Tính cách đặc trưng của những người cung Song Tử

Khái quát về cung song tử

Song tử : cặp song sinh (THE TWIN)

Ngày sinh : 21/5 đến 20/6

Nguyên tố : Không khí

Cai quản bởi : Thần đưa tin Mercury

Khả năng tương thích lớn nhất : Nhân Mã, Bảo Bình

Tính cách đặc trưng của một song tử :

song tu

1. Thông minh:

Song Tử nhận biết vấn đề nhanh và tư duy rất tốt, họ nhạy bén, cùng một vấn đề, trong khi người khác còn đang phân vân suy nghĩ thì bản thân họ đã có đáp án rồi. Nàng có tài nhưng lại không thể phát huy tối đa sức mạnh của bản thân. Nếu như tìm được một mục tiêu rõ ràng trong cuộc sống, công danh, sự nghiệp của Song Tử chắc chắn sẽ rất thuận lợi và phát triển đấy.
Bản thân họ chỉ thiếu một chút “lực đẩy” từ bên ngoài mà thôi. Những người này phải có động lực thì mới có thể cố gắng kiên trì tới cùng được. Song Tử thuộc tuýp người lý trí, họ có nguyên tắc và khó có điều gì có thể khiến họ thay đổi quyết định được.

song tu

2. Hài hước, vui vẻ:

Châm ngôn cuộc sống của nàng Song Tử chính là “mỗi ngày một niềm vui”, họ rất biết tận hưởng cuộc sống thú vị này. Với bản tính hài hước, cô nàng luôn khiến mọi người phải cười nắc nẻ với những trò đùa của mình. Nàng hòa đồng, thích giúp đỡ người khác, tính cách vô tư và vui vẻ.
Song Tử khá tinh nghịch, không có giây phút nào mà họ không gây “ồn ào”. Trong không khí sôi động của một bữa tiệc nàng luôn là phần tử không thể thiếu tạo nên sự hứng khởi trong mọi người. Tính cách hài hước cộng với những ý tưởng mới mẻ mang “thương hiệu” Song Tử càng làm lên “tên tuổi” của nàng.
song tu

3. Sáng tạo:

Có thể nói Song Tử là cung hoàng đạo dẫn đầu về sự thông minh và sáng tạo. Trong cuộc sống, sự sáng tạo đó luôn được nàng thể hiện ở mọi lúc mọi nơi, từ chỗ làm cho tới cuộc sống hàng ngày. Song Tử tạo ấn tượng với người khác từ vẻ bề ngoài phá cách cho tới những suy nghĩ khác lạ.
Hợp tác với nàng Song Tử chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên rất nhiều, họ không chỉ giúp bạn “mở mang” kiến thức, biến những điều không thể thành có thể mà bên cạnh những người này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái và vui vẻ.
song tu

4. Hào phóng, trượng nghĩa:

Cô gái Song Tử mạnh mẽ lại trọng tình nghĩa, khi thấy người bạn của mình gặp khó khăn, nàng chắc chắn sẽ dốc hết sức mình để giúp đỡ họ. Trong các mối quan hệ tình cảm, có lẽ nhiều người không biết cung hoàng đạo này đặt tình bạn, tình chiến hữu lên trên cả tình yêu đấy.
Song Tử vị tha và luôn biết chia sẻ, yêu thương. Cô nàng đồng cảm với những hoàn cảnh khó khăn,àng rất thích giúp đỡ người khác, làm từ thiện công ích. Đối với nàng, cuộc sống có ý nhất là khi ta biết cho đi. Nếu có một người bạn thuộc cung Song Tử, chắc hẳn bạn sẽ nhận được rõ hơn cô nàng y tuyệt vời đến như thế nà
song tu

5. Quyến rũ:

Nàng không bốc lửa hay sexy, nhưng ai cũng phải công nhận rằng cô nàng này vô cùng quyến rũ. Từ tính cách cho tớ cử chỉ, nàng đều có thể gây ấn tượng rất sâu đậm trong lòng người khác. Nàng thích nổi bật và cũng vô cùng hào hứng khi được các anh chàng theo đuổi. Trong tình yêu, nàng là một người khó chinh phục, khi chưa tìm được một người phù hợp với mình cô nàng muốn tìm hiểu nhiều hơn là một mối quan hệ nào đó. Nàng lo xa và luôn có những phương án dự phòng.

6. Tự lập:

Một cô nàng ghét sự gò bó, thích tự do và bay nhảy như Song Tử chắc chắn là một người vô cùng tự lập. Họ tin tưởng vào bản thân và những quyết định của mình. Song Tử sẽ không bao giờ từ bỏ những thứ mình mong muốn. Nàng mạnh mẽ trong công việc, sẵn sàng thể hiện bản lĩnh của chính mình để có được sự công nhận đến từ người xung quanh.
song tu

Những tính xấu của Song Tử :

Bên cạnh tính cách sôi nổi, hài hước và cầu tiến, song tử cũng có những tính xấu cần khắc phục ngay đó là : dễ lo lắng, không nhất quán và thiếu quyết đoán.
Song Tử rất dễ bị chi phối về mặt cảm xúc, cho dù đó là cảm xúc về mặt tích cực hay tiêu cực. Đôi khi sự nhạy cảm sẽ làm bạn tinh tế hơn nhưng nó cũng như một con dao hai lưỡi ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần và dễ làm bạn kiệt sức. Chính vì vậy, Song Tử rất dễ bị lo lắng.
Cũng chính vì tính hai mặt nên Song Tử hay cân đo đong đếm kỹ lưỡng trước khi quyết định. Đây chính là hạn chế lớn mà Song Tử cần phải sửa để bỏ lỡ những cơ hội trời ban, không tuột mất những cơ hội trong tầm tay.
Xem thêm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *