8 loại serum vitamin C thịnh hành cho làn da sáng hơn

Serum vitamin C đã trở thành thứ bắt buộc phải có trong bất kỳ quy trình chăm sóc da nào và vì lý do chính đáng. Như Nanuet, bác sĩ da liễu NY Heidi Waldorf, MD lưu ý, “Vitamin C rất hữu ích như một chất chống oxy hóa để giảm bớt các tác hại do tác hại của môi trường. Đó là lý do tại sao chúng tôi thường khuyên bạn nên sử dụng nó vào buổi sáng để tăng thêm lợi ích của kem chống nắng.”

Đặc tính chống oxy hóa của Vitamin C giúp bảo vệ da khỏi tia UV có hại và các tác nhân gây ô nhiễm môi trường khác. Ngoài ra, Tiến sĩ Waldorf giải thích rằng “Vitamin C cũng có lợi ích trong việc điều trị chứng tăng sắc tố do ánh sáng gây ra.” Cho dù bạn đang tìm cách ngăn ngừa tổn thương trong tương lai hay điều trị chứng tăng sắc tố hiện có, huyết thanh vitamin C là một bổ sung tuyệt vời cho kho vũ khí chăm sóc da của bạn. Trước mắt, những lựa chọn mà những người yêu thích chăm sóc da không thể bỏ qua ngay bây giờ.

1.SkinCeuticals CE Ferulic

Huyết thanh này là sự pha trộn mạnh mẽ của vitamin C, axit ferulic và vitamin E mang lại khả năng bảo vệ tiên tiến chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường đồng thời làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn. Nó là một lựa chọn phổ biến của những người đam mê chăm sóc da và bác sĩ da liễu vì kết quả đã được chứng minh.

vitamin c

2.Serum dưỡng da mặt TruSkin Vitamin C

Serum dưỡng da mặt này chứa nhiều vitamin C và các thành phần nuôi dưỡng da khác như vitamin E và axit hyaluronic để làm sáng và đều màu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và nếp nhăn, đồng thời cải thiện kết cấu da tổng thể. Đó là một tùy chọn thân thiện với ngân sách có hơn 130 nghìn đánh giá trên Amazon.

vitamin c

3.Serum Vitamin C Biolumin-C của Dermalogica

Loại huyết thanh tiên tiến này khai thác sức mạnh của vitamin C để bảo vệ và làm sáng da đồng thời chứa axit lactic, giúp tẩy tế bào chết và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào, có thể giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Sự kết hợp giữa vitamin C và axit lactic có tác dụng làm cho làn da mịn màng, tươi sáng và trẻ trung hơn

vitamin c

4.Ole Henriksen Banana Bright Vitamin C Serum

Huyết thanh này là một nguồn năng lượng làm sáng giúp làm đều màu da, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn và mang lại làn da sáng rạng rỡ. Như một người đánh giá của Sephora đã lưu ý, “Tôi mới chỉ sử dụng sản phẩm này được một tuần và tôi đã thấy sự khác biệt rõ rệt về độ sáng và kết cấu của làn da của mình.” Đếm chúng tôi vào.

vitamin c

 5.Serum vitamin C tái tạo da CeraVe

Các chuyên gia và người dùng đều yêu thích loại huyết thanh giá cả phải chăng này, cung cấp một lượng vitamin C mạnh để làm sáng da và giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn. Với công thức nhẹ, hấp thụ nhanh, công thức này giúp phục hồi vẻ rạng rỡ tự nhiên của làn da đồng thời dưỡng ẩm và bảo vệ da.

vitamin c

6.Tiến sĩ Dennis Gross Vitamin C Lactic 15% Vitamin C Firm & Bright Serum

Huyết thanh này kết hợp sức mạnh làm sáng của vitamin C với lợi ích tẩy tế bào chết của axit lactic. Axit lactic nhẹ nhàng lấy đi các tế bào da chết và giúp làm mịn và săn chắc kết cấu da. Kết quả là một làn da sáng hơn, rạng rỡ hơn với tông màu và kết cấu được cải thiện.

vitamin c

7.Huyết thanh vitamin C cho da mông

Được yêu thích vì sự pha trộn của các chất chống oxy hóa — hãy nghĩ đến vitamin C, axit ferulic, chiết xuất hạt nho và trà xanh — loại huyết thanh dành cho tất cả mọi người này hiện đang là xu hướng nghiêm trọng và vì một lý do chính đáng. Một người dùng thậm chí còn lưu ý: “Là một phụ nữ ở độ tuổi 50, tôi không tìm thấy gì tốt hơn cho làn da của mình.”

vitamin c

8.Glow Recipe Guava Vitamin C Dark Spot Brightening Treatment

Huyết thanh làm sáng “làm thay đổi cuộc chơi” này có sự pha trộn mạnh mẽ giữa vitamin C, chiết xuất ổi, axit tranexamic và axit ferulic để làm mờ sự xuất hiện của các đốm đen và tăng cường độ rạng rỡ tổng thể. Công thức nhẹ của nó mang lại cho làn da cảm giác tươi mới và trông tươi sáng.

Xem thêm :

ĐÁNH GIÁ JBL QUANTUM TWS EARBUDS – CÁC TÍNH NĂNG VÀ ÂM THANH TUYỆT VỜI

Nguồn thực phẩm của Vitamin E để được thêm vào chế độ ăn uống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *