13 mẹo hay nhất để chế biến các món ăn

Nấu gà quay với rau thịnh soạn

Biến món chim quay đẹp mắt của bạn thành bữa ăn độc đáo bằng cách rải cà rốt, hành tây, khoai tây và bất kỳ loại rau thịnh soạn nào khác xung quanh gà trong chảo.

Khi thịt chín, nó sẽ tiết ra nước và hương vị thơm ngon, và những thành phần đó sau đó sẽ ngấm vào thịt.

Khi thịt gà của bạn đã được nấu chín, bạn sẽ có một số loại rau có hương vị thơm ngon nhất để ăn kèm.

ăn

Làm những chiếc bánh croutons giòn nhất bằng cách dùng tay của bạn

ăn

Đạt được những chiếc bánh mì nướng giòn thật sự – lớn đến mức bạn không thể nghe thấy người bạn đồng hành trong bữa tối khi bạn cắn món salad Caesar – bằng cách xé bánh mì hơi cũ thay vì cắt bằng dao.

Xé tạo ra những ngóc ngách tuyệt vời thấm đẫm gia vị và dầu ô liu. Cộng với nhiều diện tích bề mặt hơn đồng nghĩa với việc có nhiều không gian hơn để làm nâu trong lò và cuối cùng là giòn.

Làm súp hành Pháp theo từng mẻ lớn

Bỏ qua sự ồn ào và các món ăn phụ bằng cách nấu một mẻ lớn súp hành tây một nồi kiểu Pháp bằng chảo chống dính hoặc lò nướng kiểu Hà Lan.

Sau khi hoàn thành, phủ một lớp bánh mì nướng và Gruyère thái nhỏ lên trên món súp, đặt toàn bộ nồi dưới lò nướng cho đến khi phô mai chảy ra và sủi bọt, và phục vụ theo kiểu gia đình

ăn

Làm món trứng bằng phương pháp điều trị chậm và chậm

Giảm lửa đối với trứng bác và khuấy càng ít càng tốt để có kết cấu kem mềm nhất, ngon nhất.

Thay vì trộn lẫn hỗn hợp trong chảo, hãy nhẹ nhàng kéo các cạnh bên ngoài về phía giữa một vài lần khi chúng nấu.

Và đừng quên lấy phần chảo của bạn ra khỏi chảo trước khi nó trông chín hoàn toàn – làm xong trong chảo là khô trên đĩa.

ăn

Gọt vỏ cần tây của bạn trước khi thêm nó vào món salad cá ngừ hoặc mì ống

ăn

Lần tới khi bạn làm món salad cá ngừ hoặc mì ống, hãy nhớ chạy một chiếc máy bào rau dọc theo chiều dài của mỗi cọng cần tây.

Bạn sẽ loại bỏ một lớp bên ngoài mỏng nhưng có nhiều xơ có thể khiến việc ăn cần tây khó chịu và dai.

Giữ bánh phồng ở chế độ chờ

Với một hộp bánh phồng trong tủ đông, bạn sẽ có thể tạo ra một món khai vị, bữa tối hoặc món tráng miệng ấn tượng mà không tốn nhiều công sức.

Bạn có thể làm một chiếc bánh gà một lớp vỏ (tôi hứa sẽ không có ai bỏ sót phần đáy sũng nước), những que phô mai xoắn thanh lịch hoặc món tarte Tatin tuyệt đẹp (món tráng miệng được nướng với trái cây caramen) chỉ với một vài nguyên liệu bổ sung.

ăn

Thêm vị ngọt cho bánh mì của bạn

Trượt một lát táo hoặc lê mỏng giữa bánh mì và pho mát để người sành ăn nâng cấp pho mát nướng tiếp theo một cách dễ dàng và hiệu quả.

Trái cây tiết ra pectin tự nhiên, hoặc đường, truyền cho bánh sandwich một vị ngọt tinh tế – sự bổ sung hoàn hảo cho pho mát giàu vị umami.

Làm lạnh bột bánh quy của bạn trước khi nướng

ăn

Để làm những chiếc bánh quy dày nhất, đẹp nhất, hãy làm lạnh những miếng bánh quy sống trong tủ lạnh hoặc tủ đông để làm đông đặc bơ để bơ không bị trào ra nhiều hoặc nấu quá nhanh trong lò.

Sau đó, lấy cookie ra khỏi lò một phút trước khi chúng sẵn sàng và để chúng trên khay nướng trong 5 phút trước khi làm nguội trên giá dây.

Thứ duy nhất đánh bại kem tự làm là sữa trứng đông lạnh

Để nâng cấp trò chơi tráng miệng bằng kem của bạn, hãy làm một món sữa trứng đơn giản với lòng đỏ trứng, đường, kem và hương liệu yêu thích của bạn.

Sau khi khuấy và đông lạnh, kết quả sẽ đặc hơn vô cùng, với hương vị đậm đà hơn giúp đánh bay những thứ mua ở cửa hàng ra khỏi nước.

Xem thêm: 

Hãy thử 3 bước đơn giản để bắt đầu ngày mới và bắt đầu ăn uống sạch vào mùa hè này

Hướng dẫn 4 bước để làm món hầm thơm ngon thịnh soạn trong mùa thu này

Máy xay thực phẩm là người bạn của bạn, đặc biệt là đối với mayo tự làm

Khám phá thế giới tuyệt vời của mayo tự làm với sự trợ giúp của máy xay thực phẩm.

Biến lòng đỏ trứng và dầu chất lượng cao thành sốt mayonnaise mềm mịn và thơm ngon cho món bánh sandwich, salad khoai tây hoặc nước sốt tiếp theo của bạn.

Ngâm khoai tây của bạn

ăn

Cho dù bạn đang làm khoai tây chiên giòn hay khoai tây nghiền mịn, hãy ngâm vỏ sau khi gọt hoặc cắt lát.

Khoai tây bị oxy hóa nhanh chóng, vì vậy phần thịt trắng của chúng sẽ bắt đầu chuyển sang màu nâu ngay sau khi tiếp xúc với không khí, nhưng việc ngâm chúng vào chậu nước sẽ ngăn điều này xảy ra.

Nấu gà trong nước để làm nước dùng tự làm thơm ngon

Làm món phở gà hấp dẫn nhất bằng cách cho cả con chim vào nồi nước đun liu riu để biến hỗn hợp thành nước dùng và nấu cả thịt cùng một lúc.

Sau đó, lấy thịt gà ra, thêm rau và cắt nhỏ thịt. Sau cùng, khuấy đều mọi thứ với nhau bằng mì để có món súp tự làm giúp bạn không còn cảm giác lạnh.

Muối đồ ngọt

Thêm một chút muối rắc lên bánh quy, bánh hạnh nhân, bánh ngọt và bánh nướng khi chúng vẫn còn ấm và mới ra lò.

Muối làm tăng hương vị một cách tự nhiên, kể cả những vị ngọt. Thêm vào đó, nó thêm một thành phần kết cấu đẹp mắt cho món nướng mềm của bạn.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *