8 loại son dưỡng môi tốt nhất giúp bạn vượt qua mùa đông

Khi chúng ta vượt qua những tháng mùa đông, bạn có thể thấy mình đang phải đối mặt với một trong những tác dụng phụ khó chịu nhất của mùa lạnh: môi nứt nẻ. Mặc dù có rất ít điều bạn có thể làm về thời tiết, nhưng điều tốt nhất bạn có thể làm cho đôi môi của mình ngoài việc giữ ẩm cho môi là thường xuyên sử dụng son dưỡng môi giúp bảo vệ bạn khỏi tác động xấu của cái lạnh.

Tuy nhiên, với rất nhiều lựa chọn hiện có, thật khó để quyết định loại dầu dưỡng nào sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn và trở thành vật bất ly thân của bạn. Để giúp bạn, chúng tôi đã tập hợp một số sản phẩm yêu thích của chúng tôi và khách hàng – sẽ giữ cho đôi môi của bạn mềm mại và có thể hôn được lâu sau khi cây tầm gửi rụng xuống.

Tôi Nên Tìm Những Thành Phần Nào?

Có một vài thành phần quan trọng trong son dưỡng môi giúp bảo vệ, dưỡng ẩm và lâu trôi. Đây là những gì bạn cần tìm trước khi mua.

Dầu, bơ và sáp:

Ba thành phần này rất quan trọng để khóa ẩm và giữ cho làn da của bạn ngậm nước. Các lựa chọn phổ biến là bơ hạt mỡ, dầu bơ và sáp ong – mặc dù thường có nhiều biến thể của bộ ba thần thánh này trong son dưỡng môi. Có hai hoặc nhiều thành phần trong số những thành phần này trong son dưỡng môi của bạn là điều rất quan trọng để nó hoạt động tốt và lâu dài.

Vitamin E:

Nhiều loại son dưỡng môi bao gồm vitamin E, giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da và mang lại các tế bào da mới cho bề mặt môi khô nhanh hơn. Nó cũng có độ nhớt đặc, nhờn, giúp bảo vệ lớp ngoài đó và khóa ẩm.

SPF:

SPF rất quan trọng, đặc biệt là đối với đôi môi của bạn. Nếu bạn muốn đảm bảo sức khỏe và sự mềm mại của đôi môi khi có tuổi, bạn cần bảo vệ chúng hàng ngày với SPF 15 hoặc cao hơn — đặc biệt nếu bạn là người chạy hoặc dành nhiều thời gian bên ngoài. Bạn sẽ cần thoa lại sau khi ăn, hoặc sau mỗi giờ đi ra ngoài, vì vậy việc chọn son dưỡng môi có tích hợp SPF có thể giúp bạn thực hiện điều này một cách dễ dàng.

Chúng tôi chọn như thế nào

Để tìm ra loại son dưỡng môi tốt nhất trong số vô số ứng cử viên trên thị trường, chúng tôi đã xem xét các đánh giá của chuyên gia từ các nguồn đáng tin cậy như Byrdie và The Strategist. Sau đó, chúng tôi đã tính đến giá cả, thành phần, kích thước, ngoại hình và cảm nhận. Cuối cùng, chúng tôi đã tham khảo hơn 71.000 bài đánh giá, được viết bởi những người đã mua những sản phẩm này trên Amazon để xác định loại kem của cây trồng.

1. Beeswax Lip Balm

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại son dưỡng môi cơ bản, bạn không thể bỏ qua sản phẩm tốt của Burt’s Bees. Được làm bằng sáp ong, vitamin E và dầu bạc hà, nó có tác dụng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu từ bạc hà. Son dưỡng môi này có bốn gói và với hơn 35.000 lượt đánh giá trên Amazon, đã duy trì mức trung bình 4,5 / 5 sao. Không giống như nhiều loại son dưỡng môi, loại này không có nhiều bóng, vì vậy nó là một lựa chọn tuyệt vời cho những người không muốn trông như thể họ đang thoa bất cứ thứ gì trên môi.

son

2. Son dưỡng môi chống nắng SPF 30

Nếu bạn chạy ngoài trời, bạn cần thoa kem chống nắng SPF, định kỳ. Và mặc dù bạn có thể tốt về việc sử dụng kem dưỡng ẩm có SPF hoặc xịt nhanh một lớp kem chống nắng trước khi ra ngoài, nhưng rất có thể bạn đang thường xuyên bỏ quên đôi môi của mình. Vì đôi môi là một trong những vùng da mỏng manh nhất trên cơ thể nên chúng cũng là một trong những vùng nhạy cảm nhất với ánh nắng mặt trời. Những loại son dưỡng môi Sun Bum này có mùi hương dừa, chuối và dưa hấu và có chỉ số SPF 30, rất lý tưởng cho những người chạy bộ. Chúng cũng chứa lô hội và vitamin E, giúp giữ cho đôi môi của bạn mịn màng và trông khỏe mạnh.

son

3. Original & Best Holiday Lip Balm Party Pack

Nếu bạn là một đứa trẻ thập niên 80 hoặc 90, bạn chắc chắn sẽ nhớ nỗi ám ảnh hoàn toàn mà chúng ta đã có với son dưỡng môi Lip Smacker. Gói này đi kèm với tám gói hương thơm khác nhau như Oatmeal Cookie, Vanilla, Mango, Water Dưa hấu, Tropical Punch, Cotton Candy, Kiwi và Strawberry. Những thứ này không chỉ mang nét hoài cổ, mà khách hàng còn thích cảm giác thoải mái trên môi, cũng như khả năng dưỡng ẩm và bảo vệ dồi dào mà chúng mang lại. Thêm vào đó, những mùi hương thơm ngon sẽ khiến bạn phải thoa lại thường xuyên.

son

4. Son dưỡng môi màu Minted Rose

Son dưỡng môi này đã là sản phẩm cá nhân của tôi trong khoảng một thập kỷ nay. Nó làm dịu, dưỡng ẩm và kéo dài mãi mãi. Nó mang lại một vẻ ngoài bóng bẩy, đẹp đẽ mà không quá bết dính, và nó là cứu cánh trong những ngày đông hanh khô. Hương thơm hoa hồng và bạc hà có mùi thơm sạch sẽ và tươi mát và thậm chí có thể được áp dụng trên các vùng da khác của khuôn mặt mà bạn có thể có làn da khô. Nếu bạn không thích nhúng ngón tay vào lọ son dưỡng môi của mình, nó cũng có dạng tuýp.

son

5. Sugar Lip Treatment SPF 15

The Sugar tinted lip treatment đã trở thành món đồ yêu thích của những người đam mê son dưỡng môi trong nhiều năm nay, và có lý do chính đáng. Có 14 sắc thái tuyệt đẹp để bạn lựa chọn, chúng hoạt động tuyệt vời trên mọi tông màu da và nó có mùi đường thơm ngon đặc trưng. Công thức có thể xây dựng và không chứa paraben, sulfat, thuốc nhuộm tổng hợp, hóa dầu, phthalate, GMO và triclosan. Nó cũng có SPF 15, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn tuyệt vời cho trang phục hàng ngày để giữ cho đôi môi của bạn khỏe mạnh.

son

6. Son dưỡng môi có màu

Loại dầu dưỡng có màu này từ Honest Beauty không có mùi độc hại, thuần chay và được làm không có gasatum, parafin, paraben, nước hoa tổng hợp, silicon và dầu khoáng. Thay vào đó, nó sử dụng dầu bơ và chiết xuất açai, mang đến cho công thức một ứng dụng mịn như bơ. Màu sắc có thể xây dựng được, vì vậy bạn có thể tạo ra một đôi môi hơi ngả màu hoặc một đôi môi có sắc tố hơn với bất kỳ màu nào trong số bảy màu của son dưỡng.

son

7.Son dưỡng môi hữu cơ USDA

Son dưỡng môi Eos là hữu cơ, nhẹ nhàng và siêu dưỡng ẩm. Nó sử dụng dầu tự nhiên, sáp và bơ để giúp khóa ẩm, mang lại cảm giác siêu mịn. Hương bạc hà tinh tế và không gây bỏng môi ngay cả khi bị nứt nẻ. Thay vào đó, nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng, mát lạnh mà không gây bết dính. Kiểu dáng hình tròn độc đáo cũng là một điểm cộng, giúp bạn dễ dàng tìm thấy trong túi xách của mình.

son

8. 101 Ointment Multipurpose Superbalm

Loại dầu dưỡng này không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm tuyệt vời cho những đôi môi khô nứt nẻ mà còn có tác dụng dưỡng ẩm cho các bộ phận khác trên cơ thể bạn, bao gồm cả bàn tay, các mảng khô hoặc thậm chí là núm vú cho các bà mẹ đang cho con bú.

son

Xem thêm:

Bộ son bóng tốt nhất tại Sephora

Ngủ không ngon: Mối liên quan giữa Căng thẳng và Giấc ngủ

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *