Ngôi sao làm đẹp đột phá của TikTok- Mikayla Nogueira ra mắt lần hợp tác trang điểm đầu tiên với Glamlite

Hơn một năm trước, Mikayla Nogueira đang kết thúc năm cuối của mình tại Đại học Bryant khi đại dịch COVID-19 tấn công. Cô ấy tập trung ở nhà học và quyết định đăng một số video trang điểm cực kỳ sáng tạo lên TikTok. Ngay lập tức, nội dung đăng tải của cô gái 23 tuổi này nổi lên trên mạng xã hội, khiến những người theo dõi cô muốn xem thêm các bài đánh giá sản phẩm thẳng thắn, nghệ thuật đầy mê hoặc và tính cách chân thực của cô.

trang diem

 

Trang TikTok của Nogueira tiếp tục bùng nổ và đến mùa hè, cô quyết định dành toàn bộ thời gian để theo đuổi sự nghiệp này. Giờ đây, cô ấy đã thu hút hơn 5,7 triệu người theo dõi chỉ riêng trên TikTok và nhận được hàng triệu lượt xem và hàng trăm bình luận trên tất cả các video mà cô ấy đăng.

“Thành thật mà nói, tôi vẫn chưa hoàn toàn hiểu rằng mình là một ‘beauty guru’ được hơn 5 triệu người yêu mến. Tôi chỉ có một chút khó khăn để hiểu điều đó”, Nogueira nói riêng với khán giả. “Thật là kỳ quái.”

trang diem

Không có gì ngạc nhiên khi sau khi nhiều video đưa ra, sản phẩm được nhiều người biết đến. Các nhãn hàng muốn hợp tác cùng cô. Nhưng đối với Nogueira, quyết định hợp tác với Glamlite Cosmetics, thương hiệu trang điểm độc lập do Black thành lập, là một một điều đúng đắn.

“Không có gì quan trọng với tôi hơn là làm việc với một thương hiệu indie, hơn là các công ty sản xuất hàng loạt lớn nhận được tất cả sự yêu mến. Tôi muốn một thương hiệu indie thực sự được chú ý”, cô chia sẻ . “Glamlite Cosmetics là một thương hiệu quan tâm đến khách hàng, sản phẩm của họ, cách họ đối xử với nhân viên và sẽ cho tôi cơ hội để đưa tầm nhìn chính xác của mình vào cuộc sống.”

trang diem

Bộ sưu tập Glamlite của Nogueira ra mắt hôm nay bao gồm bảng phấn mắt 30 tông màu cầu vồng, son bóng, phấn highlight và mi giả.

Xem thêm :

Top 7 màu son hot trend 2021 không thể bỏ qua

10 BƯỚC MAKE UP CÁ NHÂN CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *