12 mặt nạ mắt trị quầng thâm tốt nhất năm 2021 ( Phần 1 )

Mắt – Sau một đêm muộn, da của bạn – đặc biệt là vùng da dưới mắt – có thể cần thêm một chút dưỡng chất chăm sóc. Một chút kem dưỡng ẩm có thể hữu ích, nhưng không phải lúc nào nó cũng là một giải pháp hoàn hảo. Đó có thể là lý do tại sao các miếng dán dưới mắt đang được quảng cáo rầm rộ. Chúng đang được bán nhiều ở cửa hàng làm đẹp. Nhưng chúng thực sự làm được gì, và chúng có đáng để thử không? Hãy tiếp tục đọc theo chúng tôi để có được một số lựa chọn tốt nhất nhé!

1.Mặt nạ dưỡng mắt đa tác dụng Erno Laszlo

mắt

  • Giá: $$
  • Số lượng: 6 cặp

Những miếng dán gel trong này chứa axit hyaluronic và không chứa phthalates và paraben. Tuy nhiên, chúng có chứa hương thơm. Điều này có thể gây khó chịu cho những người có làn da nhạy cảm và không an toàn để sử dụng trong thời kỳ mang thai. Hiệu quả làm mát cũng như hình dạng rộng và dài của chúng sẽ khiến nhiều chị em hài lòng. Làn da của bạn sẽ trông căng mọng hơn sau khi sử dụng và serum thấm vào da hoàn toàn, không cần vỗ quá nhiều. Mức giá hơi cao cho chỉ 6 đôi, nhưng các nhà đánh giá của Amazon dường như đồng ý rằng chúng đáng giá. 

2. Miếng dán mắt PÜR chiết  suất từ cây gai dầu làm dịu mát vùng da mắt

mắt

  • Giá: $
  • Số lượng: 30 cặp

Những miếng gel màu xanh lá cây này làm giảm bọng mắt và làm sáng và mịn vùng da dưới mắt. Các miếng dán được tẩm dầu hạt gai dầu, cung cấp axit béo omega để giúp tăng cường bề mặt da chống lại sự mất độ ẩm. Chúng được làm từ dưa chuột, một chiết suất thực vật không gây mẫn cảm với các đặc tính chống oxy hóa hữu ích, cũng như vitamin E, một chất chống oxy hóa. Thêm vào đó, chúng có caffeine. Điều này rất tốt cho quầng thâm mắt, vì caffeine giúp cải thiện tuần hoàn bằng cách co thắt các mạch máu. Caffeine cũng có thể hấp thụ nước tích tụ, giúp giảm bọng mắt và sưng quanh mắt. Những miếng dán này được xếp chồng lên nhau trong một cái lọ, không phải trong các gói được gói riêng lẻ. Hộp đựng bao gồm một muỗng nhỏ bằng nhựa để lấy các miếng dán một cách cẩn thận. Sự mềm mịn của chúng sẽ làm chị em thích thú, mặc dù chúng có thể trượt nếu bạn không đặt chúng đúng cách trong lần thử đầu tiên.

3. Mặt nạ mắt Shiseido Benefiance WrinkleResist24 Pure Retinol Express Smoothing

mặt

  • Giá: $$
  • Số lượng: 12 cặp

Mặt nạ có retinol được xem là chiến binh chống nếp nhăn. Chúng cũng được làm bằng bông co giãn, có nghĩa là chúng sẽ giữ nguyên vị trí. Bạn có thể tự tin đắp lên mặt mà không bị trơn. Các nhà đánh giá của Amazon ghi nhận hiệu quả và khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời của chúng. Một điều cần lưu ý là mặt nạ mắt bao gồm hương thơm, mặc dù nó là một trong những thành phần cuối cùng. Nếu bạn có làn da nhạy cảm hoặc nếu bạn đang mang thai, bạn có thể bỏ qua chúng.

4. Mặt nạ mắt Wander Beauty Baggage Claim

mắt

 

  • Giá: $
  • Số lượng: 6 cặp

Loại mặt nạ này phổ biến vì tính thẩm mỹ. Chúng có dạng lá vàng hoặc vàng hồng, bắt chước kiểu dáng kính mắt kim loại mà bạn thấy tại các lễ hội âm nhạc. Bọng mắt giảm rõ rệt sau khi sử dụng một cặp trong 15 phút. Bạn có thể nhận thấy một số huyết thanh rỉ ra từ dưới các miếng dán, nhưng điều này là bình thường. Bạn có thể chỉ cần vỗ nhẹ phần dư thừa vào da sau khi gỡ bỏ các miếng dán. Nó sẽ lắng xuống mà không để lại bất kỳ cặn dính nào. Chúng được đóng thành từng cặp riêng lẻ, vì vậy bạn có thể chia ra và mang theo chúng một cách dễ dàng. Những miếng dán dưỡng ẩm này cũng không có độc tố, chúng có chứa dầu hoa oải hương. Độ nhạy cảm với hoa oải hương tương đối không phổ biến, một số người có thể bị dị ứng hoặc nhạy cảm với nó.

5. Gels trẻ hóa mắt Patchology FlashPatch Rejuvenating

mắt

  • Giá: $$
  • Số lượng : 30 cặp

Loại gel này dành cho những ai yêu thích một liệu pháp làm mát, dịu mắt. Chúng sử dụng caffeine để tăng cường tuần hoàn và collagen thủy phân để tăng cường độ đàn hồi và săn chắc. Hầu hết chị em hài lòng với kết quả , trong khi những người khác lưu ý đến hương hoa. Đây là một lựa chọn tốt cho những người bận rộn. Thời gian áp dụng chỉ 5 phút (nhưng bạn có thể giữ chúng lâu hơn nếu muốn). Giống như một số miếng dán khác trong danh sách này, chúng có chứa hương thơm. Chúng sẽ không an toàn khi mang thai và có thể gây kích ứng da cho một số người.

6. Mặt nạ 100% tinh khiết sáng da vùng mắt Pure Bright

mắt

  • Giá: $
  • Số lượng: 1 cặp

Loại mặt nạ này có các thành phần hữu cơ, tự nhiên, tất cả đều đóng vai trò làm mát và giảm bọng mắt cho vùng da mắt. Ngoài các thành phần như dưa chuột, caffein và axit hyaluronic, mặt nạ mắt còn được làm từ lô hội làm mát, trà xanh matcha, yerba mate và vitamin C. 100% Pure khuyên bạn nên để các miếng dán trong khoảng 20 phút hoặc cho đến khi chúng bắt đầu co lại – điều này cho thấy hầu hết các chất tốt đã được hấp thụ vào da của bạn. 

Xem thêm:

=> CÁC LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA TỪ THIÊN NHIÊN SIÊU HIỆU QUẢ CHO MÙA HÈ ( PHẦN II )

CÁC LOẠI MẶT NẠ DƯỠNG DA TỪ THIÊN NHIÊN SIÊU HIỆU QUẢ CHO MÙA HÈ ( PHẦN I )

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *