DƯỚI ĐÂY LÀ 5 MẸO THÔNG MINH ĐỂ “CHỐNG MÙA ĐÔNG” CHO LÀN DA CỦA BẠN

Mùa đông có thể là một thời gian tuyệt vời cho cuộc sống người lãng mạn. Tuy nhiên, những người đam mê làm đẹp cũng sẽ đồng ý rằng nhiệt độ mùa đông khắc nghiệt tàn phá làn da, khiến da khô, bong tróc và không thể chịu nổi. Với những cơn bão thời tiết lạnh theo mùa đang hoành hành khắp thế giới, chúng ta phải tăng gấp đôi quy trình chăm sóc da của mình.

Giữ cho làn da của bạn trong tầm kiểm soát không chỉ đơn thuần là thoa kem dưỡng ẩm thông thường. Có nhiều cấp độ cho trò chơi. Tất nhiên bạn cần một loại sữa rửa mặt tốt nhưng đừng tẩy rửa quá kỹ. Bạn cần nhiều loại dầu dưỡng da mặt và huyết thanh, và chúng ta sẽ tìm hiểu về tất cả thịt và khoai tây. Trong thời gian chờ đợi, để tránh tình trạng khô da nghiêm trọng theo mùa do cơn thịnh nộ của mùa đông, chúng tôi sẽ đưa ra một số mẹo để cải thiện quy trình chăm sóc da mùa đông của bạn. Tiếp tục đọc để biết thêm.

Làm sạch da, nhưng không quá nhiều.

Ngay cả trong mùa hè, rửa mặt quá nhiều có thể loại bỏ các loại dầu cần thiết trên da, nhưng quy tắc đó thậm chí còn quan trọng hơn trong mùa đông. Không cần phải phát điên với những loại sữa rửa mặt yêu thích của bạn. Tất cả mọi thứ phải được thực hiện trong chừng mực.

da

Đừng bỏ qua kem dưỡng ẩm.

Kem dưỡng ẩm không mùi sẽ là người bạn tốt nhất của bạn. Sau khi rửa mặt sạch, thoa loại kem yêu thích của bạn lên da ướt hoặc ẩm là tốt nhất để giúp sản phẩm thẩm thấu vào da. Đối với chăm sóc cơ thể, chất dưỡng ẩm gốc dầu hoặc kem tốt hơn nhiều so với kem dưỡng da.

Tắm nước nóng = thảm họa.

Tạm thời bạn có thể tạm dừng tắm nước nóng và nước tẩy rửa đó. Chúng tôi biết hành động này rất thú vị, nhưng nó đang tước đi hàng rào bảo vệ tự nhiên của làn da bạn. Chọn tắm vòi hoa sen hoặc bồn tắm nước ấm để giữ cho làn da ngậm nước và mịn màng.

Đầu tư vào một mặt nạ trị liệu bằng ánh sáng LED.

Những ngôi sao hạng A và ông trùm chăm sóc da yêu thích của chúng tôi đã nói với chúng tôi điều này trong một thời gian khá dài. Liệu pháp ánh sáng LED thúc đẩy quá trình chữa lành và tích cực điều trị những đợt bùng phát mụn trứng cá khó chịu. Trong mùa đông, mặt nạ LED có thể được sử dụng để làm sáng da và chống tăng sắc tố da.

Làm ẩm.

Vào mùa đông, không khí khô và tinh bột có thể thấm vào phòng khách của bạn trong khi hơi nóng đang chạy. Máy tạo độ ẩm trong phòng đưa độ ẩm trở lại vào da, giữ cho vẻ ngoài ẩm mượt và đầy đặn của bạn luôn “thoáng” trong khi vẫn bảo vệ tốt.

da

Xem thêm :

Thực phẩm giữ ẩm cho da khô trong mùa đông

Thời gian nghỉ Tết Nguyên đán dài hơn ở châu Á đặt ra thách thức sớm cho kế hoạch kinh doanh năm 2023

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *