Loa Bluetooth tốt nhất năm 2024: Sonos, JBL, v.v.

Bạn đang tìm loa Bluetooth tốt nhất bạn có thể mua vào năm 2024? Với chiếc tai nghe này, bạn có thể dễ dàng tạo ra những giai điệu trong các buổi dã ngoại, tiệc bên hồ bơi và những đêm ấm cúng. Dưới đây là một số loa di động tốt nhất mà bạn mua ngay bây giờ.

Loa Bluetooth đã đi một chặng đường dài trong vài năm qua. Những loa không dây di động này cho phép bạn truyền phát nhạc, podcast, v.v. từ điện thoại thông minh hoặc bất kỳ thiết bị hỗ trợ Bluetooth nào khác mà không phải lo lắng về dây treo lủng lẳng.

Khi công nghệ tiếp tục phát triển, loa Bluetooth ngày càng mạnh mẽ hơn, chất lượng âm thanh được cải thiện, mang lại thời lượng pin dài hơn và tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho hệ thống giải trí tại nhà của bạn.

Một chiếc loa không dây lý tưởng không được xác định bởi giá cả mà bởi tính năng của nó. Nó phải có thể sử dụng được khi đang di chuyển, đi chơi, xem phim hoặc nghe nhạc tập trung để giúp cải thiện năng suất.

Đó là lý do tại sao việc điều hướng thị trường ngày càng mở rộng có thể khó khăn. Đừng lo lắng, những người yêu âm nhạc; Dưới đây là tuyển tập các loa Bluetooth tốt nhất năm 2024 được tuyển chọn tỉ mỉ, đáp ứng ngân sách và sở thích đa dạng.

1. Sonos dạo chơi

Trọng lượng: 430 gram
Tuổi thọ pin: 10 giờ
Đáp ứng tần số: Lên đến 5kHz
Kết nối: Wi-Fi và Bluetooth 5
Giá: $179
Mặc dù Sonos Roam không phải là loa mới nhất nhưng nó là một trong những loa tốt nhất trong số các loa cùng loại. Ra mắt vào năm 2021, nó vẫn thống trị phân khúc nhờ âm thanh tràn ngập căn phòng, thiết kế, thời lượng pin và các tính năng thông minh khác.

Sonos Roam là một trong những loa Bluetooth linh hoạt nhất hiện có. Với trọng lượng dưới 500g, nó đủ nhẹ và di động để mang đi mọi nơi trong nhà và ngoài trời. Nó cung cấp âm thanh phong phú, chi tiết thông qua hai bộ khuếch đại loại H với động cơ hiệu suất cao.

Khả năng chuyển đổi liền mạch giữa kết nối WiFi và Bluetooth tại nhà của Sonos Roam khiến nó trở nên nổi bật. Bạn có thể bắt đầu truyền phát nhạc từ điện thoại qua Bluetooth khi ở bên ngoài hoặc ở nhà. Sau đó, nó sẽ tự động kết nối với hệ thống âm thanh gia đình Sonos của bạn qua WiFi mà không bị lỡ nhịp.

Nó có xếp hạng IP67, nghĩa là nó có khả năng chống bụi và chống nước, vì vậy bạn không phải lo lắng về các điều kiện thời tiết khác nhau. Với thời lượng pin lên tới 10 giờ cho một lần sạc, Sonos Roam mang đến chất lượng âm thanh Sonos tuyệt vời trong một thiết kế nhỏ gọn, bền bỉ, phù hợp với mọi căn phòng hoặc khi di chuyển.

2. JBL Charge 5

Trọng lượng: 960 gram
Tuổi thọ pin: 20 giờ
Đáp ứng tần số: 60 Hz – 20k Hz
Kết nối: Wi-Fi và Bluetooth 5.1
Giá: $179,95
Khi nói đến loa không dây di động, dòng loa Charge của JBL được biết đến với thiết kế độc đáo, âm thanh tràn ngập căn phòng và pin lớn.

Để có âm thanh lớn, bùng nổ trong thiết kế chắc chắn, không thấm nước, JBL Charge 5 rất khó bị đánh bại. Nó mang lại âm thanh nổi mạnh mẽ thông qua hai trình điều khiển toàn dải và hai bộ tản âm trầm JBL. Phạm vi Bluetooth được nâng cấp lên tới 100 feet cho phép bạn đi xa hơn khỏi loa mà không bị mất kết nối.
​Charge 5 cung cấp thời gian chơi lên tới 20 giờ cho một lần sạc, có sạc nhanh USB-C và thậm chí có thể sạc thiết bị của bạn nhờ sạc dự phòng tích hợp. Nó có khả năng chống bụi và chống thấm nước với xếp hạng IPX7 để nó có thể chìm hoàn toàn trong độ sâu tới 3 feet nước. Với trọng lượng chỉ dưới một kg, nó gói gọn một âm thanh tốt vào một gói di động.

3. Tai tối thượng Wonderboom 3

Trọng lượng: 420 gram
Tuổi thọ pin: 14 giờ
Phản hồi thường xuyên:
Kết nối: Bluetooth 5.0
Giá: 99,99 USD
Ultimate Ears Wonderboom 3 là một trong những loa Bluetooth giá rẻ tốt nhất hiện có. Đó là một sự lựa chọn lý tưởng và hợp thời trang để mọi người nghe nhạc khi đang di chuyển. Dù là một chuyến đi học, đi bộ đường dài hay đi biển, Wonderboom có thể là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhờ khả năng chống bụi và nước IP67.

Công ty tuyên bố rằng loa có thể phát nhạc lên tới 14 giờ, nghĩa là bạn có thể phát nhạc không ngừng nghỉ mà không cần lo lắng về việc sạc loa.

Wonderboom 3 có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách của bạn. Mặc dù nó không có ứng dụng đồng hành để tùy chỉnh âm thanh phát ra nhưng nó có thể tạo ra giọng hát rõ ràng và âm thanh sắc nét so với kích thước của nó.

4. Anker Soundcore chuyển động bùng nổ

Trọng lượng: 1,9 kg
Tuổi thọ pin: 24 giờ
Đáp ứng tần số: lên tới 40k Hz
Kết nối: Bluetooth 5.0
Giá: 99,95 USD
Là một trong những sản phẩm thân thiện với ngân sách hàng đầu, Anker Soundcore Motion Boom tiếp tục cung cấp các tính năng tuyệt vời với mức giá phải chăng 99,99 USD. Trình điều khiển kép và công nghệ BassUp mang lại âm thanh nổi mạnh mẽ với âm trầm mạnh mẽ.

Phạm vi Bluetooth bao phủ 100 feet, vì vậy nhóm của bạn có thể trải rộng. Các tính năng thông minh bao gồm Bluetooth đa điểm và chế độ Outdoor Boost để tự động điều chỉnh bộ chỉnh âm ngoài trời. Pin kéo dài tới 24 giờ cho thời gian chơi cả ngày.

Lớp phủ chống rơi, kết cấu chắc chắn và khả năng chống thấm IPX7 bảo vệ nó khỏi các yếu tố thời tiết. Các nút kết nối ở phía trên cho phép dễ dàng điều khiển track/âm lượng trực tiếp trên loa. Về giá cả, thật khó để đánh bại những gì bạn nhận được với Motion Boom. Cho dù ở nhà hay khi đi cắm trại, nó đều mang lại âm thanh di động lớn với mức giá phải chăng.

5. Hyperboom tai tối thượng

Trọng lượng: 5,9 kg
Tuổi thọ pin: 24 giờ
Đáp ứng tần số: 45 Hz – 20 KHz
Kết nối: Bluetooth 5.0
Giá: $449,99
Đối với những người sẵn sàng nâng thiết lập loa Bluetooth di động của mình lên một tầm cao mới, Ultimate Ears Hyperboom được thiết kế cho các bữa tiệc ngoài trời và các cuộc tụ họp lớn. Nó phát ra âm thanh cực kỳ to, rõ ràng thông qua trình điều khiển Mega Bass và loa phụ kép tích hợp để tạo ra âm trầm mạnh mẽ.

Thời lượng pin siêu dài 24 giờ giúp các giai điệu vang lên cả ngày lẫn đêm. Hỗ trợ ứng dụng cho phép sử dụng loa đôi hoặc bốn loa để tạo ra âm thanh vòm chân thực. Xếp hạng IPX4 có nghĩa là nó có thể xử lý các vụ bắn nước. Dây đeo đi kèm và vỏ chắc chắn với cao su chống va đập giúp nó đủ bền để di chuyển xung quanh.

Các tùy chọn kết nối nâng cao của nó, như đầu vào quang hoặc truyền phát trực tuyến từ điện thoại của bạn qua Wi-Fi và Bluetooth, mang lại sự linh hoạt. Đây là một khoản đầu tư nhưng mang lại âm thanh mạnh mẽ một cách hiệu quả, xứng đáng để tổ chức bữa tiệc hoặc chuyến cắm trại tiếp theo của bạn.

Xem them :

Loa JBL Boombox 3 mạnh mẽ giảm giá kỷ lục, bảo hành 1 năm

 

Loa Harman và JBL sẽ còn thông minh hơn nữa vào năm 2024

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *