Ưu đãi loa Bluetooth tốt nhất cho Cyber ​​Monday. Kỳ vọng vào năm 2022

loa

Ngày nay, mọi người đều có ít nhất một chiếc loa Bluetooth … hoặc cần phải có một chiếc. Chúng là một sự tiện lợi to lớn – hoặc cho bữa tiệc ngoài kế hoạch nơi bạn không có hệ thống âm thanh phù hợp, hoặc để mang theo khắp nhà trong khi làm việc nhà và nghe podcast / nhạc, hoặc thậm chí xem một chương trình trên máy tính bảng đó. có âm thanh tuyệt vời.

Từ những thiết bị siêu nhỏ, siêu di động đến những chiếc boombox có âm thanh lớn – có loa Bluetooth cho mọi nhu cầu, mọi ngân sách và mọi tình huống. Nhưng này, làm thế nào về việc chúng tôi mở rộng ngân sách đó nhiều hơn với một vài chiết khấu?

Chà, vào Thứ Hai Điện Tử, bạn sẽ có thể mua sắm loa Bluetooth với nhiều mức chiết khấu khác nhau tại tất cả các nhà bán lẻ lớn – quả cầu pha lê cũng vậy (và trải nghiệm từ mỗi Thứ Hai Điện Tử trước đó trong những năm gần đây). Vì vậy, điều đó nói rằng, chúng ta hãy nhìn vào những gì chúng ta có thể mong đợi vào năm 2022!

Ưu đãi loa Bluetooth JBL Cyber ​​Monday

JBL là một thương hiệu có danh tiếng khá tốt trong thế giới âm thanh. Từ các giải pháp chuyên nghiệp, đến Hi-Fi tiêu dùng cao cấp – chúng hiếm khi gây thất vọng. Và, tất nhiên, JBL cũng ném chiếc mũ của mình vào vòng trong ở mặt trước loa Bluetooth. Trải dài nhiều mức giá, chúng tôi có thể tự tin nói rằng một sản phẩm JBL sẽ không gây thất vọng, ngay cả khi chúng có giá cao hơn một chút so với đối thủ.

Ví dụ: các mẫu cao cấp hơn cung cấp ghép nối với một loa khác để có thêm âm thanh hoặc ghép nối với hai điện thoại, cho phép bạn chia sẻ kết nối khi hai người muốn thêm vào danh sách phát của nhóm.

loa

Ưu đãi loa Bluetooth Sony vào Thứ Hai Điện Tử

Sony có trong tay nhiều danh mục điện tử tiêu dùng – mọi người đều biết về máy chơi game PlayStation xuất sắc và TV Sony Bravia xinh đẹp; các nhiếp ảnh gia yêu thích máy ảnh Sony Alpha; và có nhiều người hâm mộ Android yêu thích điện thoại Sony Xperia. Đương nhiên, công ty cũng cung cấp các sản phẩm âm thanh tuyệt vời – Sony WH-1000XM4 hàng đầu là tai nghe over-ear tuyệt vời. Nhà sản xuất có tận dụng bí quyết âm thanh của mình để tạo ra những chiếc loa Bluetooth tuyệt vời không? Tất nhiên!

Không chỉ vậy, các loa Bluetooth Sony cấp cao hơn còn hỗ trợ tiêu chuẩn Âm thanh thực tế 360, tiêu chuẩn này ra đời trước đó và ngang bằng với Âm thanh không gian của Apple.

Ưu đãi loa Bluetooth Sonos vào ngày Thứ Hai Điện Tử

Sonos cũng sản xuất loa cao cấp, thậm chí còn hợp tác với Bose trong một số dự án. Phải thừa nhận rằng không phải lúc nào bạn cũng dễ dàng tìm được loa Sonos giá rẻ, ngay cả tại các sự kiện bán hàng. Hầu hết, chúng ta có thể hy vọng vào các mô hình được tân trang lại trong tình trạng tốt, nhưng ai biết được – có thể chúng ta sẽ nhận được một điều bất ngờ vào Thứ Hai điện tử năm 2022.

loa

Ưu đãi loa Bluetooth Anker Thứ Hai Điện Tử

Anker là một thương hiệu nổi tiếng với các loại sạc và cáp – những sản phẩm chất lượng mà giá lại không cao. Nhưng họ cũng tạo ra tai nghe và loa mang lại giá trị lớn. Vì chúng có giá thấp hơn đến trung cấp nên các đợt giảm giá của chúng thường không lớn, nhưng mức giảm giá có thể vừa đủ để bạn cuối cùng mua được một chiếc. Loa Anker có âm thanh khá tốt và chúng tôi sẽ giới thiệu chúng như một loa dự phòng hoặc loa phụ, một món quà hoặc thậm chí là một hệ thống chính nếu bạn nhận được một trong những mẫu đắt tiền hơn.

Tìm giao dịch loa Bluetooth tốt nhất vào Thứ Hai Điện Tử ở đâu?

Như thường lệ, điểm dừng tốt nhất của bạn sẽ là các cửa hàng lớn – Best Buy, Walmart, Newegg, Target, Amazon, thậm chí cả các trang web của nhà sản xuất. Một số nhà bán lẻ nhỏ hơn hoặc các cửa hàng điện tử truyền thống tại địa phương có thể chưa làm chúng ta ngạc nhiên.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ chú ý theo dõi bất kỳ giao dịch nào, đặc biệt là khi chương trình giảm giá Thứ Sáu Đen và Thứ Hai Điện Tử đang diễn ra. Nếu bạn không muốn gặp khó khăn trong việc câu cá để có được những ưu đãi tốt nhất – chỉ cần chú ý ở đây, trên PhoneArena, vì chúng tôi sẽ cập nhật liên tục!

loa

Có ưu đãi loa Bluetooth tốt nào vào Thứ Hai Điện Tử không?

Thông thường, có, nhưng – thật không may – chúng tôi thực sự không thể dự đoán điều gì sẽ xảy ra. Đôi khi, Thứ Sáu Đen có các giao dịch tốt hơn và sau đó các đơn vị Ngày Thứ Hai Điện Tử được bán với giá cao hơn (hoặc bán hết). Tuy nhiên, nói chung, chúng tôi được giảm giá khoảng 100 đô la cho loa Bluetooth cao cấp, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để sở hữu cho mình một chiếc boombox chất lượng cho các bữa tiệc nướng của bạn!

Các loa nhỏ hơn cũng nhận được một số yêu thích – đôi khi chúng tôi thấy giảm giá 20 đô la trên loa 50 đô la, gần như giảm giá 50%. Không xấu cả! Nói chung, hãy đặt cho mình một ngân sách thực tế và chờ đợi thỏa thuận phù hợp để kích hoạt. Chúng tôi sẽ theo dõi chúng cho bạn!

Xem thêm:

Đánh giá JBL Flip 6: Một loa Bluetooth đặc biệt

Loa JBL Go 3 và Clip 4 có phiên bản ‘Eco’


Biểu tượng Cộng đồng đã xác minh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *