĩ da liễu Shari Marchbein được hội đồng chứng nhận, thực tế là nó có một chất làm mềm da như vậy.

serum duong da

Dành cho da khô: Neocutis Bio Serum Firm

Bác sĩ da liễu Heidi Prather được hội đồng chứng nhận cho biết việc tìm kiếm một loại huyết thanh có nhiều yếu tố dưỡng ẩm hơn là điều bắt buộc. May mắn thay, nếu cơn khát làn da không phải là mối quan tâm duy nhất của bạn, thì một công thức như Neocutis Bio Serum Firm cũng có thể giải quyết bất kỳ dấu hiệu lão hóa không mong muốn nào. Cô ấy nói: “Bạn nhận được lợi ích của việc hydrat hóa với natri hyaluronate, một dạng axit hyaluronic, đồng thời tăng cường collagen và elastin thông qua công thức đã được cấp bằng sáng chế của các yếu tố tăng trưởng và peptide.

serum duong da

Dành cho da khô: SkinMedica HA5 Rejuvenating Hydrator

Engelman cho biết: “Hãy tìm những loại huyết thanh dành cho da nhạy cảm và có các thành phần dưỡng ẩm, chẳng hạn như axit hyaluronic, ceramides và squalene,” Engelman, người đề xuất Máy dưỡng ẩm trẻ hóa HA5 của SkinMedica cho bệnh nhân vì nó có độ sệt giống như gel và năm loại hyaluronic khác nhau. các axit. Bác sĩ da liễu được chứng nhận bởi hội đồng thành phố New York, Dhaval Bhanusali cũng đã yêu thích HA5 dành cho da khô, nói với Allure rằng nó có “sự cân bằng dưỡng ẩm tuyệt vời mà không gây cảm giác nặng nề.”

serum duong da

Dành cho da khô: Dr. Nigma No 1 Serum

Vâng, nó đắt tiền – nhưng nó có đóng dấu chấp thuận của chuyên gia thẩm mỹ Shani Darden có trụ sở tại Los Angeles vì ​​lý do chính đáng. Cô ấy nói: “Đây là một loại huyết thanh axit hyaluronic tuyệt vời giúp làm căng mọng làn da thông qua việc sử dụng các tế bào gốc thực vật và peptide biển. “Bất cứ ai cũng có thể được hưởng lợi từ điều này, nhưng những người có làn da khô hoặc trưởng thành sẽ thực sự thích nó.”

serum duong da

Dành cho da khô: Serum dưỡng ẩm chuyên sâu Drunk Elephant B-Hydra

Được trang bị natri hyaluronate (một dạng muối của axit hyaluronic có trọng lượng phân tử nhỏ hơn) và ceramide chiết xuất từ ​​dứa, Drunk Elephant’s B-Hydra Intensive Hydration Serum là sản phẩm bắt buộc đối với bất kỳ ai cần một ít (hoặc đúng hơn là rất nhiều) sự hydrat hóa. Howe giải thích: “Nó chứa vitamin B5, cũng như vỏ dưa hấu, đậu lăng và táo, kết hợp để dưỡng ẩm sâu và làm dịu làn da bị kích động.

serum duong da

Dành cho da khô: Paula’s Choice Resist Omega + Complex Serum

Bơ hạt mỡ và dầu jojoba là một số thành phần tự nhiên tốt nhất giúp làm dịu và nuôi dưỡng làn da khô, mất nước. Bạn sẽ tìm thấy cả hai (cộng với axit béo omega – do đó có tên) trong Paula’s Choice Resist Omega + Complex Serum.

serum duong da

Xem thêm :

Các bước chăm sóc da mới tốt nhất trong tháng 8

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *