12 mặt nạ mắt trị quầng thâm tốt nhất năm 2021 ( Phần 2 )

7.Miếng dán làm mịn và thư giãn Klorane

mắt

  • Giá: $
  • Số lượng: 7 cặp

Loại miếng dán này không gây dị ứng, thuần tự nhiên. Mặc dù được phủ một lớp gel nhưng chúng mềm mại thay vì trơn hoặc nhầy nhụa. Chúng dính vào khuôn mặt của bạn giống như một miếng dán sưởi ấm, nhưng chúng siêu làm mát và mang lại cảm giác tươi mát, tỉnh táo. Klorane gợi ý nên vứt những miếng dán này vào tủ lạnh để  mát hơn. Các miếng dán dưới mắt được làm bằng nước hoa ngô để làm dịu, làm mềm và thông mũi.

Chiết xuất từ ​​hoa cúc La Mã giúp mang lại cảm giác sảng khoái. Thành phần cũng chứa cồn, có thể gây kích ứng cho những người có làn da nhạy cảm. Loại này vừa khít với khuôn mặt, cho phép bạn thoa chúng gần mắt hơn mà không có bất kỳ huyết thanh thừa nào bị rò rỉ ra ngoài. Sau khi sử dụng chúng,bạn sẽ nhận thấy kết quả mịn màng, và mắt bớt sưng húp. Bạn nên thoa chúng trước khi thoa phấn mắt, vì chúng giúp bắt bụi.

8. Miếng dán mắt Goodal Green Tangerine Vita C

mắt

  • Giá: $
  • Số lượng: 60 cặp

Những miếng dán hydrogel trong suốt này được đựng trong một cái lọ với một cái muỗng nhỏ để giúp bạn tách chúng ra. Chúng khá lớn, càng sáng và mịn thì càng tốt. Thêm vào đó, chúng có tác dụng giải nhiệt và tạo mùi hương cam quýt tươi mát. Lưu ý quan trọng: Những người bị dị ứng hoặc da nhạy cảm có thể muốn tránh các miếng dán do quýt và hương thơm.

9. Miếng dán mắt Benton Snail Bee Ultimate Hydrogel

mắt

  • Giá: $
  • Số lượng: 60 cặp

Những miếng dán hydrogel này có các thành phần hấp dẫn: nọc ong và chất tiết của ốc sên.  Đây là những thành phần hữu ích. Nọc ong được biết đến là thành phần kích thích sản xuất collagen và cũng có thể tăng tốc độ phục hồi các tế bào da bị tổn thương. Và tiết ốc có hiệu quả đáng ngạc nhiên trong việc dưỡng ẩm và thúc đẩy sản xuất collagen, hỗ trợ chữa bệnh và tái tạo da. Bạn sẽ thấy vùng dưới mắt mịn màng hơn sau khi sử dụng chúng. 

10. Gói mặt nạ dưới mắt Pack your bag 911

mắt

  • Giá: $
  • Đếm: 4 cặp

Những miếng dán không gây dị ứng, thuần tự nhiên này là một lựa chọn tốt cho những người bị dị ứng hoặc nhạy cảm với da. Chúng không có mùi thơm, điều quan trọng nhất để giữ cho vùng da mỏng, nhạy cảm quanh mắt luôn được an toàn. Chúng được làm bằng dầu dừa để dưỡng ẩm. Thành phần là  sự pha trộn của các chất chiết xuất từ ​​tảo và hoa biển giúp làm giảm sự xuất hiện của các nếp nhăn và làm mềm da. Lưu ý: Một số người vẫn có thể có phản ứng dị ứng với các chất chiết xuất từ ​​thực vật. 

11. Mặt nạ mắt cô đặc ban đêm Estée Lauder Advanced Night Repair

mắt

  • Giá: $$
  • Số lượng: 4 cặp

Thành phần: hoa cúc (để làm dịu), caffeine (để làm giảm mắt), squalane (để dưỡng ẩm) và axit hyaluronic (để làm căng mịn ). 

12. Mặt nạ mắt tinh khiết từ vàng 24K Peter Thomas

mắt

  • Giá: $$
  • Số lượng: 30 cặp

Đây là một lựa chọn tốt cho những ai đã sẵn sàng chi tiêu cho việc chăm sóc da được cho là để giải quyết các nếp nhăn, vết nhăn, bọng mắt và khô da. Vàng trong tên gọi của nó không chỉ vì màu sắc; Chúng được làm bằng vàng 24K nguyên chất và vàng keo, được cho là giúp nâng và săn chắc vùng da dưới mắt. Các hạt nano nhỏ trong vàng keo cũng có thể tạo ra một số ánh sáng lung linh, giúp làn da của bạn trông tươi sáng hơn. Chúng cũng có axit hyaluronic và caffein. Chúng cũng có mùi thơm nhẹ của hoa oải hương – điều mà những người bị dị ứng cần lưu ý.

Xem thêm:

12 mặt nạ mắt trị quầng thâm tốt nhất năm 2021 ( Phần 1 )

7 CÔNG THỨC LÀM CÁC LOẠI NƯỚC UỐNG ĐƠN GIẢN GIẢI NHIỆT MÙA HÈ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *